Search This Blog

Monday 19 December 2022

FAMILIA YA LAANA - 4

 


Chombezo : Familia Ya Laana 


Sehemu Ya Nne (4)




"Siwezi kukuacha kwa hali hii, hapa lazima nikutoe bikira"


"Jamani mi sitaki"




Baba alinibana vizuri, alionekana kuwa na uchu utadhani ni mara yake ya kwanza. Aliyavamia machuxhu yangu pia aliendelea kunisugua kuma ili ilegee mboo yake ipenye, alinisugua sana kiasi cha kumwaga maji maji yenye uji mzito.




"Babaaa" niliongea nikilegeza mate


"Vipi mwanangu"


"Baba jamani nizamishe uboo wotee"


"Asante mwanangu"




Aliamua kunichukua kisha alinilaza chini. Aliniweka kifo cha mende, yeye alipiga magoti akitaka kuanza kazi. Kabla hata hajazamisha tulishtuka kumuona kaka akiwa amesimama pembeni, alikuwa anaturekodi kwenye simu yake kubwa.




SEHEMU YA 12




Aliamua kunichukua kisha alinilaza chini. Aliniweka kifo cha mende, yeye alipiga magoti akitaka kuanza kazi. Kabla hata hajazamisha tulishtuka kumuona kaka akiwa amesimama pembeni, alikuwa anaturekodi kwenye simu yake kubwa.




"Kaka kumbe unaturekodii"




Baba baada ya kuona hivyo aliniachia haraka kisha alipandisha suruali yake, kutokana na aibu alikimbia kuelekea nje, alipotea kabisa. Nilibaki mimi na kaka, nilisimama kisha nilimfuata; alinikasirikia, alielekea chumbani kwake.




Niliogopa nikijua kaka amechukia baada ya kuniona nataka kumpa baba utamu. Hivyo basi ni lazima angemuambia mama pia angemuonyesha video ambayo alirekodi. Kutokana na kuchanganyikiwa nilisahau kuvaa kanga yangu, nikiwa uchi vile vile nilikimbia nikimfuata kaka chumbani kwake. Kwa bahati mbaya alijifungia mlango, nilishindwa kuingia.




"Kaka please nifungulie"


"Kaka yako nani, kwenda zako malaya wewe...nenda kampe baba yako"




Kaka alinuna, chezea K yangu weye! Hali hiyo tu nilikuwa bado sijawaonjesha utamu, sasa wangenionja sijui ingekuwaje. Niliendelea kugonga mlango wa kaka lakini hakufungua. Nilijitahidi kusukuma nilishindwa.




"Kaka nakuomba...niruhusu niingie"


"Uje ufanye nini?"


"Nataka tufanye"


"Kampe baba yako"


"Baba alinilazimisha ila bado sijampa"


"Ndo ukampe sasa"


"Kaka usinifanyie hivyo, nakuhakikishia nikiingia tu unanitoa bikira, hapa nipo uchi"




Baada ya kumbembeleza sana hatimaye alifungua mlango akiwa amekasirika. Nilizama ndani, alifunga mlango kwa kufuri ili nisitoke tena. Ndani ya chumba tulibaki mimi na kaka, wawili tu. Nilizungusha macho nikitazama chumba chake, ilikuwa ni mara yangu ya kwanza kuingia huko.




Kaka alijitupa kitandani kisha alinitazama. Aliniona kama nachelewa vile, alinishika kisha alinivuta hadi kitandani.




"Pole pole basi jamani"


"Pole pole ya nini?"


"Usitumie nguvu kaka, tufsnye kwa ustaarabu"


"Kwanini ulitaka kumpa baba bikira yangu?"


"Nisamehe, baba alitumia nguvu"


"Haya tanua miguu"




Nilitsnua miguu, Uboo wa kaka tayari ulisimama. Hakutaka tena mambo ya kuandaana, alipiga magoti kwenye miguu yangu, aliniweka vizuri kisha alichomeka uboo. Aliusugua taratibu akinipagawisha, alininyegesha, alinisuuza, alinipapasa kwa uboo mtamu, alinitoa maji matamu, mwisho alizamisha mashine kwa nguvu zote!




"Fyuuuuuu" uboo ulisikika.




