Search This Blog

Monday 19 December 2022

FAMILIA YA LAANA - 3

 


Chombezo : Familia Ya Laana 


Sehemu Ya Tatu (3)




"Pole kaka, nisamehe"


"Umeniweka jeraha...umenichana uso wangu"


"Sikutegemea jamani kaka yangu...ila haya yote umetaka wewe"




Nilichota maji kisha anilimuosha sehemu yenye jeraha, nilichukua chupi yangu kisha niliziba damu zisitoke, wote tulikuwa tunasaidiana tukiwa uchi. Damu ziliacha kutoka, alisimama akiwa hana nguvu, alininunia.




"Kaka usinikasirikie jamani"


"Achana na mimi"


"Usinifanyie hivyo kaka yangu"


"Ondoka kabla sijakupiga, nitakuvunja humu ndani ufe kabisa"


"Eeh jamani kaka ndo maneno gani hayo, lakini mimi ni mdogo wako"


"Sina mdogo kama wewe, huna huruma, hutaki kunisadia"


"Kaka jamani...kweli ufsnye mapenzi na mimi dada yako?"


"Kwani tukifanya utakufa?"


"Nikipata mimba je?"


"Kondomu hazipo?"


"Aah hata kama mi sitaki"


"Ndo uniche, sahizi humu ndani tusijuane wala tusiongeleshane, ukitaka kuona ukatili wangu nisumbue tu"




Nilikuwa mpole, kaka alielekea chumbani kwangu, alivaa nguo zake baada ya muda alitoka akiwa amekasirika, alipiga hatua kuelekea nje, nilimfuata kisha nilimuuliza:




"Sasa unaenda wapi?"


"Naenda kununua kahaba"


"Aah jamani, wana ukimwi wale...usiende watakuua"


"Bora nife kwa magonjwa kuliko kufa kwa nyege"


"Kaka usiwe na tamaa kiasi hicho, kuwa na uvumilivu, tafuta mpenzi mzuri"


"Mpenzi mzuri ni wewe dada yangu...sisi wote ni mabikra"




Nilishtuka, kumbe kaka nae hajawahi kupiga demu. Ama kweli kaka yangu ni domo zege, mtu anafika hadi chuo alafu hajawahi kufanya, duniani kuna mambo. Alafu kaka angu alikuwa bonge la handsome, nilijua anakula madem kama wote, kumbe anaishi kwa kupiga purisika.




"Ina maana kaka nawe ni bikira?" Nilimuuliza


"Ndio, sijawahi"


"Kwanini sasa?"


"Nilikuwa najitunza. Pia nilitaka mke wangu anifaidi"


"Sasa kama ni hivyo kwanini unataka kunibaka mimi? Si bora umsubiri mkeo akufaidi"


"Sikiliza Seseme, baada ya kugundua kuwa nawe ni bikira nilitaka tuonjane radha zetu sisi kama wana familia. Ni heri unifaidi wewe kuliko watu tusio wajua. Mimi na wewe wote tuna utamu wa asili, sasa kama hutaki tupeane ladha zetu, freshi, niache nikaokote hata bibi wa watu, wauza matunda, vichaa wa kike, yoyote"




Kaka alielekea nje, nilijua anatania. Mimi nilielekea chumbani kwangu, nilijifunga kanga kisha nilisimama nikisubiri kuona kama kaka ameamua kuokots mtu yeyote wa kufanya nae mapenzi. Nilisubiri kwa muda mrefu pasipo kumuona, baada ya kama dakika 10 nilimuona akiingia na bibi wa miaka 60 au 70, nilishtuka!




"Kaka imekuaje...mbona sielewi?"


"Achana na mimi"


"Jamani kaka unaniletea huyo bibi wa miaka 80?"


"Hata kama ana 90, mimi nakula mzigo"


"Ah kaka jamani...huyo hata ladha hana"


"Hiyo utajua wewe, mimi nataka mbunye"




Alafu huyo bibi hakuli wala nini, walinipita kisha walipiga hatua kuelekea chumbani, Nikaona haiwezekani kaka yangu awe mjinga kiasi hicho, kabla hawajaingia niliwasimamisha kwa sauti kali.




"Kaka nakuomba muacheee"


"Nikimuacha nitapata wapi?"


"We muache...nitakusaidia"




(Kaka alitabasam, ila yule bibi alichukia)




"We binti unasemaje? Unataka kuninyimia ridhki?"


"Bibi muache kaka yangu, kama ni pesa tutakupa za kula mwezi mzima ila tuondolee nuksi"


"Sikiliza wewe, pesa nazitaka na nyege ninazo...unajua nina miaka mingapi sijasuguliwa?"


