Search This Blog

Sunday 5 March 2023

ANTI ASU | LADYBOY - 4

    


Chombezo : Anti Asu - Ladyboy

Sehemu Ya : Nne (4)




ILIPOISHIA..

“Sema wewe saizi yako ndogo kidogo nimekuzidi.”Alisema huku akicheka akajifunga taulo na kuingia bafuni.Hapo akawa ameniacha kwenye hali mbaya Zaidi mboo yangu ilikuwa imedinda mpaka ikawa inauma.Nilibaki nimeishika ile bra yake nikiiangalia huku mboo yangu imedinda vilevile.

“Jamani we mtoto hizo chipsi hujaanza kula tu, ondoa woga bana mimi ni kama mama yako tu siwezi kukudhuru”Alisema yule mama na kunistua kutoka kwenye lundo la mawazo.Mstuko huo ulisababisha nisimame huku nimeshika ile bra yake.Kumbe nilisimama lakini nilijisahau.Sketi niliyokuwa nimevaa ilisukumwa kwa mbele na ub** wangu uliokuwa umedinda ndani ya boksa yangu ya kike.

Yule mama alistuka na kushika mdomo wake macho yalimtoka..

ENDELEA..

Kidogo hofu iliniingia,nilipiga magoti huku nikilia nikimuomba yule mama msamaha na kumuambia ndio nilivyozaliwa sikupenda kuwa hivyo.Kitendo cha mimi kufikia hatua ya kupiga magoti nikilia kilifanya yule mama anionee huruma na kuja kuninyanyua pale chini.

Hapo ndio akaanza kunihoji maswali mengi kuhusu maisha yangu ilikuwaje mpaka nikafika pale siku hiyo.Nilimweleza kila kitu bila kumficha mpaka nashuhudia kifo cha mama yangu kilichosababishwa na yule mzee aliyehitaji nimuingilie kinyume na maumbile nikakataa.

Basi yule mama alinielewa vizuri lakini akaniomba radhi kwa kujiweka wazi mbele yangu.Nilimkubalia na kumuambia hamna tatizo kwani hakuwa akijua chochote.Basi alinielewa tukala zile chipsi huku akinibembeleza na kuniambia kama sitojali niende kuishi kwake na atanijali kama mwanaye wa kumzaa kwani yeye hakujaliwa kuwa na mtoto.

Nilikubaliana na yule mamakwani mwenyewe sikuwa nikiijua kesho yangu hivyo nilikuwa tayari kukubali msaada wa yeyote atakayenisaidia.Tulilala kitanda kimoja na yule mama lakini tukijifunika shuka tofauti, lakini sijui ilikuwaje nilikuja kustuka asubuhi nipo ndani ya shuka moja nay eye halafu mashine yangu imedinda balaa.Kumbuka nilikuwa nimevaa boksa yangu ya kike nay eye alilala na chupi tu.

Mbaya Zaidi ni kuwa alikuwa ameniwekea upaja wake juu ya miguu yangu hivyo mashne yangu ilivyokuwa inamesimama ikawa inamgusa upajani mwake.Nilipomwangalia niliona ananiangalia kwa upoel kwa macho yaliyokuwa yananiambia yupo tayari kwa chochote.

Damu ilikuwa imenichemka sana,nilijikuta nikirudisha tabasamu na kumkaribia Zaidi yule mama.Akanivuta juu yake na kutoa lile shuka.Tukaanza kupigana mabusu mubasshara huku yule mama akionekana kuwa fundi sana wa mambo hayo.

Alinishikashika kila kona kuanzia chuchu zangu mpaka mboo yangu huku na mimi nikimshika kila mahali na kumnyonya hadi machoni.Mama wa watu akazidi kupagawa kwa maufundi niliyokuwa nampa.Nilishuka mpaka chini na kumvua chupi yake kwa meno ikiwa ni baada ya kufanya kama kumpumulia Fulani hapo juu ya chupi yake basi akazidi kulowa.

Baada ya kumvua chupi nilikutana na kum yake safi kabisa iliyonyolewa na kuachwa vivuzi flani vya wastani.Yani kiufupi ilivutia ile mbaya.Hapo sikutaka kupoteza muda maana tayari alikuwa kalowa chapachapa..






ILIPOISHIA..

Alinishikashika kila kona kuanzia chuchu zangu mpaka mboo yangu huku na mimi nikimshika kila mahali na kumnyonya hadi machoni.Mama wa watu akazidi kupagawa kwa maufundi niliyokuwa nampa.Nilishuka mpaka chini na kumvua chupi yake kwa meno ikiwa ni baada ya kufanya kama kumpumulia Fulani hapo juu ya chupi yake basi akazidi kulowa.

