Search This Blog

Monday 19 December 2022

AAH !! UMENIKOJOLEA SHEMEJI - 3

 


Chombezo : Aah !! Umenikojolea Shemeji


Sehemu Ya Tatu (3)




Shemeji? Issa alimuita sharifa ambaye yupo ndani anavaa


Bee! Sharifa aliitikia, issa bila woga aliingia chumbani kwa shemeji yake alimkuta uchi wa mnyama


Haaa! Shemeji hatutafanya kwa raha bwana Dada atarudi sasa hivi ?


Issa bila woga alimshikisha sharifa kitandani na kunuingiza kidole chake alicho kipaka mate


Aaaah shemeji basi tia niikatikie haraka haraka umalize utoke tutakutwa bwana


ITAENDELEAAAAH!! UMENIKOJOLEA SHEMEJI






SEHEMU YA 8




ISSA, bila woga alimshikisha shemeji yake kitandani na kuanza kumuingiza kidole chake alicho kipaka mate:


aaaaah! Shemeji iingize basi niikatikie ukojoe haraka, umalize utoke tusije tukafumwa na Dada bwana,


Issa alikipaka kichwa cha mashine yake na kuanza kuiingiza kwenye tundu la sharifa


Haaaaa! Shemeji imeingiaaa! Oooooh! Aaaaa! Ongeza mate basi oooh! Utanichubua mwenzio oooooo! Kojoaa! Kojoa!! Kojoaaa!


Sharifa alizidi kumkatikia shemeji yake na huku akimsikilizia kama atafika kileleni mapema


Aiiii! Vinauma shemejii oooh! Mzigo wako mkubwaa oooh! Ongeza mate tena aaaaaah!


Issa aliendelea kumpampu sharifa, na huku akiwa makini na sauti ya mke wake????


Sharifa alimpandishia mguu shemeji yake, ooooh! Usichomoe shemeji utamu unakuja aaaaah! Haaaaaa!


Sharifa alikojoa tayari?? issa aliendelea kutafuta goli lililokua gumu kupatikana, oiii!! iiiiih! Shemeji lala kitandani basi nikupandie juu!


Sharifa aliichomoa mashine ya shemeji yake iliyokua na utelezi telezi, oooooh! Mbona au malizi jamani huku akiishikilia na kuichezea mashine ya shemeji yake


Sharifa alimpa denda shemeji yake aliyekua anahema juu juu kama anatoka kukimbia vile,


Gafra sharifa alisikia akiitwa, we sharifa jamani si nilikwambia uchague mchele wewe lakini mdogo wangu, baturi alikua anarudi


Issa na shemeji yake walistuka na kuukata utamu wao ?????? haaa tumefumwa shemeji sharifa alimwambia issa huku wakivaa nguo zao, issa alimnyamazisha sharifa atulie??


Daudi akafanya ujasiri mke wangu njoo huku ndani mdogo wako amepata matatizo kwa upole


Aaaah, masikini mdogo wangu amepatwa na nini kwa huzuni anaingia ndani aaaaah! Mdogo Wangu sharifa ????




ITAENDELEAAAAH!! UMENIKOJOLEA SHEMEJI




SEHEMU YA 9




BATURI, aliingia ndani kwa hofu kubwa,


Aaaah masikini mdogo wangu amepatwa na nini?, kwa huzuni na kumkuta mdogo wake amejiraza chini.


Baturi alimuamsha mdogo wake lakini alionekana amezimia,


Mke wangu mlaze chini basi amepigwa na shoti muda kidogo atazinduka amepata mstuko tu


Baturi, alionakuwa mdogo wake amepata tatizo kubwa! Mume wangu tumpeleke hosptali basi huku akilia bila ya kujua kitu gani kilikua kinaendelea na wawili hao??


Issa alimtuliza mke wake na kumsilie kwa sauti anaweza akajaza majirani


Sharifa alikohoa kwa umbea kujifanya amestuka na kumtazama Dada yake,


Eeeeh! Dada mbona hivi huku jicho la nyege kwa kutoka kufanya mapenzi na shemeji yake??


Baturi alifurahi kumuona mdogo wake akiwa amezinduka?? asante mungu wangu kwa kumrudishia fahamu mdogo wangu,


Sharifa alijilegeza mwili Dada naomba niende nikaoge,


Hapana mdogo wangu tayari ulishaenda kuoga, ila angalia umeme usipende kushika swichi ukiwa na Maji ona sasa ningewambia nini wazazi kijijini


Issa alimwambia mke wake amuache sharifa aende akaoge kwa sababu alizimia muda mlefu kwahyo joto lilimtoka


Sharifa alijiamsha taratibu akiwa amejifunga kanga yake ya kishingoshingo ndani akiwa tupu kabisa??


Baturi alimshukuru mume wake kwa kumuokoa shemeji yake kwenye matatizo


Nakushukuru sana mume wangu, laiti ungekua haupo leo basi ningemkosa mdogo wangu kipenzi,?? baturi alimuigamia mume wake aliyekua amechuchumaa chini kwa upendo


Sharifa aliingia chooni na kujichekesha, aaaah! Asante mungu Dada hajagundua kilicho endelea angegundua pasenge kalika leo ??


Sharifa aliendelea kujisugua sehemu yake nyeti na kukumbuka mapigo ya shemeji yake issa aliyompa siku ya leo,


Issa aliamka juu na kusimama, alimuita mke wake, mke wangu simama basi ukapike hili lineshaisha


Baturi aliinua kichwa na kumuangalia mume wake alistuka pindi alipo IONA MASHINE YA MUME WAKE IKITOKEZA KWENYE PENSI YAKE??


Eeeh! Mume wangu umefanya nini?








Issa alipoamka juu na kumkuta mke wake, baturi alimtazama mume wake na kustuka pindi alipo iona nashine ya mume wake ikitokeza kwenye pensi yake??


Eeeh! Mume wangu umefanya nini?


Issa alistuka kusikia swali la mke wake alilomuuliza, haaa hapana mke wangu sifanya kitu mbona??


Angalia! Mbna dudu lako lipo nje?


Haaa! Mke wangu sasa mbna hujanambia muda wote huo jamani nilikua nataka kwenda kuoga kabra sijamsaidia shemeji sasa nilichanganyikiwa nikasahau kuvaa vizuri ??


Baturi alianza kumcheka mumewe kwa alivyokua akimjibu?? hahahaha! Pole sana mume wangu ila shemeji yako hajakuchungulia kweli ?


Hapana atakua hajaniona kwasababu alikua amezimia tayari ??




**issa na mke wake walitoka kwenye chumba cha sharifa na kuelekea ukumbini kwa ajiri ya kuandaa chakula*




Issa alikua anamuwaza sharifa tu kwa ajiri ya pensi alilolipata alitamani sana mke wake apate safari iliabaki na shemeji yake sharifa????


Baturi alimtazama mume wake na kugundua kuwa hayupo sawa


Vipi mume wangu mbna kama una mawazo,


Ndio mke wangu nawaza kesho kazini sijui kama mafundi watakua wamemaliza au bado


Kwani tatizo liko wapi? Mume wangu wewe pumzika utaenda kesho kutwa, waache mafundi walekebishe kwa ufanisi


Issa alimuelewa mke wake na kumkubaria kuwa kesho hatokwenda




**baturi aliivisha chakula na kumuita mdogo wake sharifa aje ale**


ITAENDELEA


0 comments:

Post a Comment

Blog