Search This Blog

Sunday 5 March 2023

DADA MAMU - 2

   



Chombezo : Dada Mamu

Sehemu Ya : Pili (2)

dunian wanafaidi utamu uliokolea

**********

Kwa mbali nilisikia sauti ya uncle ,wakati kumeshapanzuka mimi nikiwa bado nipo kitandani nilimsikia akiongele habari za panya ndani mule. Wakati ajabu hakukuwaga na panya ndani niliguna huko nikiendelea kumsikiliza lakini kumbe. Hakuwa akizungumza peke yake bali nilimsikia Aunty vizuri akiongea jambo ambalo lilimfanya uncle asitishe mazungumzo yale , punde tu na kumwita dada mamu mara moja.

"Embu niitie kaka yako Raj humo ndani kwake”, nilisikia vizuri uncle akilitamka jina langu hata sikujua uncle uwenda anashida gani na mimi asubuhi yote. Kabla jawabu sijapata nilisikia mlango wangu ukigongwa “kaka kaka kama!”, Sauti ya mamuu ilipenya vizuri kutokea pale nje ya mlango wangu nilimwitikia. Haraka nilivaa wakati roho inanidunda, juu ya muito ule. Mara moja na kufungua mlango wangu kuelekea sebuleni , kusikiliza nini ambacho naiitiwa. Nilifika sebuleni wakati Aunty,alionekana akinitumbulia,macho hadi nilijistukia mbele ya uncle. Hata sikujua kwanini aunty ananitumbulia macho kiasi kile, nilihisi kashanichongea kwa uncle maana ndio tabia yake kunifanyiaga vile. Maana kitu kidogo tu, siunajua nyumba za watu visa huwa haviishi muda mwingine utakuta akikuzushia jambo fulani ilionekane hufai




Maana kitu kidogo tu, siunajua nyumba za watu visa huwa haviishi muda mwingine utakuta akikuzushia jambo fulani ilionekane hufai mbele ya uncle .


Hivyo nilitulia kimya baada ya kuwasalimia wote wawili . “Vipi unaendeleaje na hicho kichwa mwanangu”’ uncle aliniulizaa juu ya hali ya ugonjwa wangu nilimjibu kuwa kidogo afadhari na jumatatu nitaweza kwenda shule kama kawaida. “Ok”, uncle alinijibu alafu alitulia kidogo kisha akaendelea kuongea “Mimi hapa na aunty ako tunaenda kazini kama kawaida ila jambo moja lilikuwepo kuna dada ako anakuja ndugu wa Aunty yako anakuja hivyo unatakiwa msaidiane na dada mamu kukisafisha. Kile chumba cha mwisho alafu baadae akiwa anakaribia kufika Aunty yako hapa hatakupigia simu ukampokee stendi ,umenielewa Raj”.

Uncle aliniuliza ilikuongeza msisitizo wa jambo.lile nilitingisha kichwa kuashiria nimeelewa kile alichokuwa akikinena uncle angu kwa wakati ule .sekunde kadhaa baada ya kuyasema yale aliniachia pesa kidogo ya usafiri pindi tu atakapo fika huyo mgeni ningiweza kuitumia kukamilisha zoezi lile,


Muda mfupi waliaga baada ya maagizo yale na kuelekea kazini kwao na kuniacha nikiwa na dada mamy kama ilivyokuwa jana. Wakati huo mimi nikiwa bado sebuleni huku dada akiwa bado yu jikoni akiendelea na kazi zake kama kawaida. Nilitulia pale usingizi ukiwa tiyari umeshayayuka na hata hamu ya kwenda kulala tena ilipotea kimya tu kwa dakika kadhaa niliamua kunyanyuka kuelekea jikoni ambapo dada mamu alipokuwa akiendelea na kazi nilitoka taratibu kwa kunyata mdogo mdogo mpaka ulipo mlango wa jikoni , na kizuri ulikuwa upo wazi hivyo niliingia hata dada mamu hakujua kuwa nimeingiaje. Macho yangu yalikumbana na sehemu ya nyuma ya dada mamu wakati yu kwenye sinki akiendelea kuosha vyombo huku hata ajui kuwa,nyuma yake nilikuwa tiyari mwanaume mimi nilikuwa nimefik. Kwajinsi maeneo yake ya nyuma yalivyokuwa yakitikisika ndani ya ile kanga moja nilijikuta mnala wangu unapanda grafla kutokana na hali ile mimate ilinijaa kuelekea utamu ule , 




Kwajinsi maeneo yake ya nyuma yalivyokuwa yakitikisika ndani ya ile kanga moja nilijikuta mnala wangu unapanda grafla kutokana na hali ile mimate ilinijaa kuelekea utamu ule , niliendelea kuangalia tu kwa dakika kadhaa huku nikiwa macho yangu yalisawili vizuri maeneo yale niliona vizuri mikanda ya kufuli lake “uwiii mama weee hataree mwaka huu”’ nilijikuta maneno yale yananitoka wakati huo nikijivuta taratibu kuelekea pale alipo.

Taratibu mpaka nikafikia sehemu ile kwa nyuma,nilipitisha vizuri mikono yangu kuelekea kwenye kiuno chake, ahh dada alishituka nakunigeukia usoni. Mama wee mara akaanza kuniletea wake mdomo nilifahamu vyema jinsi ya kucheza na ule mdomo kama nilivyokuwa naonaga kwenye yale mapicha ya kikubwa , nilimyonya huku nikipapasa mwili wake taratibu nikaikodoa kanga ile aliyokuwa amevaa na kubaki kufuri tu niliendelea kufanya kama vile ninavyoonaga , kwa manjonjo nikalifungua kufuri lake.

