Search This Blog

Monday 19 December 2022

AAH !! UMENIKOJOLEA SHEMEJI - 1

 

IMEANDIKWA NA : UNKNOWN


*********************************************************************************


Chombezo : Aah !! Umenikojolea Shemeji


Sehemu Ya Kwanza (1)




AAAH!! UMENIKOJOLEA SHEMEJI




Sharifa ni msichana mdogo mwenye umri wa miaka (19) alichukiwa sana na wamama wengi wakijijini kwao kwa mambo yake ya kuaharibu ndoa za watu.


Sharifa alikua mwanafunzi wa kidato cha pili alipofika sekondali aliongeza uhuni na kudiliki hadi kutembea na walimu wake


Kwa ufundi alionao sharifa uliwafanya wanaume wengi wawasahau wake zao na kumgombania sharifa, baba yake alipata kesi nyingi lakini sharifa aliziashinda kwa uwezo wake wa kujibu mpaka familia ikamshindwa


Siku moja likizo ya shule ilikaribia aliwaomba wazazi wake wakifunga shule ande mjini kumtembelea Dada yake ambaye aliolewa mjini, baba yake hakutaka mtoto wake aende mjini ila mama yake alitaka mwanae aende kwa Dada yake maana hapa kijini wanamsema mwanae vibaya alizania kuwa anasingiziwa


Likizo ilipo fika sharifa alikwenda mjini kumtembelea Dada yake aitwae baturi, sharifa alifika stendi na kupokewa na Dada yake baturi


Sharifa mdogo wangu jamani miaka miwili sijakuona ngoja nichukue tax tuelekee nyumbani (alisema baturi kwa furaha ya kumuona mdogo wake)


Wanapakia tax na kufika sehemu husika karibu mdogo wangu, wanachukua mizigo na kuangia ndani


Vipi mdogo wangu msomo yanaendaje? Nashukuru mungu anasaidia vipi shemeji yuko wapi maana nimemisi kumuona miaka miwili sasa toka akuoe sijamuona


Hahaha utamuona mdogo wangu sasa hivi ameenda kazini kuna mafundi amewapeleka ofisi yake ina malekebisho kidogo


Sharifa alihisi joto akamwambia Dada yake aende akajimwagie Maji Dada yake alimuelekeza chumba chake cha mapumziko na kupeleka bafuni, hichi ndio chumba utakacho lalia anamuonyesha choo na choo ni ichi cha ndani kwa ndani kisha baturi kutoka


Sharifa aliingia bafuni na kanga ya kifuani na kuanza kujitazama kwenye kioo cha bafu, eeeh mimi mzuri kumbe ndiomana kijijini wanajigonga gonga kwangu sasa watanikoma na huku mjini ( akijisemea bafuni sharifa)


Usiku unaingia sharifa akimsubilia shemu, Dada naenda kulala nimechoka sana usiku mwema (sharifa anaenda kulala)


Hodi mke wangu? karibu anaenda kufungua baturi waooh!! Mume wangu jamani mbna leo umechelewa na simu yako haipatikani nimekumis jamani akimpa denda aaah!! Mume wangu nimekuonjesha tu nenda kaoge kwanza aaah! Unapeleka wapi mkono ooooh!! Shemeji yako kaja ujuee aisiii twende ukaoge bwana aaAaah!!






Baturi alianza kuhisi raha pindi mumewe alipokua akimchezea aaah!! Mume wangu kaoge kwanza basi oooooh!! unapeleka wapi mkono shemeji yako kaja


Iddi aliposikia kuwa shemeji yake amekuja alianza kupunguza makali akawa anachezea vinywele vinavyoanza kuchipikia kwenye tamu ya mkewe baturi


Shemeji sharifa amekuja? Ndio mume wangu amekuja nilikua nakupigia simu ukampokee ikawa haipatikani nikaenda mwenyewe alikusubiria mpka akachoka ameenda kulala


Muache basi usimuamshe atakua amechoka na safari, nitamuona kesho.sawa mume wangu tende tukaoge umenichezea sana,wanaingia bafuni na kuanza kuoga


Baturi kama kawaida yake bafuni akaanza kumchokoza tena mume wake, akaishika mashine na kuichezea kwa kutumia povu la sabuni lililopo kwenye mkono wake wa kushoto mashine ya iddi ikasima kama fimbo unataka kuua nyoka


Mume wangu nakupenda sana hivi siibiwi huko nje? Alimuuliza mume wake iddi, hapana mke wangu ni yako pekee alijibu iddi


Batuli akaanza kuichezea mashine zaidi huku akiibana kwenye mapaja yake na kuyachezesha chezesha. Iddi alisikia utamu na kuanza kumpelekea ulimi mke wake baturi akaupokea kwa alaka


Oooh! Mume wangu sikuachi nitakujari siku zote za maisha Yangu aaaaa!!! aaaaa!! aaaa! Baturi alianza kupiga kelele pale tu mumewe iddi alipochezea kisimi


Nasikia raha mume wangu tumalizie huku huku ooooo!! Weeee!! Ingiza basiii aaaah! aaah!!


Baturi aliamsha mguu wake juu na iddi akaanza kuingia chumvini baturi alisikia raha za mpka iddi akajiona yeye Fundi na hakuna mwanamke atakaye mshindwa


Baturi aliendelea kushusha punzi na sauti ikawa ndogo zaida aaaah!!! aaaaah!!! Ulimi wako unanipa raha jamani mpenzi sauti ikashuka tena, tia pasi mpenzi litie jongoo lako twende tukalale ooooh!!