Nilitoa machozi ya uchungu, nilimkamata nikitaka kumsukuma ili hasinipe maumivu, lakini hakuniacha, aliendelea kunipa kitombo cha nguvu. Mwanzoni nilihisi maumivu makali, ila baadae nilijikuta nikizoea, nilinogewa, utamu iliniingia, nikiwa nalia nilimkumbatia kaka kisha tulienda sambamba!




"Kakaa"


"Naam"


"Jamani wewe ndo mwanaume wangu wa kwanza....usije ukaniacha kaka angu"


"Usijali"


"Kaka"


"Vipi?"


"Mwenzio nakupenda, usiniache sawa?"


"Siwezi kukuacha, nitakuoa"


"Ukinipa mimba je?"


"Nitailea"


" Jamani Kaka....kaka nisugue taratibuuu...kakaaaaaa"


"Seseme"


"Mmh"


"Una kuma tamu sana...."


"Muongo wewe"


"Kwelii....una kuma nzuri...Seseme nakupenda mdogo wangu"


"Usiniite hivyo"


"Unataka nikuitaje?"


"Niite mke wangu"


"Sawa my wife......Sesemeeeeee"


"Abeee"


"Nataka kukojoaaaa"


"Kojolea ndani nipate utamuuuuuuuuuu"




Aliendelea kunitomba, alinisugua hadi nilihisi K inawaka moto. Kwakuwa naye ilikuwa mara yake ya kwanza, alikojoa kwenye kitumbua changu kisha akiendelea kunipa kitombo. Tulitombana kwa raundi mbili kisha tulielekea kuoga.




Kule bafuni tuliogeshana tukicheza michezo ya wapendanao, mara tukimbizane, tunyinyane mate, tulijiachia. Ilifikia hatua tulikimbizana hadi sebuleni tukiwa uchi, huko nako tulijitupa katika sofa, tulianza kuchokozana, tulipeana mate, hatimaye tuliingia ulingoni.


Kaka alinichomeka uboo kisha akianza kunisugua




"Kaaakaaaaaa jamaniiiiiiii"


"Naaam"


"Ossshiiiii..mmuwiiiiiijjj naona rahaaa"


"Mimi piaaa"




Alinitomba kwa kila staili, kuna muda nilipanda juu yake kisha nilimzungushia uno tukiwa tunafurahi kwa kucheka. Kuna muda kitombo kilinikolea, nilifumba macho, alinigeuza, alinipa ubooo hadi nilitsmani kupaa




"Asanteeee ingiza yoteeeeee jamani kakaaa ingiza yoteee yoteeeee yoteeee hapo hapooooooo sugua kwa pembeniiiiiiii jamani ingiza mpaka mwishoooooooooooooooo nakojoAaa\aaaaaaaaaaaaaaaaa"




Alinibana kwa nguvu akinikojoza, nilimkumbatia ili tukojoe kwa pamoja, tulikojoleana mikojo mizito kisha tulitulia tukitazamana. Sasa ile tunageuka tulishtuka kukutana na baba akitutazama.








"Asanteeee ingiza yoteeeeee jamani kakaaa ingiza yoteee yoteeeee yoteeee hapo hapooooooo sugua kwa pembeniiiiiiii jamani ingiza mpaka mwishoooooooooooooooo nakojoAaa\aaaaaaaaaaaaaaaaa"




Alinibana kwa nguvu akinikojoza, nilimkumbatia ili tukojoe kwa pamoja, tulikojoleana mikojo mizito kisha tulitulia tukitazamana. Sasa ile tunageuka tulishtuka kukutana na baba akitutazama.




Tulikurupuka, kila mmoja alijirusha upande wake tukimuogopa baba ambaye alikuwa anatutazama. Baba alichafukwa kwa hasira, laiti kama angekuwa na risasi angetuulia mbali sana! Alitamani atunyonge.




"Endeleeni"


"Baba tusamehee" niliongea


"Tena wewe Seseme usiongee kabisa...naonge na huyu kala yako ambaye alinirekodi video akitaka nisikutoe bikira ili akutoe yeye...niambie kwanini ulinirekodi video?"


"Mi sikurekodi, nilikuwa nazuga tu"


"Ulikuwa unazuga au sio? Sasa humu ndani utaama"


"Baba nisamehe...siwezi kurudia tena" Kaka alilalamika


"Utarudiaje wakati ushamtoa bikira...Nani alikuambia umtoe Seseme bikira?"


