Search This Blog

Monday 19 December 2022

FAMILIA YA LAANA - 1

 


IMEANDIKWA NA : UNKNOWN

********************************************************************

Chombezo : Familia Ya Laana 


Sehemu Ya Kwanza (1)


Kwa majina naitwa Seseme, mimi ni mwanamke pekee katika familia ya watoto wawili. Yaani ni mimi na kaka yangu. Wote tulikuwa tunakaa nyumbani kwetu kwa baba na mama. Hivyo basi katika nyumba tulikuwa tukiishi mimi, kaka, baba na mama.


Mimi ni mwanafunzi wa sekondari, ndo kwanza nasoma kidato cha tatu. Kamwili kangu kadogo, kazuri, vichuchu vilichomoza, matako yenye hips na midomo ya denda, kiukweli mimi ni mzuri ndio maana wanaume walijitutumua wakinifukuzia, hata walimu walinipapalikia lakini hakuna aliyenipata.


Ukiniona utanitamani, yaani mtoto mbichi kabisa. Mara nyingi nilipenda sana kukaa nyumbani hasa kipindi cha likizo. Kilichonisaidia kujitunza ni kwa sababu nilikuwa nakaa shule ya wanawake ya bweni. Nilikuwa nakaa huko huko.


Kaka yangu yeye ni mwanachuo. Nae alikuwa akikaa chuoni huko huko. Sikujua tabia zake, ila alisifika sana kwa upole. Wanawake wengi walimtamani kwa sababu ya upole wake. Sio hivyo tu, kaka yangu alikuwa mrefu mwembamba wastani, hakuwa na kifua kikubwa kwa sababu hapendagi mazoezi.


Baba na mama yangu wote walikuwa wanafanya kazi katika ofisi ya mkoa. Mama alikuwa muhasibu, baba alikuwa mkuu wa idara ya mawasiliano. Mama yangu alikuwa wa motoo!! Ukimtazama unaweza sema ni kabinti ka miaka 22 au 21.5. Titi lilisimama, tako lilivimba, hips zilimwagika, miguu iliumuka, akitembea unaweza sema ni miss bukoba.


Baba yangu yeye alikuwa sio mnene sana. Alafu alikuwa ana sura personal. Bila shaka mama yangu alikipata cha moto wakiwa kitandani. Kwa sababu marafiki zangu waliniambia kuwa wanaume wasio na mvuto, wanaijua shuhuli. Wakikuganda, shoga unalo hiloo. Sio unahangaika na ma handsome wanaokojoa baada dakika mbili na nusu. Chukua mtu hata kama ana kibamia lakini akikutia mashine, ndoo unaita beseni, maji unaita mma, pipi unaita keki!


*****

Wakati wa likizo mimi nilirudi nyumbani, kaka naye alirudi nyumbani, familia nzima tulikutana, yaani nyumbani palinoga. Wanaume walianza kupiga hodi nyumbani, waliond



Sasa tukiwa tunaendelea kutazama, tuliyaona mazombi mawili yakizama ndani ya chumba. Kulikuwa na zombi la kike na la kiume. Zombi la kike lilivaa nguo nusu uchi, matako yote nje. Mazombi hayo baada ya kuzama ndani, yaliua wenye nyumba kisha yalikunywa damu. Yalikunywa damu kwa mtindo wa kunyonyana midomo.


Mimi nilijidai kutazama kwa jicho moja, sikutaka kuona kitakachotokea. Yale mazombi yalinogewa na denda, yaliendelea kunyonyana hadi chumbani kwenye godoro.


Haraka haraka yalivuana nguo kisha zombi la kiume alichomeka dudu kwenye papuchi ya zombi la kike. Hapo sasa nilimtazama kaka, nilimuona yupo bize akitazama. Nilitupia macho kwa mama, nilimuona kalala kifuani kwa baba. Baba alihema kwa kasi, nilishusha macho chini ya zipu yake, niliona kitu kikicheza juu chini! Kumekucha.


