Search This Blog

Monday 19 December 2022

FAMILIA YA LAANA - 2

 


Chombezo : Familia Ya Laana 


Sehemu Ya Pili (2)






Baada ya mimi kujibu hivyo nilimuona kaka akimeza mate kisha alitabasam kidogo. Alionekana kama anafurahi vile. Sasa sijui alkkuwa anafurahia nini.




( ofa kwa watu 100 wa mwanzo njoo whsatpp:0629980412 niwatumie mwendelezo mpaka mwisho kwa mia tano tu ( 500)!




"Seseme"


"Abee"


"Kwani nawe unatamani huo utamu?"


"Ndio..hapana...naogopa"


"Hata haiumizi..ni raha tu"


"Muongo, mbona watu waliniambia kuwa kutoa bikra vinauma?"


"Aah walikudanganya...ni raha sana...vipi unataka utolewe?"




Nilishtuka kidogo kisha nilitulia. Kutolewa nilitaka ila niliogopa. Pia sikujua nani atanitoa. Kwa sababu huyo niliyekuwa naongea nae ni kaka yangu wa damu.




"Ndio nataka..lakini hakuna wa kunitoa ...sina mpenzi"


"Pole mdogo angu"


"Asante kaka...mimi naenda kulala"


"Unataka kulala seseme"


"Ndio"


"Subiri kwanza"


"Nisubiri nini ?"


"Hutaki kutolewa bikira?"


"Hakuna wa kunitoa usiku huu..labda kesho nitatafuta mtu"


"Seseme"


"Abee"


"Mimi naweza kukusaidia kukutoa"




Nilishtuka, nikiwa nimezubaa nilishangaa kuona kaka akinikumbatia kwa nyuma. Kabla sijakaa sawa nilihisi dudu zito likinisugua kwenye makalio yangu! Mmh! Jamaniii.....






"Abee"


"Mimi naweza kukusaidia kukutoa"




Nilishtuka, nikiwa nimezubaa nilishangaa kuona kaka akinikumbatia kwa nyuma. Kabla sijakaa sawa nilihisi dudu zito likinisugua kwenye makalio yangu! Mmh! Jamaniii.




"Kakaaaaa" Nilijikuta nikilalamika




Nilishindwa kupumua, nilishindwa kuhema!! Kaka alinikumbatia kwa nguvu zote, alinipumulia masikioni, nanii yake iliendelea kusugua katikati ya mfereji wa makalio yangu. Nilijitahidi kujitoa kwenye mikono yake lakini alinibana kwa nguvu!




"Seseme"


"Mmh"


"Nikusaidie"


"Hapana"


"Unataka ukampe nani hiyo bikra?"


"Nitampa yeyote ila sio wewe kaka yangu"


"Mh Sesemee"


"Vipi kaka"


"Unaniacha kaka yako katika hali hii?"




Hapo sasa kaka alinigeuza kisha alinipa mdomo akiomba denda, lakini nilikwepesha mdomo wangu. Bado niliogopa nikimuheshimu kaka yangu. Alinishika shavu kisha alinilazimisha akinipa ulimi, nilijikuta nakosa nguvu za kushindana naye, ulimi wake ulipenya mdomoni kwangu!!




"Mmhhhaa oopoossss aaaaahahah" Tuligugumia akiendelea kuninyonya ulimi.




Nilijikuta nikipandwa na wadudu wakali sana. Viungo vyangu vyote viliishiwa nguvu, nililegea sana, kaka alipandisha mkono wake katika kifua changu, alianza kuchezea chuchu zangu, alifanya kama anazisugua vile, jamani nilihisi raha sana, nilitamani kupaa mawinguni nikajifukize!!




"Kakaaaa aaahsssh"


"Vipi"


"Kakaaaa jamaanii"


"Unasemaje"


"We kakaa usinishike kifuaa"




Kaka hakusikia, alishusha mkono hadi kiunoni, alikamata kiuno changu, alizisugua mbavu zangu, alichomoa ulimi wake mdomoni kwangu kisha aliushusha hadi kwenye shingo yangu, alininyonya taratibu, kwa mbali nilimuona israeli mpenda ngono akinitazama kwa uchungu, nilihisi nipo dunia ya pekeyangu, jamani niliinjoy sana.