"Tulizidiwa baba...tulikuwa hivyo"


"Kwani wewe huna madem huko mtaani?"


"Sina"


"Kwanini usitafute? Imekuaje hadi ulale na dada yako"


"Lakini baba mbona hata wewe ulitaka kumtoa"


"Kwahiyo wewe na mimi tunafanana? Kwani huyu Seseme ni mtoto wangu au wako?"


"Wako"


"Sasa unapata wapi maneno ya kunijibu? Siku hizi umekuwa?"


"Nisamehe baba, nilipitiwa"


"Na ukimpa mimba je? kwa sababu nimewashuhudia mkifanya bila kondom, mkipeana mimba vipi?"




Hapo sasa hakuna aliyejibu, mimi nilikausha, hata kaka alikausha. Baba aliendelea kuwasha moto, alimtazama kaka kwa makini kisha alimuambia;




"Panga nguo zako kisha nisikuone hapa"


"Nisamehe baba" Kaka alilalamika


"Nimesema Panga nguo zako kisha ondoka, sina utaniii tokaaa"




Baba hakutania, kaka alisimama kisha alielekea chumbani kwake kupanga nguo. Kiukweli nilimuonea huruma kaka yangu, sikujua akiondoka ataelekea wapi. Ilibidi nimuombee msamaha kwa baba!




"Baba nakuomba msamehe kaka"


"We mbwa kelele..tena wewe naweza hata kukuchoma kisu ukafa..wewe ndo sababu, nani alikuambia umpe bikira kaka yako?"


"Lakini yeye aliniwahi kabla yako"


"Unasemaje? Alikuwahi? Akuwahi yeye kama nani?"


"Baba kumbuka na kaka naye ana haki ya kuonja utamu wangu"


"Unanijibu mimi hivyo?"




Ghafla nilishtuka nimelambwa kofi zito, nilidondokea kwenye sofa. Nilianza kushusha kilio kikubwa, nililia hadi tone la mwisho. Baba alichukia, alinikamata kisha alinitwanga kofi jingine, hapo sasa nilihisi wenge.




Nikiwa nalia nilimshuhudia kaka akipita kuelekea nje, mkononi alibeba begi lake. Maskini kaka yangu sijui alikuwa anaelekea wapi.




"Na nisikuone hapa, ukija nakuua pumbavu wewe" Baba aliunguruma akimtazama Kaka.


"Baba msamehe kaka yangu..msamehee please, utafanya achanganyikiwe kiakili awe kama kichaa"


"Bora akawe kichaa, akafie mbali huko...na wewe Seseme, nawe toka kachukue vilago vyako"




Hapo sasa nilishtuka, kilio kilikata, nilimtazama baba kama sijamuelewa vile. Niliwaza nikiondoka nitaelekea wapi? Bora hata ya kaka anaweza akalala kwa marafiki zake, sasa mimi sina hata rafiki hapo mtaani. Kwanza haiwezekani,




"Baba usinifukuzee...nakuomba baba yangu"


"Nimesema tokaaaa"


"Baba pleaseee"


"Wewe nitakuua! Nitakutoa damu wewe mtoto...wewe ni wa kutolewa bikra na kaka yako badala ya mimi?"


"Nisamehe baba"


"Ondoka mfuate mwenzio mkaoane muishi pamoja ili mtombane vizuri"


"Jamani baba nikiondoka nitaenda wapi"


"Nimesema hivi, naingia chumbani; nikirudi nisikukute"




Baba alielekea chumbani kwake. Sikujua ameenda kuchukua nini. Mimi sikutaka kuondoka, sikuwa tayari. Kama ni kunipiga anipige, ila kuondoka siondoki. Nilisimama pale pale sebuleni, baada ya dakika tano baba alirejea akiwa anansura mbaya kama kameza pilipili.




"We matako bado upo?"


"Mi siondoki"


"Huondoki au sio? Sasa subiri"




Baba alizamisha mkono mfukoni alitoka na bisibisi ndefu. Weuwee, nilipagawa. Alinifuata kisha alinishika akitaka kunichoma kwa nguvu.






"We matako bado upo?"


"Mi siondoki"


"Huondoki au sio? Sasa subiri"




Baba alizamisha mkono mfukoni alitoka na bisibisi ndefu. Weuwee, nilipagawa. Alinifuata kisha alinishika akitaka kunichoma kwa nguvu.