Baada ya kumvua chupi nilikutana na kum yake safi kabisa iliyonyolewa na kuachwa vivuzi flani vya wastani.Yani kiufupi ilivutia ile mbaya.Hapo sikutaka kupoteza muda maana tayari alikuwa kalowa chapachapa..

ENDELA..

Basi nilimnyanyua mguu wake mmoja na kuuweka begani mwangu hivyo mb** yangu moja kwa moja ikagota juu ya uchi wake.Hapo yule mama alisisimka kwa utamu mpaka akajisogeza mwenyewe mb** yangu ikamzamia taratibu.

Nikaanza kumpampu taratibu huku nikihakikisha nampgawisha kwa kumcheze sehemu mbalimbali za mwili wake.Nilimkita kwelikweli huku nikikata viuno mpaka mama wa watu akaanza kulia utazani alichapwa.

Utamu ulikuwa Zaidi ya utamu nilihakikisha naichapa mbunye yake mpaka kwa pamoja tukafika mshindo.Nilitaka kumwaga nje lakini akaniabana kwa nguvu nikamwagia maji yangu ndani mwake huku nikitoa miguno ya kike ya utamu.

Yani mfano mtu angeingia pale ndani basi angejua ni wasagaji Fulani walikuwa wakifanya yao.Tulibadili stali nikamuweka chumba mboga na akachuma kweli.Nikamzamishia pembe langu na kuanza kumsurubu na mpini wangu mpaka nilipohakikisha amekojoa.

Baada ya hapo tulitoka pale kitandani huku yule mama akinisifu kuwa nipo vizuri kushinda hata wanaume wenyewe “kweli wewe ni Zaidi hao wenye mb** zao na miili yao ya kiume, mtoto umenifanya mpaka najisi hoi”Aliniambia yule mama.

Mie nilicheka tu huku nikimwangalia, nikamwambia kuwa ndoto yangu nikuwa mwanaume kama wanaume wengine.Yule mama aliniangalia na kuniambia inawezekanaje ndipo nilipoanza kumweleza kila kitu kuhusu kinachohitajika kwangu ili niwe mwanaume.

“Ninaweza kuwa mwanaume kwanza kabisa kwa kupewa dozi ya homoni za kiume kwa mwaka mzimaa mbapo homoni hizo zitaanza kuubadili mfumo wa mwili wangu kuwa wa kume Zaidi.Baada ya kumaliza dozi hiyo nitatakiwa kwenda kufanyia oparesheni ambayo kwa kuwa nchini mwetu haiwezi kufanyika, itanilazimu kusafiri hadi nchini India ambapo gharama zote zni karibia dola elfu saba hivi karibu milioni kumi na sita za kitanzania.”

Nilimaliza kumuelezea yule mama maneno hayo hivyo mpaka hapo akawa amenielewa vizuri.Aakaniuliza sasa nitawezaje kupata kiasi chote cha hela hizo.Nikamjibu kuwa nipo tayari kufanya chochote ilimradi nirudi katika hali yangu ya uanaume kama nilivyokuwa mdogo.

Ndipo yule mama akaniambia kama nitakuwa tayari kufuata atakachoniambia basi ninaweza kupata pesa kwa ajili ya kujitibu.Sikuwa na hiyana nilikubaliana naye moja kwa moja.Baada ya maongezi hayo tuliondoka na yule mama na kwenda mpaka nyumbani kwake alipokuwa akiishi peke yake kulingana na melezo aliyokuwa amenipa.

Tulipofika kwake, tulikmuta dada Fulani wa kizungu aliyekuwa akiandaa makapeti fulanin hivi pamoja na kamera kubwa na za kisasa.Nilihisi kuna kitu Fulani walikuwa wakihitaji kurekodi ama kupiga picha.\

Basi yule dada wa kizungu alitupokea kwa kutukumbatia na kutubusu shavuni kisha akajitambulisha kwa jina la Isabela.Walinikaribisha mpaka chumbani ambapo yule mama aliniambia kwa kuwa nipo tayari kufanya chchote kwa ajili ya pesa basi kuna jambo nilipaswa kufanya.

Kwanza waliniambia nivue nguo,yeye na Isabela.Kisha Isabela akaja kuutoa uboo wangu akaanza kuungalia huku akionekana kuridhika na ukubwa wake.Akaufikicha kidogo mpaka akahakikisha umesimama vizuri.Akachukua rula na kuupima.”Waohh she is got a big one this is perfect”Alisema yule dada halafu wakanichukua mpaka katika chumba kilichokuwa na chupichupi nyingi za kike za aina mbalimbali na bra.