"Seseme"


"Abee"


"Nikusaidie au nikuache"




Nilishindwa kujibu, kusaidiwa nilipenda lakini niliogopa kuachwa. Na ukicheki tayari alinipandisha juu ya mti mkubwa, nilishindwa kushuka mwenyewe, sasa nani angenishusha zaidi ya yeye?...sikumjibu ila nilimuachia mwili wangu wote.




Alishusha mkono wake hadi chini kwenye chupi yangu, hapo sasa nilibana mapaja nikiogopa, lakini yeye hakujali wala nini, alisugua kwenye mashavu ya kitumbua changu, mashavu yaliumuka, nilijikuta nikitoa majimaji matamu ambayo sikuwahi kuyatoa, taratibu nilitanua miguu yangu, kaka alipata nafasi ya kushika kisimi changu, alikisugua taratibu!!




"Aaasshiiiiiiiiiii jamaniii naona rahaaaa"


"Nikuache?"


"Usiniache kakaa...usiniache jamaniiii"


"Unataka nikufanyaje"


"Mi sijui"


"Nakuacha"


"Ooooohpssss kakaa nisugueee kinaniii...aaaahhhhhpsssss......oooooohssshhhhh aaaaa taamuuuu....kakaaa"


"Naaam"


"Nataka kukojoa"


"Kojoa"


"Nakojoa"


"Kojoa"


"Kaka nakojoaaaaaaaaaaaaaaa"




Nilimwaga maji mengi katika kitumbua changu, nilibana mapaja kisha nilimkumbatia kaka yangu, nilimnyonya mate kwa fujo, nilimsugua kifua chake kwa mikono yangu milaini, nilipandwa na mizuka, nilitetemeka nikitaka kudondoka, kaka alinidaka kisha alinipiga denda la ulimi, nilitulia nikipumua juu juu.




"Seseme"


"Mmh"


"Mi naondoka"


"Usiniache kaka"


"Unataka nini?"


"Kaka naomba nisaidie"




Niliongea nikiwa nimepagawa, kaka alitabasam kisha alinipa mdomo, nilimpa ulimi, tulinyonyana mate. Kwa mara nyingine alizamisha mkono katika chupi yangu, alianza kunisugua tena. Ni sikutaka kukubali, nilizamisha mkono katika boksa yake








Niliongea nikiwa nimepagawa, kaka alitabasam kisha alinipa mdomo, nilimpa ulimi, tulinyonyana mate. Kwa mara nyingine alizamisha mkono katika chupi yangu, alianza kunisugua tena. Ni sikutaka kukubali, nilizamisha mkono katika boksa yake, nilikamata mashine kubwa!! Nilianza kuisugua taratibu. Lakini ghafla tulisikia mlango wa bafu ukigongwa "ngo ngo ngo"




Tulishtuka, fasta tuliachiana. Haraka nilishika kanga yangu kisha nilijifunga. Kaka aliangaika akijizungusha, hakujua akimbilie wapi. Mlango ulizidi kugongwa.




"Kuna mtu humu?" Sauti ya baba ilisikika


"Ndio kuna mtu" Kaka alijibu


"Unaoga au unafanya nini?"


"Ndio naoga"


"We si ulioga wewe...ina maana usiku huwa unaogoa mara mbili?"


"Leo kuna joto, nimeamua kuoga tena"


"Sawa. Fanya fasta nami nataka kuoga"




Kwa mbali tulisikia vishindo vya miguu ya baba akiondoka. Angalau nilipata nafuu, plesha ilishuka, kaka alinitazama kisha alicheka.




"Unacheka, we huogopi?"


"Nisiogope nimekuwa nani, yani hapa nusura nijikojolee"




Tulicheka kwa pamoja, kaka alinifuata akitaka kunishika ili tuendelee, lakini sikuwa tayari. Nilijitoa mikononi kwa kaka.