Nilijikuta nikitetemeka kwa hofu na mashaka, nilimuona israel akinijia kwa kasi ya ajabu. Kabla hajanichoma kisu nilijitetea kwa kupaza sauti;




"Basiii baba naondokaaaaa"




Angalau baba alipunguza hasira, alishusha silaha chini kisha alinipa ishara niondoke. Nilikimbia kuelekea chumbani kwangu, fasta nilianza kukusanya nguo zangu. Nilichukua gauni moja kisha niliva. Baada ya kupanga nguo na viatu, nilitoka chumbani nilipiga hatua kuelekea nje. Baba alisimama njiani akinitazama.




Nilifika mlangoni, kabla sijafungua mlango nilishtuka ukisukumwa; aliingia mama ambaye alionekana kuwa na haraka, mama baada ya kuniona alinishangaa kuona nimeshika begi. Baba alianza kuogopa, alitetemeka kisha alijichekesha;




"We Seseme na hilo begi unaenda wapi?"




Niliwaza nikichafue au nitulizie, niliona bora niongee ukweli ili baba adhalilike. Nikiwa najiandaa kuongea, baba aliniwahi;




"Huyo anataka akafue...nimemwambia afue nguo zake zote"


"Eeh ndo atoke na begi lote hilo kama anasafiri. Alafu huko kufua afue kila siku, huyu si alifua juzi au?"


"Mimi nilidhani nguo zake chafu, nimemlazimisha afue"


"Aah unamuone bure mtoto...Seseme hanaga nguo chafu, kwanza hajawahi kukaa na nguo chafu"


"Basi kama ni hivyo hazirudishe"


"Na wewe mbona haujaenda kazini?" Mama alkmuuliza baba


"Leo nimerudi mapema, nilimaliza kazi zangu mapema..nimeona nije nipumzike"


"Sawa, na mbona mkononi umeshika bisibisi"


"Aaah eeh hii nilikuwa narekebisha nati ya kitanda, kuna sehemu ilikuwa inalegea"


"Na kweli kile kitanda ukirekebishe...kimezidi kutoa sauti."




Mama alimuamini baba. Mimi nilitamani niongee ukweli ila nilikonyezwa na baba, pia alinitisha nisiongee lolote




"We Seseme"


"Abee"


"Kaka yako yupo wapi?"




Hapo sasa, nilifikiria nimwage maji ila baba aliniwahi. Yeye ndiye alimpa jibu mama, alimdanganya;




"Kaka yake ametoka muda si mrefu, si unajua mwanaume yule ameenda kusaka"


"Mh maajabu...leo ameenda mtaani kusaka? Sio kawaida yake"


"Ameamua kubadilika"


"Sawa. Na wewe Seseme mbona bado upo mlangoni, si urudi chumbani kwako na hilo begi."




Nilifurahi baada ya kauli hiyo ya mama. Niligeuka kisha nilielekea chumbani kwangu. Mama na baba nao walielekea chumbani kwao. Mama hakukaa sana, aliondoka kuelekea kazini. Kuna vitu alikuja kuchukua kisha aliondoka tena.




Baada ya mama kuondoka, baba alinifuata chumbani kwangu akiwa na bisi bisi yake. Alinitazama kwa hasira, bado alinichukia.




"Mshukuru mama yako, ila kwakuwa ameondoka na wewe ondoka"


"Baba jamani mi nilijua umesahau"


"Nisahau iliniweje? Hivi unadhani nafurahi kuikosa bikira yako"


"Lakini bikira sio kitu...kama ni penzi naweza kukupa muda wowote"


"Penzi la nini mimi? Kwani mama yako hana kuma? Si kila siku ananipa utamu...mimi nilitaka bikira, sasa kwakuwa umeninyima ondoka"


"Baba jamani..lakini kumbuka nimekutunzia siri kwa mama"


"Wewe nimesema ondoka, nahesabu hadi tano la sivyo nakuua kisha naenda kukutupa jalalani matako wewe...1....2....3..4.. "




Kabla hajamalizia tano nilishika begi langu nikiwa nalia. Nilinyanyua kisha nilitembea kuelekea nje nikiwa namtazama baba ili anionee huruma. Ni kweli alinionea huruma;




"Ebu rudi hapa."