Kiukweli nilianza kuona aibu, nilisimama nisha nilielekea chumbani. Kaka nae alisimama kisha alielekea chumbani kwake. Pale sebuleni alibaki baba na mama. Nilifika chumbani kwangu, Nilivua nguo zote kasoro chupi tu, nilijitupa kitandani.


"Mh hizi muvi zingine sio za kuangalia na wazazi. Sasa ndo muvi gani ile.watu wanatiana waziwazi? Ila yule zombi ana dudu kubwa...alafu sijui kwanini zombi la kike alikuwa analia. Au dudu lilimuumiza? Mmh jamani" Niliwaza nikiwa natazama juu


Nikiwa kitandani naiwaza movie, kwa mbali nilisikia kama mtu analia. Nilituliza masikio, nilitega sikio, nilisikia mtu akilalamika kwa kilio kitamu. Alafu baada ya kusikiliza vizuri, nilihisi kama ni sauti ya mama vile.


Taratibu nilishuka toka kitandani, nilienda mlangoni, nilifungua mlango kisha nilipiga hatua kuelekea sebuleni, nilijibana nikitazama, niliona uboo wa baba ukiwa umeingia kwenye kuma ya mama. Mama alikuwa analia akivujwa machozi.


"aaashiiiii jamaniiiiii oooooooh baba sesemeeeee.......nitieeeeeeeee ooooohhhhhh asante mme wanguuuu....tamu sanaaaa.....nitombeeeee nitombeee nitombeee hadi nikojoeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee" Mama alilalamika


Nilijikuta nikimeza mate. Mapigo ya


Nilijikuta nikimeza mate. Mapigo ya moyo wangu yalianza kubadilika, yalidunda kwa kasi. Kiarage changu kilivimba hadi kilitoa maumivu. Nilianza kujinyonga pale mlangoni, nilifumba macho na kufumbua, niliwaona baba na mama wakibadili staili, mama alilala kama mende aliyekufa, baba alikuja kwa juu, aliingiza uboo kisha alisugua.

"Mke wangu"

"Abee mume"

"Leo nakutomba kama yale mazombi"

"Nitombe....nitombeee....nitiee zaidi ya mazombii....nipe kitombo jamaniiiiii...nahisi utamuuuuuuuuuuuuuuuuuuu"

Mama aliongea akiwa anajisugua kisimi, baba alitomba akiwa anakatika mauno, japo sijawahi kutombwa lakini wao walitombana vizuri sana. Walitombana kiasi kwamba nilihisi mimi ndiye nimeingizwa uboo kisha mtu anasugua kisimi changu. Nilitamani niende pale pale nami nikatolewe bikra yangu, aashiiiiiiiiiiiiiiiiii! Nilijikuta nikilia kwa utamu.

Kuna muda nilimuona mama akinyanyua mikono na miguu juu, kitumbua chote kilibaki wazi, hapo sasa baba alipata nafasi ya kutomba kwa spidi zote, alitomba juu juu kisha alichomoa uboo aliupiga juu ya kuma, mama aliona raah!!

"Baba sesemeeeeee"

"Naam"

"Nitoe majiiiii"

"Unataka nikutoe majii?"

"Ndio mume wanguu..njitoe majiiii jaaaaaminijjjjjjjjjja aaaaaahiisisisiissi"

Nililamba lips zangu kisha nilimeza mate ya uchu na utamu, nilitazama mbele nikitaka kuona namna ambavyo mama atatolewa maji. Nilimuona baba akiushika uboo kisha aliusugua kwenye kisimi cha mama, alifanya hivyo mara tano kisha aliutoa, alishusha mdomo kisha alinyonya kuma na kisimi, alisugua kisimi kwa ulimi, alizamisha ulimi ndani kabisa ya kuma, alichomoa kisha aliingiza vidole viwili, aliongeza na cha tatu, alisugua kwa juu kisha alikoroga kwenye kila kuta ya kuma, mama alilia, mama alifumba macho, mama alikata mauno