Iddi akainuka na kuanza kuiingiza kunako, ngoja nikushikie ukuta utaipata vizuri eeeeh!! Hapo jeee ushike bsi mguu wangu


Haaaaa! IMEINGIA mume wangu usiitoe iingize yote ukipenda mume wangu, na kojoa nitaoga tu aaaaah aaah








Baturi alijikunja vizuri ili mume wake aipate kiulaini,


haaaaa! imeingia mume wangu usiitoe iingize yote hii ni yakwako ooooh! nishike kiuno mpenzi


Issa kama kawaida yake aliendelea kuichomeka,haaaa mume wangu jamani sijui kwanini unanichosha hivi aaaah! nimechoka oooooh, batuli aliendelea kulalamika kimahaba:


Issa akajisikia anakaribia kukojoa, iiiih iiiih! mke wangu zinakuja AAAAA, baturi akakibinua kiuno chake ili mumewe ammwagie vizuri,


Haaaa! kojoa tu nimechoka sana huu mzigo wako siwezi kabisa mume wangu, baturi alimgeukia issa mume wake na kumpa ulimi wake**


Pole sana mume wangu, huku akifungulia bomba la mvua na kuanza kumsafisha mume wake


Mume wangu kesho naanza siku zangu pia umezitibua sana unamashine kubwa siiwezi hii hadi tumbo linaniuma


Pole sana mke wangu nitakusubiria tu hadi utakapo maliza hedhi yako, walimaliza kuoga na kuingia chumbani kulala


ASUBUHI KUNAPAMBAZUKA


kama kawaida ya watu wa vijijini sharifa anaamka mapema na kunza kungalia mazingira ya nje,


Eeeeh hawa watu wote wanaelekea wapi na wamevaa sale,alijiuliza sharifa bila kupata jibu, ilikua ni siku ya Maazimisho ya mtoto wa africa


Baturi aliamka kwa kusikia kelele za watu wale , eeeh sharifa kumbe umeamka tayari,ndio shikomoo dada, marahaba mdogo wangu


Sharifa alimuuliza dada yake juu ya wale watu, alimjibu kuwa ile ni sikukuu ya mtoto wa africa sharifa alitamani sana kuongozna nao lakini alishidwa kwsababu alikua mgeni


Laiti ningekua mwenyeji ningewafuata mpaka wanapo elekea, alijisemea moyoni


dada shemeji kaenda kazini au jana hajarudi? sharifa alimuuliza dada yake, alirudi tena yupo kuleee kwenye kile chumba anafanya mazoezi nenda kamsalimie shemeji yako,


Sharifa anaelekea kwa shemeji yake,


Hodii,hodii, alibisha hodi sharifa,karibu ingia huku sauti ikisikika kama iliyobeba kitu kizito, sharifa anaingia ndani na kumkukuta shemeji yake akiwa ananyanyua chuma,


Shikamoo shem, oooh Sharifa mke mdogo marahaba hujambo? sijambo anajichekesha sharifa, na kumtazama shemeji yake kifua chake, sharifa hakuwahi kuona mtu mwenye kifua na mwli mzuri kama wa shemeji yake alianza kuutamani,


Umekua mtu mkubwa sasa kumbe itabidi nije nitoe maari kwa mara ya pili,akimtania sharifa


Eeh,tena huwai ukichelewa utakuta kimesha liwa, alijibu kwa mapozi yahali ya juu huku akikunjakuja mdomo,


shemeji yake alistuka kwa mjibu ya shemeji yake karibu shemeji tufanye mazoezi basi,








sharifa alipokua anatoka kwenye chumba cha mazoezi, alianza kutingisha makalio yako na kumtazama shemeji yake issa


Issa alianza kuyatazama mambo ya shemeji yake na kuanza kucheka,


duh haka kashemeji jamani kana makusudi sio bure mambo gani haya ananifanyia mimi


Sharifa aliingia ndani na kuanza kujichekesha kwa Dada yake


Vipi umemuona shemeji yako? Eeeh Dada nimemuona tayari** baturi aliandaa chai na kumfata mume wake ili akaoge apate kifungua kinywa


Mume wangu nenda kaoge unywe chai, utafanya mazoezi baadae huku akimchezea kifua cha mume wake


Sawa mke wangu hakuna shida,wanatoka gym


Baada ya muda sharifa anaanda chakula cha mchana na kukiivisha,


Dada baturi tayari nimesha ivisha njooni tule, sharifa anaanda chakula mezani,


Waooh! Mke mdogo umepika chakula vizuri sana kitamu hicho ongera!


Asante shemeji ila kawaida Yangu kukupikia chakula kitamu mume wangu ili usitoke kwenda kwa jirani' huku wakicheka


Baturi anamwambia mumewe,," mume wangu nanishida na elfu35 ya marejesho saa kumi tunatakiwa tulejeshe leo


Hakuna shida mke wangu utachukua kwenye droo ya chini kuna hela nimeziweka,


WANAMALIZA KULA


Dada tutaenda wote namimi nikaone mji kidogo?


Hapana Nina mizunguuko mingi mdogo wangu


* mke wangu si uendenae tu?


ITAENDELEA


0 comments:

Post a Comment

Blog