Nilirudi, niliweka begi chini. Baba alinifuata kisha alinichojoa nguo zangu zote, alianza kunipapasa makalio.




"Baba kwahiyo umenisamehe?"


"Ndio"


"Naomba msamehe na kaka"


"Unataka niwasamehe nyie wote?"


"Ndio baba"


"Nitawasamehe kwa sharti moja tu"


"Lipi hilo?"


"Nataka nikutoe bikira"


"Bikira gani tena baba, mimi sina bikira; nishatolewa na kaka"


"Nataka nikutoe bikira ya pili"




Sikumuelewa ana maana gani, sikujua bikira ya pili ni ipi. Ila nikiwa nimezubaa nilihisi kidole cha baba kikiwa kinaingia katika tigo yangu.






"Bikira gani tena baba, mimi sina bikira; nishatolewa na kaka"


"Nataka nikutoe bikira ya pili"


Sikumuelewa ana maana gani, sikujua bikira ya pili ni ipi. Ila nikiwa nimezubaa nilihisi kidole cha baba kikiwa kinaingia katika tigo yangu.


Sikujua ana lengo gani, sikujua kuwa hizo ni harakati za kunitoa bikira ya pili, mimi nilihisi ananifanyia utundu wa kuninyegesha tu. Kwanza alininyanyua alinilaza vizuri kitandani, alinitanua miguu kisha alianza kuninyonya k yangu.


Kwenye sekta ya mapenzi baba yangu ni noma, hakutumia vidole wala mkono; alitumia ulimi, meno na lips za mdomo wake tu. Alinikwangua vipele vyote vya kuma yangu, alinilowanisha kiasi kwamba nimuona kama mume wangu!!


"Babaa"


"Naam"


"Nashukuru baba yangu, jamani umenigusa kunakooo baba ninyonye kisimimiiii oooshiiiiiiiiii"


Alipata moto, aliniongezea dozi. Aliuzamisha ulimi kisha aliuoandisha kwa juu, alifanya kama anakikwangua kisimi changu, alikiparaza, alikipiga gitaa, alikisugua kwa kutumia ulimi, ghafla nilijiukuta nainuka kisha nambana kwa nguvu, nilikandamiza kishwa chake kizame katika k yangu, nilimwaga uji mzito ambao aliunyonya wote!!


"Babaa"


"Mmh"


"Nitombe baba angu jamani, mwenzio nipo hovyo"


"Subiri...nimekuambia nataka nikutoe bikira"


"Baba mimi sina bikira...ingiza tu uboo utazama wote"


"Mimi sina shida na Kukutomba, nataka bikira yako mwanangu"


"Jamani baba bikira gani tenaa"


"Usijali, utaona jinsi utakavyopata utamu...nikikutoa bikira hiyo utaifurahia dunia..."


"Jamani baba nitombe basiii"


"Subirii, tena kwa jinsi ulivyo na tako zuri kubwa, mwanangu unafaa kutolewa bikira ya pili"


Niliona kama ananichelewesha, yeye alikadhania kunitoa bikira ya pili ambayo hata sikuielewa ni bikira gani. Fasta niliushika uboo wake japo ni mkubwa ila niliulazimisha hadi uliingia nusu. Nilianza kujitombesha mwenyewe, nilijipeleka mbele nyuma, niliukatikia mauno taratibu nikiwa naugulia raha za kutombwa!!


"Ashiiiii baba jamani mbona unanitesa...unaniacha nijisugue mwenyewe..."


"Seseme mimi sina shida ya kutomba, nataka bikira"


"Jamani baba, sasa nitakupa bikira gani nyingine baba angu"


"Subiri utanipa tu"


"Aah jamani, basi endelea kunitomba taratibu"


"Sitaki kutomba, nataka bikira...kwanza wewe si ulisema uboo wangu ni mkubwa kwako"


"Ndio mkubwa, ila nizamishe hata wote nitainjoy...mwenzio hapa nahisi mwili wangu unawaka moto"


"Siwezi kukutomba, mimi nataka bikira"


Alinichanganya kwa hiyo kauli yake. Alikuwa akichezea makalio yangu kisha alizamisha kidole katika tigo yangu, alitema mate mengi ambayo aliyazamisha katika tigo, aliendelea kunichezea. Mimi nilifurahia tu, niliona kama ananinyegesha, nilihusi tigo yangu inalainika, ilikuwa nyepesi sana, kidole kiliendelea kunisugua.