Hapo yule mama pamoja na Isabela wakaanza kuvua nguo na kubaki uchi wa mnyama kisha..

DUH NINI KINATAKA KUFANYIKA TENA

MWENDELEZO UNAPATIKANA 


LADYBOY-10


ILIPOISHIA..

Basi yule dada wa kizungu alitupokea kwa kutukumbatia na kutubusu shavuni kisha akajitambulisha kwa jina la Isabela.Walinikaribisha mpaka chumbani ambapo yule mama aliniambia kwa kuwa nipo tayari kufanya chchote kwa ajili ya pesa basi kuna jambo nilipaswa kufanya.

Kwanza waliniambia nivue nguo,yeye na Isabela.Kisha Isabela akaja kuutoa uboo wangu akaanza kuungalia huku akionekana kuridhika na ukubwa wake.Akaufikicha kidogo mpaka akahakikisha umesimama vizuri.Akachukua rula na kuupima.”Waohh she is got a big one this is perfect”Alisema yule dada halafu wakanichukua mpaka katika chumba kilichokuwa na chupichupi nyingi za kike za aina mbalimbali na bra.

Hapo yule mama pamoja na Isabela wakaanza kuvua nguo na kubaki uchi wa mnyama kisha..

ENDELEA..

Baada ya kuvua nguo wakaanza kuchagua zile chupi na bra pale ambapo walichagua za rangu ya pinki na kunipa mimi za rangi hiyohiyo.Kisha tukaingia kwenye chumbakimoja kilichokuwa kulekule ndani ambapo tulikutana na mdada wa kizungu aliyejichora tattoo nyingi sana.

Huyo dada kazi yake ilikuwa kufanya make up.Basi aliazna kuturemba tukiwa tumevaa zile bikini vilevile.Kisha baada ya kumaliza hapo yule dada akafuatana nasi na ndipo waliponiambia tulitakiwa kuigiza video ya ngono.

Mwanzo niliogopa lakini baada ya kupewa maelezo ya kutosha niliwaelewa.Basi tuliingia pale kazi niliyotakiwa kuifanya ilikuwa kutombana na yule Isabela dada wa kizungu.

Basi tulifika mbele ya kamera ndipo dairekta ama mwongozaji ambaye ni yule dada mwenye tattoo akatupa maelekezo tuanze.Basi Isabela alinivamia kama kapandisha mashetani ya ngono pale kitandani akaanza kunibusu huku akinilamba masikioni na ulimi wke mrefu.

Kitendo hicho kikaniondolea ile hofu niliyokuwa nayo na sasa damu ilinichemka nikajikuta nampa ushirikiano.Tukanyonyana ndimi kama dakika tano hivi huku vidole vyangu vikiichezea mbunye yake ya kizungu iliyokuwa tayari imeshalia machozi.

Isabela akawa anallia kwa utamu huku akininyonya ulimi kwa pupa.Taratibu akashuka chini akifanya kuninyonya kuanzia shingoni hadi kifuani kisha akaifungua bra yangu na kuzitoa dodo zangu zilizokuwa zimevimba kwa nyege.

Basi akaanza kuninyonya dodo zangu kimahaba niakahisi utamu siku ile ingawa mara nyingi nilikuwa sina hisia kabisa sehemu hizo maana nilijichukulia kama mwanaume tu.Isabela aliendeleza manjonjo yake ya kunitomasa na kunilamba sehemu mbalimbali akishuka mpaka alipoufikia ub** wangu uliokuwa umekakamaa ile mbaya.

Akaishika mboo yangu na kuanza kuinyonya kichwa chake taratibu.Nilijikuta napiga ukulele wa utamu huku nabana miguu ambapo yule dairekta akaniambia nisibane miguu inatakiwa kila kitu kionekane vizuri kabisa.

Basi kwa kuwa nilikuwa nimejitoa kwa chochote nilimwachia Isabela aifanye chochote koni yangu iliyokuwa imedisa ile mbaya.Isabela alininyonya kwa ufundi mpaka nikahisi nakaribia kukojoa, ingawa nilijikaza mpaka hamu ikaisha.

Baada ya hapo muongozaji akatumbia tu badili staili ambapo tulikaa staili ambayo iliniwezesha kuinyonya kuma ya kizungu ya Isabela nay eye kuunyonya uboo wangu.Basi taratibu nilianza kuinyonya mbunye yake iliyokuwa imelowa mbya huku nayeye akininyonya uboo yani ilikuwa nipe nikupe..



ITAENDELEA

0 comments:

Post a Comment

Blog