"Ebu niache, kwanza sitaki"


"Seseme mbona tulifikia pazuri"


"Toka huko, wewe ni kaka yangu"


"Kaka yako wakati nimekukojoza kabisa"




Sikutaka kumsikiliza kaka, nilitoka nje kisha nilikimbia kuelekea chumbani kwangu, nilifunga mlango. Kaka nae alinifuata chumbani, alijaribu kunigongea mlango lakini sikufungua, aligonga sana hadi alichoka, aliondoka.


Nilipanda kitandani, nilijifunika shuka, siku ilipita.




******


Siku iliyofuata asubuhi mama na baba walielekea kazini. Nyumbani tulibaki mimi na kaka tu. Nilipika chai, tulikunywa tukiwa tunaoneana aibu kwa kile ambacho kilitokea jana yake. Baada ya chai kaka aliwasha tv, mimi nilikimbilia chumbani kwangu. Nilijifungia chumbani nikiogopa kuwa karibu na kaka yangu, nilijuta kuruhusu auone uchi wangu, nililala kitandani nikijijutia.




Kule sebuleni kaka alitazama sana Tv akiwa ananiwaza mimi, tayari alianza kunitamani mimi dada yake. Hata hivyo nae aliniogopa kwakuwa sisi ni damu moja, tuliheshimiana. Alizima tv kisha alielekea chumbani kwake, chumba chake kilikuwa karibu na changu.




Sasa nikiwa nimejilalia kitandani, nilisikia sauti mdada akililia kwa utamu, nilisikia "pah pah pah fuck me fuck me fuck me baby" hapo sasa nilijua kuwa kaka yangu anatazama video za kikubwa. Tatizo ni kwamba aliweka sauti kubwa, alafu niliyeteseka ni mimi mdogo wake ambaye sikuzoea mambo hayo!




Nilijitahidi kuziba masikio nisisikilize lakini sauti zilikuwa kubwa, sauti ziliongezeka, kaka aliongeza sauti ambayo ilisikila vema. Tena uzuri ni kwamba nilikuwa najua kingereza, basi nilisikia mdada wa kizungu akipokea kitombo cha nguvu;




"Yessssh bebiiii fuck meeee oooh yesssss aaaaahiiiiiii! Im cummingggg fuck me hard...oosh shit...yessssssss ooooohhhhhhhh I love it.....come on....fuck my ass...fuck my pussy...oooooohshitttt im chummiinggggggggggggg!"




Mdada alilia akionekana kukojoleshwa na jamaa yake, nilijikuta nikibadilika kama kinyonga, mwili wangu ulikuwa aa moto sio moto, baridi sio baridi, nilimeza mate nikiwa nimefumba macho, taratibu nilipandisha mikono hadi kwenye kifua changu, nilianza kubinya chuchu zangu, mkono mwingine niliuzamisha ndani ya chupi yangu, nilianza kujisugua taratibu!!




"Aaaahiiiiiiishiiii. Ooojhhhh!" Nilipiga ukelele nikihisi raha.




Kule chumbani kwa kaka alibadili video, aliweka nyingine ambayo ilionekana kuwa ya kiswahili. . Hapo sasa nilitega sikio nikitaka kusikiliza hatua kwa hatua, nilitaka nianze mwanzo hadi mwisho, muda ambao wao watakojozana na mimi nikojoe.




"Oooohhhh nifireeeee jamaniii...napendwa kuliwa kibogaaaa"


"Subiri nikusugue"


"Asante mpenzii"


"Nilikumiss sana"


"Hata mimi jamani, tangu uondoke sijasuguliwa mbele wala nyuma"


"Usijali, leo nakusugua kote"




Hayo yalikuwa ni maneno ya watu katika simu ya kaka. Mimi niliendelea kusikiliza nikiwa najichezea. Niliamua kuvua gauni, nilibaki na chupi tu. Nilitaka nayo niivue ila niliacha, niliamua kujisugua hivyp hivyo. Kule kwa kaka sauti zilizidi, zilikolea, mru alikuwa akikojozwa!