Bado niliendelea kuukatikia uboo wa baba. Kuna muda utamu ulinifika kooni, nilitamani baba anisugue kwa nguvu. Pia nilitamani anizamishe uboo wote ili nipate raha, nikaona nikizubaa baba ataniacha na nyege zangu. Nilimvuta kisha nilimkumbatia.


"Baba zamisha mboo yote"


"Nikizamisha utanipa bikira ya pili"


"Nitakupaaa..we nitombeee..jamaniii kila kitu changu ni chakooo baba nitombeeeeeee aaahiiuuuiiiii"


Baada ya kusikia kuwa nitampa, alicheka kisha alinikamata vizuri; aliukandamiza uboo, nilikodoa macho nikihisi dude limepenya, kudaadeq nilisuguliwa kwa nguvu! Baba alinipa kitombo, baba alinitomba, baba alinisugua kuma, nilikojoa, nilimwaga, nililia, nilicheka, nilinuna, kuna muda nilibaki kimya nikilia moyoni!!


"Babaaaaa ...baabaaaaa....nakufaaaa leoooooo oooh jamanijiijiiii...asnteeeeeeee nitaaaamuuuuuuuuuuu....asante babaaaaaaa...jamaniiiii rahaaaaaaaaaaaaa....uwiiiiiiiii tamuuuuuuuuuuuuuuujjjjjj"


Nilikuwa nakojoa mfululizo, hakuniacha mwanae, aliendelea kunikojolesha. Jamani kutombwa raha hasa uipate mboo inayofit, alafu mkunaji aqe anakuna vizuri; utajutra shoga yangu, utatamani ardhi ipasukeee! Nililata raha ambazo sikuwahi kuzipata kwenye maisha yangu!!


"Babaaa"


"Vipii"


"Nakupenda baba"


"Mimi na kaka yako nani anajua kutomba"


"Wewe unajua baba...usije ukaniachaa jamani...uwe unanitomba kila siku"


"Sio kukutomba tu...nitakupa vyote...je nikupe zote mbili muda huu?"


"Ndio baba we nipe chochote...nipe zote mbili ilimradi nipate raha jamaniiiii"


Nilijibu ila sikujua baba kamaanisha nini. Ghafla alichomoa uboo wake alafu aliupeleka katika shimo lingine!!










"Sio kukutomba tu...nitakupa vyote...je nikupe zote mbili muda huu?"


"Ndio baba we nipe chochote...nipe zote mbili ilimradi nipate raha jamaniiiii"




Nilijibu ila sikujua baba kamaanisha nini. Ghafla alichomoa uboo wake alafu aliupeleka katika shimo lingine!!




Hakuingiza ila alikuwa anauchezea juu juu tu. Nilishangaa sana ila sikutaka kuhoji, sasa kuna muda nilihisi kama kuna kitu kama mafuta ya maji yakiingia katikati ya makalio yangu. Nilishtuka, niligeuza macho kisha niliuliza;




"Baba nini hicho?"


"Kipi?"


"Mbona kama umenimwagia mafuta au maji?"


"Ooh usijali, umewahi kufanyiwa masaji ya matako"


"Sijawahi baba"


"Subiri, ni nzuri sana...inakojoza haraka"




Nilitulia. Baada ya kunimwagia mafuts hayo, alipitisha mikono yake kisha alianza kuyasugua makalio yangu kama anayakanda vile. Alifanya kama anakanda maandazi ili apike chapati za maji au vitumbua. Mwanzoni niliona kama kero ila baadae nilianza kuona raha, mikono yake ilifika hadi kwenye kitumbua changu, alikisugua taratibu.




"Babaa"


"Naam"


"Kumbe masaji tamu hivi"


"Hapa bado, subiri"




Aliendelea kunikanda kama kikande. Mimi nilifurahi tu, matako yangu yalizidi kuumuka, nililala usingizi ili anikande vizuri. Nilijikuta natikisa makalio mara baada ya kuhisi ulimi wa baba ukitembea pembezoni mwa mashavu ya kitumbua changu, dah jamani mapenzi matam ukipata mtaalam!! Kaka anajua ila baba ni fundi jamani.