"Nataka kukojoaaaa"

"Kojoaaa"

"Nataka kukojiaaaa"

"Kojoaaaaa"

"Chomoa vidole ingiza uboo mume wangu, nitie ubooo, nitie ubooo, nitie uboo nifurahiiiiii"

Baba alitoa vidole kisha alichomeka uboo. Alisugua mara kumi kwa kasi, nilimuona mama akitetemeka kisha alimvuta baba, alimkunbatia akimbana kwa nguvu, kisha alipiga kelele nyingi akisema

"Nakojoaaaaaaaaaa kutombwa rahaaaaaaaaaa nakojoaaaaaaaaaaaaaswwwwwwwwaaaawwwwwwwwwwwwwwww"

Alirusha mkojo na ute mwingi ulimwagika. Mama alitetemeka akiwa na mizuka, alimkamata baba kisha alimyonya mate kila sehemu, walinyonyana denda. 

Kiukweli nilishindwa kuvumilia, nilipenyeza kidole ndani ya chupi kisha nilianza kujisugua. Sasa nikiwa najisugua nilishtuka nikishikwa begani, ile kugeuka nilikutana na kaka! Weuwee! Patam hapoo...



"aaah kakaaa" Nilishtuka nikimshangaa

"Wewe unafanya nini hapa?"

"Mimi...mama...baba...."

"Wamefanyaje?"

"Sio kitu"

"Sio kitu nini? Mbona sikuelewi?"


Kaka aliongea akiwa anatazama sebuleni, hapo sasa nae alishtuka kuona mama kakalia dudu la baba kisha walikuwa wanatiana wakiwa wananyonyana mate.


"Aah kumbee...hivi wewe Seseme una akili kweli?"

"Kwani nimefanyaje kaka?"

"Yani wewe form three kabisa unakaa hapa unatazama mambo ya kikubwa?"

"Mi sijatazama"

"Hujatazama nini? Nikakusemelee kwa baba?"

"Aah kaka usiniseme...mi naenda kulala"

"Ebu toka hapa...kwenda kulala huko"


Njoo wasap kuipata fully 0766738019


Nilikimbia kuelekea chumbani kwangu, hata hivyo sikuingia chumbani, nilijibana sehemu kisha nilichungulia nione kaka anafanya nini. Nilijua kaka nae ataondoka, lakini hakuondoka, nilimuona akiendelea kuchungulia. Nilimtamania ila niliogopa kwenda pale hasije akanipiga. Ila nilitamani sana nami nikashuhudie.


"Oooh tiaa...nitie baba sesemee....nipe dozi mume wangu...unajua sanaaaa....aaah siwezi kukuacha...nimekuchagua wewe tu...nipe kitombooo nataka kukojoaaa...baba seseme"

"Naam"

"Mwenzio nakupenda sana mume wangu"

"Mimi pia nakupenda"

"Endelea kunipa kitombo cha nguvu hadi nishindwe kutembea"

"Sawa mke wangu...subiri nikupe uhondo"


Mara kukasikika "paaah paaah apahaaaa pahaaa opssss aaaaha" kilikuwa ni kitombo kizito vibaya mnoo!! Mama alilia sana, mama alizidiwa, ila baba alijua kutomba jamani aah


"Baba sesemeee"

"Vipi mke wangu"

"Sitokuacha milele"

"Sawa"

"Baba sesemee"

"Unasemaje"

"Nitombe kwa nguvu"

"Sawaa"

"Baba sesemeee"

"We vipi?"