"We bibi una kichaa?"


"Kichaa unacho wewe"


"Ondoka humu ndani"


"Nasemeje, kaka yako kanitongoza, kanilazimisha nijngie ndani akisema atanisugua mbele na nyuma, sasa ni hivi; humu ndani siondoki hadi nisuguliwe"




Nilibaki nakodoa macho, hata kaka alishangaa, alafu tukiwa tumezubaa; yule bibi alianza kuchojoa nguo moja hadi nyingine.








"Nasemeje, kaka yako kanitongoza, kanilazimisha nijngie ndani akisema atanisugua mbele na nyuma, sasa ni hivi; humu ndani siondoki hadi nisuguliwe"




Nilibaki nakodoa macho, hata kaka alishangaa, alafu tukiwa tumezubaa; yule bibi alianza kuchojoa nguo moja hadi nyingine.




Bibi aliondoa zote alibakiwa na chupi, kabla hajaivua alianza kujisugua taratibu akipandisha mizuka, alisugua kwa nguvu akitafuts bao. Niliona kama anatuletea nuksi, nilimkonyeza kaka nikimwambia amuondoe. Kaka alimfuata yule bibi kisha alimvuta kuelekea nje




"Niacheniii...nataka kutiwaa...bila kutiwa siondoki"


"We hapa sio kwenu, ebu ondoka"


"Nani alikuambia uniletee? We si ndo ulinileta hapa ukiniambia una nyege...nilikataa ulinilazimisha, nataka unisugue, hapa nilipo nina ugwadu, umeamsha mizimu yangu"




Bibi alishika chupi yake kisha nayo aliiondoa, alibaki mtupu, alikaa chini, alitanua mapaja, kidude chote kilibaki wazi, japo alionyesha uzee lakini kule chini hakuzeeka. Nilimtazama kaka nilimuona kavimba kwenye suruali, hapo sasa niligundua kuwa kaka yangu ameanza kumtamani bibi wa watu.




"Kaka"


"Naam"


"Mbona umesimamisha?"


"Mdogo wangu nisamehe, mimi namkaza huyu bibi"


"Hapana kaka, huyo anaweza akawa ana magonjwa ya uzee atakuambukiza"


"Hata kama, tatizo ni kwamba nipo hovyo sana...misuli inaniuma"


"Jamani si nimekuambia muondoe bibi ili nikupe utamu wangu"


"Nakujua wewe muongo, nikimuondoa bibi hutonipa"


"Nakuhakikishia nakupa kaka angu"


"Sitaki"




Tatizo la kaka ubishi, pale pale alichomoa mashine yake kisha alipiga magoti, alitaka kuingiza kwenye kitumbua cha yule bibi. Nilimuwahi, nilimsukuma pembeni kisha nilizuia.




"We bibi ebu ondoka, unataka kumuharibu kaka yangu"


"Nimuharibu nini wakati naye ana nyege"


"Ndo utoke sasa"


"Nimesema sitoki hadi nikojozwe"


"Subiri nikukojoze mimi"




Ilibidi niingie ulingoni, nilipeleka vidole katika k ya yule bibi, nilianza kusugua kwa kasi ya umeme, sikutaka kuelewa kitu, nilisugua kidude chake nikiwa namtazama usoni, nilimuona akigeuza macho kama kinyonga, alianza kulia kwa kilugha akihisi utamu, alinikumbatia kwanguvu kisha alirusha maji, sikumuacha, niliendelea kumsugua, nilitaka nimkojoze ili aondoke, nilipekenyua mashavu ya uchi wake, niliongeza kasi, mara alianza kulia akisema anakojoa.




"Penyeweeee hapo mjukuu wanguuu..jamani nahitaji dudu niondoe ukameee...hata kama kuna chupa niingizeni, nataka kukojoaaaaa"


"Kaka kalete chuoa ya soda tumsugue" Nilimwambia kaka




Kaka alikimbia hadi sebuleni, alichukua chupa ya soda ya kirikuu, aliniletea, nilipokea kisha yote niliizamisha kwa nguvu!




"Aaaaaaaahhhhhhshhssiiii asanteeeeeeee jamaniiii....jamani mumenikumbusha enzi zanguuuu....nilikuwa natiwa magogo mieeeeed uwiiiiiiii naona rahaaaaassssssssssss....mm"




Niliongeza msuguani, chupa ilizama yote, bibi alikuwa na dimbwi balaa, bonge la K hadi nilishangaa, chuoa ilikuwa ndogo, alafu alimwaga maji na mikojo hadi sio poa, alikata mauno akifuatisha namna chupa ilivyoingia na kutoka, baada ya muda alianza kutetemeka!!