Ulimi ulicheza toka kusini hadi kaskazini, magharibi hadi mashariki, nilibinua matako juu zaidi, nilitamani uboo uingie ndani ya kisimi changu; baba yangu kama alijua vile, alipanda kwa juu kisha aliupitisha uboo ndani ya kitumbua!




"Asanteeeee baba....asanteee sanaaa....baba jamani nipe mimbaaaaaaa"


"Unataka mimba mwanangu"


"Nataka mimba babaaaa"


"Nikupe mimbaa"


"Nipe mimbaa....nisugueee..jamani rahaaaa...uwiiiiiii naona utamuuu...baba mimi sikuachiiiii....unanitomba vizuriiiii"




Uboo wake ulikuwa wa motooo, ulinibana kila sehemu alafu kila akisugua nilihisi nasuguliwa hadi utumbo mkubwa. Kitu kilizama na kutoka, kiligusa kila eneo, nilipandisha juu makalio yangu ili uboo ufike kwenye kizazi, hapo sasa baba alionheza mashuti makali.




"Pah pah pah pah pah!" nilitombwa kwa nguvu


"Babaa nataka kukojoaaa"


"Kojoaa"


"Tukojoe wote baba"


"Mimi bado sana mwanangu"


"Baba jamani nataka tukojoe kwa pamoja ili nipate zaidiiiii"


"Unataka tukojoe pamoja"


"Ndio babaaa"


"Subiri nikukojoze kwanzaa"




Alininipiga za juu juu, alinipiga za pembeni kisha aliuzamisha wote katikati, niligeuza shingo kisha nilimvuta nilimpa mate, alinitomba tukiwa tunanyonyana mate, nilikuwa natetemeka kwa sababu nilikuwa nakojoa mkojo mzuri, nilikuwa na mawenge, macho yangu yaligeuka rangi, nilikuwa kama nataka kufa vile. Nikiwa nakojoa baba aliongeza kitombo, alizamisha uboo mpaka mwisho! Hapo sasa niliruka kisha nilijitoa kwenye uboo, nilianza kugalagala kitandani, mashetani yalinipandaa




"Oooooohhhhh bababaaaaaa. Asanteeeeeeeeee. Nakufaaa"


"Sesemee"


"Baba nakupendaaaaaaaa"




Alinivuta tena aliniweka sawa, alidumbukiza ulimi wake ndani ya tigo yangu, alizamisha ulimi wote, nilihisi mtekenyo wa ajabu, nilidhani anafanya hivyo ili anipagawishe tu, alichomoa ulimi kisha alizamisha kidole cha kwanza, aliongeza chapili.




"Baba jamani"


"Nini seseme"


"Usinichezee hukoo...mi nataka mbelee baba"


"Usijali"




Alizidi kunichezea tigo yangu, kuna muda nilijisahau, nilijikuta nakatikia madole ya baba ambayo yalizama ndani ya tigo, mkundu wangu ulilainika sana, niligugumia nikiona raha za ajabu, ghafla nilihisi uboo wa moto ukizama taratibu kwenye tigo.




"Baba huko wapi"


"Huku mombasa mwanangu"


"Unafanya nini huko?"


"Nakata nyuzi mwanangu, hii ndiyo bikitra yangu"




Nikiwa nimezubaa, alisukuma uboo kwa nguvu zote "fyuuu", mkundu wangu wote ulipooza kutokana na maumivu makali.








"Unafanya nini huko?"


"Nakata nyuzi mwanangu, hii ndiyo bikitra yangu"




Nikiwa nimezubaa, alisukuma uboo kwa nguvu zote "fyuuu", mkundu wangu wote ulipooza kutokana na maumivu makali.




Nilijiaribu kutaka kukimbia lakini baba alinibana kwa nguvu, alikuwa kama ananibaka vile. Sikutaka kukubali, nilipigania uhai wa matako yangu, uhai wa mkundu wangu, nilijivuta kwa nguvu, niligeuka kisha nilimsukuna ili aniachie lakini hakuniacha, alinikamata kisawasawa kisha aliendelea kunifira.