"Nakojoaaa nakojoaaa suguaaa suguaaa nisugue kisimiii...aaah tamuhh...nahisi rahaaaa...naona rahaaa...jamani natamani kujikojoleaaa kutombwa raha jamaniiii nipe.kitombooo..ooohpssssssssssssssssssss nakojoaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"


Mama alilia akikojoa. Mimi hali yangu ilikuwa mbaya ila sikujua nifanyaje. Pale mlangoni nilimuona kaka akiingiza mkono ndani ya boksa kisha alianza kujichua, Nilimuonea huruma kaka yangu, kaka alikuwa hoi, alichomoa uboo wake kisha alipiga puchu akiwa anawatazama baba na mama. Kuna muda nilimuona kaka akizidisha kusugua uboo, aliusugua akiwa anajinyonga, mara atazame juu angani, ghafla nilimuona akitetemeka, alikojoa mkojo mzito, shahawa kama zoteee!!


Nilijikuta nikitabasam, nilicheka kidogo. Kule sebuleni baba na mama walimaliza, niliwasikia wakiongea kuwa wakaoge. Nilimuona kaka akikimbia kuelekea chumbani kwake. Pia niliwaona baba na mama wakielekea kuoga wakiwa wameshikana, mara wanyonyane denda, walisimama wakiendelea kunyonyana.


"Baba seseme"

"Naam"

"Unataka tena?"

"Ndio mke wangu"

"Basi nitombe hapa hapa kwenye korido"

"Asante mke wangu, kumbe unanipenda"


Mama aliinama kidogo, baba alizamisha uboo, walianza kutombana wakiwa wanatembea kuelekea bafuni. Walifika bafuni, huko nako nilisikia "Pah pah aphaaaa" waliendelea kupeana kitombo cha nguvu.


"Duh bora shuleni kuliko nyumban. Ndo kwanza hata wiki sijamaliza, hadi mwezi uishe, likizo ipite sijui nitakuaje...sio kwa vitombo hivi...baba na mama nao wamezidi..hawajui kuwa wana watoto wakubwa, aah"


Nilielekea chumbani kwangu. Nilijitupa kitandani macho yakiwa juuu. Kwa mbali bado nilisikia mama na baba wakitombana. Hali yangu ilikuwa mbaya, nilishika simu yangu kubwa kisha niliingia mtandaoni, nilitafuta video za ngono, zilikuja nyingii, nilianza kuzitazama.


Nikiwa natazama video nilimuona jamaa mmoja akishika uboo wale mkubwa kisha aliuzamisha katika kuma ya mtoto mdogo, alimtomba hadi alimkojolesha, yule mtoto alikuwa analia kiasi kwamba nilimuonea huruma. Taratibu nilijikuta nikipandisha mkono wangu hadi kwenye maziwa, niliminya vichuchu vyangu taratibu.


Utamu ulinizidia, nilishusha mkono kwenye chupi, nilianza kujisugua, nilijisugua taratibu sana, nilifumba macho nikiwa nimejikunja, niliona raha sio raha, utamu sio utamu, daah!! Niliongeza spidi ya kujisugua, nikaona haitoshi nilizamisha mkono ndani ya chupi, hapo sasa nilijisugua kisha niliingiza kidole cha kwanza, kidole kilisugua kisimi changu, niliongeza kidole cha pilii


"Aaashiiiiii aaaaaaahhhh ooohpssssss aaahaaaaaa ooooooshhhhhh" niligugumia


Nilitupa miguu hovyo, nilitetemeka nikihisi kuna kitu kinataka kutoka, niliongeza kasi ya kusugua, ghafla nilibana mapaja kwa nguvu!! Niligalagala pale kitandani nikitoa maji na ute kwenye kuma yangu, alafu nilitulia tuliiii!!!


"Mmh mbona tamu sana...kumbe ndio maana mama analia akiona raha....ngoja nikaoshe huu uchafu wangu"


Niliinuka, nilivaa kanga kisha nilipiga mwendo kuelekea bafuni. Sasa ile nafungua mlango tu, macho kwa macho, ana kwa ana, nilishtuka kukutana na kaka akiwa anasugua uboo wake!




"Kakaaaa...unafanya nini hapo?"


Kaka aliacha mchezo wake, alichukua mashine yake aliizamisha ndani ya bukta. Aliona aibu, alihusi kama nimemuumbua mchezo wake.