"Asanteeee bebiiii....ooohhhhhhhj jamaniiiik nataka kukojoaaaa nakojoaaaaa naaaaaaaaaaaakooooojoaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"




Nami nilijikuta naongeza kasi ya kujisugua nikiwa nalia kimya kimya, sikutaka kaka asikie, nilihisi utamu wa ajabu, chupi yangu yote ililoa tepetepe, ghafla nilihisi kitu kama uji kinataka kunitoka, nilijikuta natetemeka alafu nilibana mapaja nikigalagala kwa utamu! Ghafla mlango ulifunguliwa, kaka aliingia alinikuta mdogo wake nimeloana.








Nami nilijikuta naongeza kasi ya kujisugua nikiwa nalia kimya kimya, sikutaka kaka asikie, nilihisi utamu wa ajabu, chupi yangu yote ililoa tepetepe, ghafla nilihisi kitu kama uji kinataka kunitoka, nilijikuta natetemeka alafu nilibana mapaja nikigalagala kwa utamu! Ghafla mlango ulifunguliwa, kaka aliingia alinikuta mdogo wake nimeloana.




"Seseme ulikuwa unafanya nini? Mbona umeloana kwenye chupi?"


"Kaka umefuata nini huku...ebu tokaaa" niliongea nikijifunika shuka ili hasinione zaidi.


"Kumbe ulikuwa unajichezeaaa"


"Nimesema tokaa...akirudi mama nitamwambia tabia yako mbaya"


"Nawe nitakusemea kuwa huwa unajichezea"


"Hayo yote umetaka wewe"


"Mimi kivipi?"


"Nani alikuambia uchezeshe video za ngono, umeweka sauti kubwa, ulitarajia mimi ningefanyaje" niliongea nikitoa machozi




Kaka alinionea huruma, alipanda kitandani kisha alinikumbatia akinibembeleza mdogo wake. Alinipenda sana kaka yangu, hakutaka kuniona nateseka, hakutaka kuniona nalia. Alinishika kichwa kisha alianza kunichezea nywele zangu.




"Pole mdogo wangu nisamehe"


"Kwanini unatazama video za ngono?"


"Nilizidiwa, nina hamu ya kufanya mapenzi"


"Kwani wewe demu huna?"


"Sina mdogo wangu, natamani mtu wa kunisaidia lakini simpati"


"Eeh ndo utoke nje ukaangaike, sasa wewe unajikalisha humu ndani hao wanawake utawapatia wapi?"


"Mbona wewe upo ndani na una nyege, kwanini usiende kutafuta wanaume?"


"Mimi sitaki wanaume"


"Kama hutaki mbona ulikuwa unajichezea?"


"Ilikuwa bahati mbaya tu, sitojichezea tena"




Baada ya jibu langu kaka alitulia, hata mimi nilitulia, bado aliendelea kunichezea nywele zangu, aliniona nimetulia, alishusha mkono chini taratibu, aligusa papuchi yangu, alianza kusugua.




"Kaka niachee"


Nataka nikusaidie mdogo wangu"


"Nimesema niachee, ondoka"


"Basi nisaidie mimi"


"Sitaki, wewe ni kaka yangu"


"Naomba angalau ninyonye tu, we ninyonye tu, hatuwezi kufanya"




Kaka alinibembeleza kwa hisia hadi nimuonea huruma. Alafu ili kunivuruga alianza kulia akihitaji nimsaidie, nilijikuta napatwa na hisia kali, sikupenda kumuona kaka yangu akilia, akiteseka sababu ya mapenzi, niliinuka kisha nimwambia;




"Nakunyonya tu, hatufanyi kitu"


"Sawa mdogo wangu"


"Na utulie, ukinishika nakuacha"


"Nimekuelewa"


"Shusha suruali, toa huyo mdudu wako"




Kaka alishusha suruali, alitoa mdudu mkubwa ambao ulisimama. Niliushika kisha nilianza kuupapasa taratibu, nilifanya kama naupigisha punyeto, nilimwambia kaka alale; alilala akiwa ananitazama, nilimwambia asinzie, alisinzia. Hapo sasa niliuzamisha katika mdomo wangu!