"Baba unanifiraaa...naumiaaaa"


"Usijali mwanangu, huu ni mwanzo tu...utafurahia huko mbele"


"Sitaki niache....niache baba...tokaaaa" Nilijitahidi kumsukuma


"Hapana siwezi kukuacha hadi nikukojolee bao zito"




Baba alitokwa jasho, alinikumbatia akinipa kifiro cha nguvu. Kiukweli katika siku niliparlta maumivu ni siku hiyo. Bora hata siku nimetolewa bikira ya mbele, kaka alinitoa kiustaarabu. Lakini baba aliniondoa malinda kama ananibaka vile, alitumia nguvu nyingi ambazo zilinipa maumivu makali. Nililia nikiomba aniachie, nililia nikiendelea kujiondoa, mwisho nililala nikimuacha afanye anachotaka, nilitulia kimya, hata yale machozi yaliisha, nilivumilia maumivu, sikupenda lakini niliacha.




Baba alijitahidi kupiga kazi akitafuta bao lake, baada ya safari ndefu alinikojolea bao zito ndani ya mkundu wangu, aliuacha uboo kwa dakika mbili ukiwa ndani ya shimo kisha aliuchomoa. Nilihisi shahawa nyingi zikitembea katika utumbo, nilimeza mate ya uchungu na hasira. Hapo sasa nilimchukia baba yangu, sikupenda ukatili wake. Bora hata angenitomba bao kumi kuliko kunitoa malinda, niliumia sana.




"Seseme...usikasirike basi...nitazame jamani...usinichukie hivyo...ebu niangalie nikuambie kitu..Seseme, pole ila utapona" Baba aliniambia akiwa anajaribu kuinua uso wangu lakini sikuinuka.




Nilianza kulia kwa kwikwi zenye hasira. Laiti kama ningekuwa nina kisu karibu, ningemchoma. Baba gani kaniharibu mwanae, baba hana huruma, katili, kweli baba yangu ni wa kunifira? Niliumia kiasi kwamba nilipagawa.




"Seseme usilie hivyo, mbona unanitisha"


"Baba nakuchukiaa...nakuchukia sana...toka chumbani kwangu"


"Nitoke niende wapi mwanangu?"


"Toka...kwenda zako, nani kakuambia unitoe bikira ya huku nyuma? Huna huruma? Hujui kuwa mi ni mwanao? Huoni kama utanisababishia matatizo?"


"Pole, huwezi kupata tatizo lolote. Alafu mbona mbele umenipa alafu nyuma unalalamika?"


"Mbele sio nyuma...kwani hujui kuwa kufanya nyuma ni dhambi?"


"Unaogopa bure tu, leo umeumia ila siku zijazo utaanza kuona hali tofauti"


"Hali gani? Hali gani nakuuliza? Umeniharibu alafu unasema nitaona hali tofauti? Hali gani zaidi ya kuharibikiwa....toka chumbani kwangu...tokaa"


"Tulia basi...usipige kelele"


"Nakuchukia, sitokusamehee nakwambia...nani kakuoa ruhusa ya kunifira baba?"


"Nimekufira ili nikupe raha mwanangu, pia ili nimsamehe kaka yako"


"Kwahiyo umemsamehe kaka kupitia mkundu wangu?"


"Ndio, la sivyo nisingemsamehe...yeye kapata bikira ya mbele, mimi ya nyuma. Hapo sasa unaweza kumuita, mpigie simu mwambie arudi nyumbani"


"Kwenda zako katili wewe...na akirudi namwambia"


"Sasa hapo ndo tutakosana...ukimwambia mama yako utaniona mchungu, atakufa mmoja"




Baba yangu alinitishia kisha alikusanya nguo zake alielekea chumbani kwake. Nilivuta shuka nilijifunika, nililia sana, niligalagala kitandani nikiwa na uchungu. Niligeuka nyuma nilijitazama tigo yangu, nilikuta imeharibiwa sana, baba alivuruga kila kitu, sikuwa na thamani tena, hatimaye na mimi ni wa kufirwa! Niliumia vibaya mno.




"Lakini nikiwa hosteli niliwasikia marafiki zangu wakisema kwamba; ikitokea umefirwa, wahi kuosha mkundu, toa mbegu zote, jisafishe kisha tulia. Ukikaa bila kufanya tena lazima utapona utaendelea na maisha yako...wacha niwahi bafuni nikajisafishe" Niliwaza



ITAENDELEA


0 comments:

Post a Comment

Blog