"Nakojoaaaa nakojoaaaa jamani nakojoaaaaa ingiza chupa yoteeeeeeee, nakojoaaaaaaaassssssssssss uwiiiiiiiiiii8iiiiiiiiiiiiiiiiiiij ashiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii...tamu sanaaaaaaaaasssssasaaaa"




Alikojoa ute wa kutosha akiwa amesinzia, alijiona yupo mawinguni, alinitazama kimahaba, alinivuta akitaka kunipa denda lakini nilikwepesha mdomo.




"Mjukuu wangu nilambepo jamani mweeh"


"We bibi unikome, nimekukojoza haya ondoka"


"Kwahiyo ndo siingizwi mashine?"


"Kwani hujakojoa?"


"Hata kama lakini mashine ni mashine jamani...mwenzenu nina miaka, nina ugwadu, nina uvundo wa nyegee...kijana unikojoleshepo kidogo"


"Bibi ondoke"


"nipeni basi hiyo pesa niondoke"




Nilielekea chumbani, nilichukua elfu 30 kisha nilimpelekea, nilijua itamtosha na kweli alifurahi akiona nimempa pesa nyingi.




"Leo nakesha kwenye baa...walevi wakanishindie"




Aliongea akisimama, aliondoka kuelekea nje. Tulimpeleka hadi nje ya geti, tulifunga geti kisha tulirudi ndani, mimi na kaka tulitazamana kisha tulicheka. Nilichukua kifutia kisha nilifuta ule uchafu wa bibi. Baada ya hapo nilielekea bafuni, nilienda kuoga kuondoa uchafu wa yule bibi.




Sasa nikiwa kule bafuni kumbe nilisahau kufunga mlango, ghafla kaka si aliingia buana, moja kwa moja hadi kifuani kwanguz alianza kunyonya matiti yangu. Nilishindwa kumuondoa kwa sababu nilimuahidi, basi aliendelea kuninyonya hadi nilikuwa hovyo.




"Kaka"


"Naam"


"Kwahiyo ni kweli unataka kunitoa bikira"


"Ndio"


"Mh! Haya bwana, mi nakuachia."




Kaka alifurahi, alishusha mkono hadi kwenye papuchi yangu, alinisugua taratibu akiwa ananitazama usoni, nilijikuta nazidiwa kwa utamu, nilimvuta kwangu kisha nilimpa mate, nilishika suruali yake nilimvua, niliondoa nguo zake zote, nilikamata mashine yake kisha niliinyonya kwa ustadi, kitu kiliamka, kilikuwa imara. Nae aliendelea kunisugua hadi nilimwaga ute, niliona ananichelewesha, mwenzie nilikuwa hovyo!!




"Kaka"


"Naam"


"Ingiza"




Kaka alishika mashine, aliipaka mate kisha alilengesha kwenye k yangu akitaka kuingiza.








"Kaka"


"Naam"


"Ingiza"




Kaka alishika mashine, aliipaka mate kisha alilengesha kwenye k yangu akitaka kuingiza.




Nilifumba macho nikiogopa kwa sababu wanasema bikira zinauma. Nilijiziba uso, kaka aliingiza taratibu, uboo wake ulizidi kuzama, ghafla nilihisi maumivu; nilimsukuma nusura adondoke, kwa bahati nzuri alisaidiwa na ukuta.




"Kaka unaniumizaa" Nililalamika


"Seseme usiogope mdogo wangu, siwezi kukuumiza"


"Mi sitaki, naogopa...naenda kulala"




Nilikimbia kuelekea chumbani, nilijitupa kitandani. Kaka naye alinifuata huko huko, alijitupa kwenye gororo. Moja kwa moja alinivamia mwilini, alinitanua miguu ili k na kisimi vionekane, alionekana kuwa na uchu sana, moja kwa moja alianza kunisugua kwa kutumia uboo wake, kwa mara nyingine niliona raha.




Tatizo ni kwamba akinisugua juu juu niliona raha, lakini akiwa anataka kuingiza nilihisi maumivu pia nilipiga kelele. Alafu kaka mwenyewe alivyo lofa alinionea huruma akidhani ataniumiza, alinidekeza badala ya kunitoa bikira kibabe.




"Seseme nakupenda mdogo wangu, nataka nikutoe bikira taratibu"


"Sawa kaka, usiniumize...mwenzio naona raha ukiwa unanisugua juu juu"




Kaka baada ya kusikia hivyo, alizamisha kichwa kisha alisugua juu juu, nilijikuta nakata mauno kutokana na utamu. Jamani kutombana raha duh! Nilijiona kama nipo sumbawanga nawanga usiku. Utamu wa mboo ulianzia kisogoni hadi kwenye ukucha wa kidole cha mguu. Hali hiyo tu bado sikutolewa, sasa nikitolewa sijui itakuaje.