"Aaaaaahhhhhhh" Kaka aliugulia raha za joto la mdomo wangu




Japo sikuwa mtaalamu wa mambo hayo nilijikuta nikimung'unya dudu la kaka kama nalamba ice cream, nilimuona kaka akirusha miguu juu kisha alijiinua akihisi raha, alifumba na kufumbua macho, nilijiona nayaweza, niliongeza mbwembwe, nilizamisha lote hadi kwenye koromeo, kaka alipata utamu wa ajabu!!




"Vipi kaka nikuache?"


"Usiniache mdogo wangu"


"Unajihisije?"


"Naona utamu...ilambe yote...imeze yote...itafuneee....asanteeeeee"




Nilinyonya haraka haraka nikitaka kaka akojoe, alinibana kichwa changu kisha alianza kuizamisha nje ndani, alifanya kama ananitia kwenye mdomo, kumbe alikuwa anakaribia kukojoa, baada ya muda alibana nywele zangu kisha alikaza makalio yake, alikojoa ndani ya mdomo wangu!




"Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh nakupenda Sesemeeeeeee nakojoaaaaaaa"




Alikojolea bao lote ndani ya mdomo, niliondoa ulimi wangu kisha nilikimbilia bafuni, nilitema mauchafu yote kisha nilijisafisha mdomo wangu nikiondoa shahawa. Bado nilikuwa na chupi yangu, ndani ya nyumba ilikuwa ni mimi na kaka tu, sasa baada ya kujisafisha; ile nageuka nilishtuka kukutana na kaka akiwa yupo uchi!!




"Eeh kaka...umevua nguo alafu umenifuata?"


"Seseme nipo hovyo, leo lazima unipe"


"Siwezii...nakwambia siweziii"


"Mdogo wangu unataka hadi tubakane? Si unipe tu kwa amani"


"Hivi kaka una laana? Yaani unawaza kunibaka mimi mdogo wako?"


"Sasa kama hutaki si bora nitumie nguvu tu...yaani uniligishe nyeto alafu uniache, hapana"




Kaka alinivamia kwa nguvu, alinibana mikono kisha alishika chupi yangu, nilijitahidi kuoambana nae lakini alinizidi nguvu, nilirusha makofi nikimuondoa lakini alikubali nimpige sio kuniachia, alifanikiwa kuniondoa chupi yangu.








Kaka alinivamia kwa nguvu, alinibana mikono kisha alishika chupi yangu, nilijitahidi kuoambana nae lakini alinizidi nguvu, nilirusha makofi nikimuondoa lakini alikubali nimpige sio kuniachia, alifanikiwa kuniondoa chupi yangu.




"Kaka ebu niachie"


"Sikuachii"


"Niachie hukoo...nitakusema kwa baba"


"Nasemaje leo utanipa...kama hutaki kutoa kwa hiari bora tubakane tu"


"Kaka kwani si bora ukanunue hata makahaba kuliko kunibaka mimi mdogo wakoo"




Hakutaka kuelewa, alipitisha vidole vyake chini ya kitumbua changu, alianza kunisugua kwa kasi ya ajabu. Alisugua hadi nililegea, alinilaza chini kisha alishika nanii yake akitaka kunichomeka, nilimsukumia pembeni, alisimama imara, alijitahidi akitaka kuingiza. Nilifikiria niliona nikizubaa kaka atanibaka kweli, nilizungusha macho kila kona, kwa bahati nzuri niliona Mfagio wa chooni, nilinyosha mkono niliushika vizuri, kwa nguvu zote nilimtwanga kaka usoni, alidondokea pembeni akiwa anavuja damu!!




Kaka alikamata uso wake akiugulia maumivu, aligala gala hadi nilimuonea huruma. Nilivyo mpumbavu nilisahau kama alitaka kunibaka, nilimsogelea kisha nilimgeuza nikimtazama kaka yangu, maskini alichanika usoni, damu zilitiririka!




"Seseme umenichanaa....uuh panauma"


ITAENDELEA


0 comments:

Post a Comment

Blog