Nilianza mnyonga shingo taratibu nikachuka mpaka kwenye kifua chake Na kuanza kuzungusha ulimi nikichezea chuchu zake Na kumfanyia atoe milio adim adimu na kunipaaa sifa zote za kiuwanaume.

Dada mamu pale pale nikamwambia abongo'eh huku akishikilia pale kwenye sinki na namna ile pampuchi yake ilikaa sawia nikaanza kuingiza ukuni wangu mpaka wote ukazama nikaendelea kufanya tu zoezi la kuingiza na kutoa kuingiza na kutoa wakati huo zilisikika tu kelele za, mautamu mara hiiii mara,ishiiiiiiiiii , uwiiiiii mimi niliendelea tu kumpelekea moto hadi moto ulizima tukiwa hoi hakuna aliyemuangalia mwenzake .

Kwa upande wake nilijizuka tu simu yangu inaita pale nilipoiacha haraka nilitoka jikoni kwenda kuangalia mmmh Aunty alikuwa akipiga nilipokea na kuanza kuongea nae kwa dakika kama mbili hivi hatimaye alikata sikutaka kupoteza muda nilienda kusafisha kile chumba haraka nilipomaliza nikaoga na kuvaa nguo zingine ambazo zilinifanya nionekane handsome grafla , muda mfupi tu .

Nilipomaliza nilienda jikoni kumuangalia mamu nilingia ila sikumkuta ilibidi niende chumbani kwak, nilimkuta akiwa anajifuta maji niliongea nae japo kwa aibu aibu kuwa natoka akaniambia sawa ila kunajambo anataka kuniambia niliguna hata sikujua jambo ilo jambo gani analotaka kuniambia.




Lakini kwa uwoga uwoga wakutaka kufahamu jambo lenyewe linahusu nini nilimuuliza ilianiambie nikitu gani ajabu da mamu hakuwa tayari kuniambia jambo lenyewe kwamuda ule. Nikaona isiwe tabu kama mwenyewe ameniambia hata hicho kitu ataniambia tu kwa muda wake.

Hivyo nilitoka mule ndani kwake na kuanza safari ya kwenda kumpokea dada ambaye hata nilikuwa sijawahi kumuona ila, nilishapewa namba zake za simu kwa namna ile ilikuwa rahisi kumfahamu mgeni yule. Nilichukua boda boda mpaka stendi dakika chache nilikuwa nimeshafika eneo lile nikaenda sehemu za kusubiria abilia. Nilikaaa kama nusu saa hivi simu yangu iliinza kuiita nilicheki ni namba ngeni ambayo nilifahamu vyema uwenda ndio ya mgeni mwenyewe niliyetumwa nije kumpokea,


Nilibinya kiganja changu kwenye kibonyezeo cha kuipokea yangu simu alafu nikaiweka sikioni kusikiliza sauti ya upande wa pili. Sauti mzuri ya mtoto wakike ilisikika vyema kwenye yangu masikio.

“Hello nani mwenzangu”. “Mimi hapa ndio tunashuka kwenye gari”, nilisikia upande ule wa pili. “Ok umepanda gari gani?”, nilimuuliza haraka tu akinijibu ni BM na kwasababu sikuwa mbali na eneo lile nililiona vizuri gari lile nikaanza kulifata moja kwa moja lilipo. Huku nikiendelee kuongea na simu ile iliniweze kubaini mgeni mwenyewe ambaye mama alishaniambia ni dada angu ndugu Na shangazi yangu.

Kwasababu ni mdogo wake wakuzaliwa nae. Nilipiga hatua chache tu niliweza kubaini mgeni mwenyewe “mmh”, hata sikuamini mdada yule alivyokuwa ameumbika hatari , hata nilipomfikia mdomo wangu ulikuwa mzito hata kunyanyuka niliongea kwa kikigugumizi. Hata mwenyewe aliliona lile machoni mwake , nilipokea mizigo yake na kuutafuta taxi iliyopo karibu na hapo safari ya kuelekea nyumbani ilianza. Haki yanani mdogo wake Aunty yangu alikuwa yuko vizuri mbaya , nilianza kumjengea picha mautamu yake hata sikuyapatia taswira yake kabisa tu zaidi ya kumezea mate.


Dakika chache tulifika nyumbani dada mamu alikuja kutupokea mizingo na kuipeleka chumbani kule ambapo paliandaliwa kwa jili ya mgeni yule ,hakika dakika kadhaa tu yule mgeni alituzoea tukaanza kupiga story.



chache tulifika nyumbani dada Mamu alikuja kutupokea mizingo na kuipeleka chumbani kule ambapo paliandaliwa kwa jili ya mgeni yule ,hakika dakika kadhaa tu yule mgeni alitozoea. Maana alikuwa anaongea huyo mno nilifahamu vyema uwenda ni kariba yao watu wachalinze maana nilishawahi kuuambiwa na moja ya rafiki zangu ambaye uendaga chalinze kwa bibi yake basi watu wakule ni waongeaji alafu ni wachangamfu sana.



ITAENDELEA

0 comments:

Post a Comment

Blog