"Kakaaaa aaashiii"


"Naam"


"Jamani naona raha kaka...kaka nitombe vizuriii...nahisi utamuuuuu aaashiiii"


"Usijali, nataka kabla sijakutoa bikira nikutoe maji mazuri"


"Nitoe maji kakaangu....nataka majiiii....uuuuwiiiiiiiii nisuguuuuuuueeeeeeeeeeee jamani mbona raha sanaaaaaaaaaa"




Ni kweli alinikojolesha mkojo, nilimkumbatia kwa nguvu kisha nilianza kumpiga mabusu ya kila sehemu. Kisimi changu kilitetemeka kutokana na utamu, jamani nilitamani kaka yangu anioe niwe mkewe wa ndoa.




"Kaka wewe ndo mume wangu jamani"


"Seseme unataka nikuoe?"


"Ndio kakaa....nioeee....jamani nipe mimbaaaa"


"Usijali, subiri kwanza nikutoe bikira"




Yani kaka sijui alifeli wapi, alijua kuniandaa vizuri lakini alishindwa kunitoa bikira. Aliendelea kuninyegesha tu, akitaka kuingiza yote; nilizuia nikihisi maumivu, kamchezo kalikuwa hako hako, ilifikia hatua kaka aliona upumbavu;




"Seseme"


"Abee"


"Nataka nikuingize kwenye dunia nzuri ya kutombana na kutoana nyege"


"Nitashukuru kaka angu"




Alichomeka uboo kisha alinibana vizuri. Nilijua kifuatacho ni shuti moja kali, basi mtoto wa watu nilitetemeka kwa hofu. Nilitamani kumzuia lakini nilimuacha kwa sababu nilipenda nitolewe hiyo bikira. Sasa wakati kaka akijiandaa kupiga shuti, ghafla tulisikia mlango wa sebuleni ukifunguliwa, sauti ya baba ilisikika ikiniita;




"We Sesemeeee...nyie watu mpooo...Sesemeee"


"Naam baba nakujaaa"




Nilimsukuma kaka kisha niliinuka haraka, nilijifunga lubega kwa kutumia kanga yangu nyepesi kisha nilikimbia kuelekea kwa baba. Nilimkuta kibarazani kasimama akinisubiri, sikujua kwanini amerudi toka kazini.




Baba baada ya kuniona kwanza alidata na shepu yangu, alinitazama kanga yangu ambayo iliishia mapajani; nilimuona akimeza mate ya uchu. Nilitamani nikimbie nikabadili nguo ila nilishindwa, niliacha tu.




"Kaka yako yupo wapi?"




Nilifikiria, nikimwambia kaka yupo; ni lazima angemuita au angeniambia nikamuite, ubaya ni kwamba kaka alikuwa chumbani kwangu, lazima angemuona alafu ingekuwa balaa. Nilikausha sikutaka kusema ukweli.




"Mbona hujibu? Kaka yako upo wapi?"


"Kaka alitoka, alielekea kwa marafiki zake"


"Ameanza kuzurula au sio? Kwa hiyo wewe umebaki pekeyako?"


"Ndio"


"Sasa mbona upo na kanga"


"Nilitaka nikaoge"


"Sawa, nenda kaoge"




Ilibidi nidanganye kuwa nilitaka kwenda kuoga. Basi niligeuka kisha nilielekea chumbani, nilitazama nyuma nilimuona baba akiwa ananitazama, kumbe alikuwa anaangalia tako langu mamna ambavyo lilikuwa linatikisika.




Baada ya kufika chumbani nilimkuta kaka akiwa amejibana kwenye kabati, alitokwa na jasho akiogopa. Baba yetu alivyo na roho mbaya, angemkuta kaka chumbani sijui ingekuwaje. Nilianza kumcheka kaka ambaye bado alijificha.




"Baba anakuja"


"We sema ukweli"


"Anakuja...uyoo anakuja kweli"




Kaka alichanganyikiwa, alijitoa kwenye kabati kisha aliangaika akitaka kuingia uvunguni mwa kitanda. Nilicheka kama sina akili nzuri.




"Acha woga, hafiki huku ila yupo hapo kibarazani"


"Kwahiyo?"