"Naenda kusema kwa baba" Nilimtisha

"Seseme usiende kusema...nakuomba mdogoa angu"

"Sasa kwanini unapiga puchu?"

"Ndo hivyo..wewe wajua kwanini"

"Unataka kusema kwa sababu ya baba na mama?"

"Ndio..we si uliona ile shoo?"

"Niliona"

"Unadhani ningefanyaje?"

"Sasa ndo ujiumize hivyo? Mi naenda kusema..."

"Usiende mdogo angu...usiendee"


Aliongea akinifuata kisha alinishika, alikuwa akinibembeleza nisimsemelee. Nilimtazama usoni nilimuonea huruma, aliteseka bure kaka yangu! Na tatizo alikuwa domo zege, yaani madem kibao walimshobokea lakini yeye alishinda ndani tu.


"Ebu nipishe huku bafuni"

"Sawa, ila usiniseme sawa?"

"Toka bwanaa..." nilimfukuza nikijidai sijapenda.


Kaka aliondoka, alielekea chumbani kwake. Nilibaki mimi, niliegesha mlango kisha nilianza kujisafisha kule chini, nilizamisha vidole nikiondoa uchafu. Nilipaka sabuni kisha nilijisuuza, ule utelezi wa sabuni ulinifanya nione raha!


"Dah mbona nipo kwenye wakati mgumu sana, usiku huu natamani nitolewe bikira yangu...sasa nani atanitoa" Nilijisemea nikiendelea kujisugua


Kuna muda nilijisahau, badala ya kujisafisha nilianza kujisugua kisimi nikiwa nimesimama, mguu mmoja niliweka kwenye sink, k yangu yote ilionekana, nilijisugua taratibu nikiwa nagugumia;


"Ashiiiiii ooooohpss...aaaaaaahshhhhh "


Nilinogewa, niliamua kukaa chini, nilitanua mapaja kisha nilijichomeka vidole, niliaugua taratibu nikiwa naona raha, niliona utamu, niliongeza kasi, kuna muda nilitamani kupaa juu kutokana na raha, mkono mmoja ulishika chuchu zangu, mwingine uliendelea kusugua kisimi...


"Aaaahhhh....taamuuuu...ooohhhh....rahaaaa....eeeeeeeee...uuuuuuhhhhpsssssssssssssssssssss jamaniiii rahaaaa...nakojoaaaaaaaaaaaaaaaa"


Kumbe sikufunga mlango. Sasa nikiwa nimekakamaa nikikojoa bao langu mara mlango ulifunguliwa, aliingia kaka.


"Aah kumbe na wewe una tabia hiyo?"


Niliinuka ghafla, nilichukua kanga yangu kisha nilijifunika nikificha uchi wangu. Kaka alinicheka akinisogelea.


"Na mimi naenda kusema"

"Kaka nakuomba usinisemee"

"Nakusema...kumbe huwa unajitia vidole?"

"Nilijisahau...alafu umekuja kufanya nini hapa? We si uliondoka?

"Ndio..tatizo nilisikia makelele yako..yani we kujitia vidole tu ndo unalia hivyo, je ukizamishwa dudu?"


Hapo kwenye kuzamishwa hapo, nilijikuta nikisisimka, kamoyo kangu kalitulia. Nilitamani kujua mtu akiingizwa dudu anakuaje.


"Kaka"

"Naam"

"Kwani dudu inauma?"

"Haiumi"

"Sasa mbona umesema mtu akiingizwa atalia sana"

"Ndio ila hatolia kwa maumivu"

"Atalia kwa nini kaka?"

"Kwa utamu mdogo wangu"

"Ina maana mama alikuwa analilia utamu?"

"Ndio..kwani wewe hujawahi kuonja utamu huo?"

"Ndio kaka...mi siujui"

"Ina maana wewe ni bikra?"

"Ndio...sijawahi kufanya"


0 comments:

Post a Comment

Blog