"Endelea kujificha kwenye kabati, mimi naenda kuoga"




Nilitoka nikiwa na kanga nyangu, nilielekea bafuni. Ajabu ni kwamba nilimkuta baba akiwa kasimama pale pale. Baba baada ya kuniona, alijidai kushtuka kisha alielekea chumbani kwake. Mimi nilizama bafuni, nilianza kuoga.




Baada ya kuoga nilivaa tena kanga yangu ambayo ilinata katika mwili wangu, viungo vyangu vyote vilionekana kutokana na kanga kuloa maji. Mbaya zaidi kanga ilinata katika kitumbua changu, ilionyesha alama za siri zangu, ila kama shepu tu nilijaaliwa kwakweli.




Nilifungua mlango wa bafu, yaani ile natoka tu; macho kwa macho na baba ambaye alikuwa anatoka chumbani kwake. Niliganda nikitetemeka, miguh yangu ilipata dagi, baba alipumua kwa tabu. Taratibu alinifuata hadi pale mlangoni, alimeza mate akinitazama namna ambavyo niliumbika.




"Seseme"


"Abee baba"


"Hivi wewe ni mwanangu au mtoto wa jirani?"


"Mimi ni mwanao baba"


"Siamini...Seseme ni wewe au sio wewe?"


"Ni mimi baba"


"Hivi mwanangu unamjua mwanaume kweli?"


"Simjui baba"


"Aah Sesemee...umesema humu ndani umebaki pekeyako?"


"Ndio baba"




Baada ya maongezi hayo, nilishtuka kumuona baba akikamata kanga yangu kisha alikamata kalio langu! mmh! Nimekwisha.










"Hivi mwanangu unamjua mwanaume kweli?"


"Simjui baba"


"Aah Sesemee...umesema humu ndani umebaki pekeyako?"


"Ndio baba"




Baada ya maongezi hayo, nilishtuka kumuona baba akikamata kanga yangu kisha alikamata kalio langu! mmh! Nimekwisha.




Baba alianza kunipapasa makalio yangu, nilimzuia nikijitoa mwilini mwake lakini aliendelea kunibana ukutani. Alinipa mdomo akiniomba mate lakini nilikwepesha mdomo, sikutaka kufanya huo ujinga na baba yangu. Bora hata nifanye na kaka.




"Baba niacheee"


"Seseme mwanangu, ni heri mimi baba yako nikuanzishe ili wanaume wengine wafuate"


"Sitaki baba...niache nitasema kwa mama"


"Sio mbaya hata ukinisema, ilimradi nikutoe bikira mwanangu"


"Baba sitakiiii niacheeee hukoo" Nilimsukuma




Tatizo ni kwamba baba yangu alikuwa bonge la mtu, bonge la pande, alinibana vizuri ukutani kisha aliniziba mdomo ili nisipige kelele. Alishusha mkono mmoja chini, kwa kuwa sikuvaa chupi alibahatika kugusa kisimi changu, alianza kusugua mashavu ya kitumbua changu!




"Babaaa"


"Naam mwanangu"


"Niachee..usinisugue hukoo"


"Tulia mwanangu nikupe raha"


"Sitaki baba...babaaa...aaashiii babaaaa" Nilijikuta nikilalamika mara baada ya vidole viwili kuzama chini kisha viwili vilisugua kisimi.




Baba aliendelea kunisugua kwa kasi alafu kwa ustadi awa hali ya juu, nilijikuta nikimuachia mali zote. Safari hii alijaribu kuniomba denda, nilimpa. Aliniondoa kanga yangu, alinyonya vichuchu vyangu, nilifumba macho nikiona raha.




"Babaaaa"


"Vipi nikuche?"


"Baba natakaa"


"Sawa mwanangu, kwahiyo ni kweli wewe bikra?"


"Ndio baba"


"Hii lazima nikutoe mimi, hii ya kwangu...wewe ni mali yangu"




Baba alichomoa uboo, bonge la mbolo jeusiii!! Nilipagawa, uboo wote huo uingie kwenye kauchi kangu kadogo; hapana kwakweli, nilimsukuma baba nikitaka aniachie. Nilishika uboo wake kisha niliuondoa;




"We vipi?" Baba aliniuliza


"Naogopa...una dudu kubwa...utanichana"


"Ah ah ah, hili ndo tamu, nakusugua kila kona, alafu hata haliumi"


"Muongo wewe, linauma"


"Haliumi, subiri jikujaribishe"




Alinyanyua mguu wangu mmoja juu kisha alijaribu kuingiza kichwa, kiligoma, alikikandamiza! Nilijikuta natoa ukelele wa nguvu;




"Aaaah"


"Usiogope, tulia"


"Sitaki baba, niache"


ITAENDELEA


0 comments:

Post a Comment

Blog