Search This Blog

Wednesday 15 March 2023

MDOLI WA DUKANI - 4

 


Chombezo : Mdoli Wa Dukani

Sehemu Ya : Nne (4)




Nilikuwa uchi hivyo akanilaza taratibu huku akiupitisha ulimi wake kuanzia kifuani kushuka chini.Kisha akaninyanyua miguu yangu na kuipanua vizuri.Akaishika mb** yake na kuiingiza kwenye uchi wangu kiasha akaanza kukata mauno ya haraka”Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhsssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssshhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiittttttttttttttttttttt!!!!!!!!!!!!!”

Nilitamka baada ya kunogewa kwa utamu.

ENDELEA..

Basi mdoli Mathew akanishika na kuibana miguu yangu na tumbo yani magoti yakagusana na tumbo kisha akaniingizia mboo yake.Kiukweli ile staili ilikuwa tamu sana na haikunichukua muda, nilikojoa mpigo wanguvu kiasi cha kulowesha yale mashuka ya kitanda cha dukani.

Baada ya kuchapwa kwa nusu saa na yule roboti ambaye kwake yeye hakuwa akikojoa, basi niliingia bafuni na kuoga nikavaa nguo za kazi na kuloweka ya mashuka.Nikaenda kumvalisha vizuri roboti Mathew na kumuweka sehemu yake kisha nikafungua duka maana tayari ilishafika saa moja na nusu aubuhi.

Haikuchukua muda bosi naye alifika kazi ikaanza rasmi mauzo kama kawaida lakini wakati nikiendelea kazi ghafla bosi aliniita.Niilienda na kumkuta ameshika chupi ya kike.Kwa kuiangalia tu niliweza kutambua ni ya kwangu basi mapigo ya moyo yakaanza kunienda mbio balaa.

“ EHH! Umefikia hatua ya kuingiza wanaume dukani kwangu kweli Jeni mbona unanitaka ubaya!”Aliongea bosi akiwa ameishika chupi yangu.

“ Kivipi bosi mbona kama sikuelewi vile mwanaume gani nimemuingiza”

”Kwahiyo inaamaana mimi mjinga kukuambia hivyo sio hii chupi ni ya nani, si chafu kabisa hii”

“Ni yangu bosi ilianguka usiku baada ya kutoka kuoga yani kuna nguo nilikuwa nimebeba kwa ajili ya kwenda kuzifua”.Nlijitetea nikiona aibu maana kweli ile chupi ilikuwa yangu na ilikuwa na mchirizi Fulani hivi wa viute pale kati.

“ Mhhhh!!! Hebu njoo huku maana unataka kuleta utani wewe”Aliniambia bosi huku bado ameishika ile chupi yangu lakini kwa kumuangalia vizuri niliona suruali yake imesukumwa kwa mtwangio wake uliokuwa tayari umesoma mnara.

Nilimfuata bosi na nilipokuwa nyuma yake nilimuona akiinusa ile chupi yangu kihisia kwa mbele.”Mhhh!!, nilijikuta naguna maana haikuwa kawaida yangu kumuona bosi ama kutegemea kuwa bosi angefanya kitu kama kile.

Nilimfuata bosi mpaka kwenye stoo iliyokuwa kule ndani ya duka ambayo tulitumia kuhifadhi mizigo mikubwa ya nguo.Tuliingia katika chumba kile kilichojazwa mizigo mbalimbali ya nguo kiasi cha kuwa na giza kabisa.Baada ya mimi kuingia bosi alifunga mlango yani tukajifungia kule kisha akanigeukia huku aeishika ile chupi yangu.Jeni umefanya kosa lakini umefanya kosa lingine la kunitega na chupi yako hii.Aliniambia bosi huku akifungua




Nilimfuata bosi na nilipokuwa nyuma yake nilimuona akiinusa ile chupi yangu kihisia kwa mbele.”Mhhh!!, nilijikuta naguna maana haikuwa kawaida yangu kumuona bosi ama kutegemea kuwa bosi angefanya kitu kama kile.

Nilimfuata bosi mpaka kwenye stoo iliyokuwa kule ndani ya duka ambayo tulitumia kuhifadhi mizigo mikubwa ya nguo.Tuliingia katika chumba kile kilichojazwa mizigo mbalimbali ya nguo kiasi cha kuwa na giza kabisa.Baada ya mimi kuingia bosi alifunga mlango yani tukajifungia kule kisha akanigeukia huku aeishika ile chupi yangu.Jeni umefanya kosa lakini umefanya kosa lingine la kunitega na chupi yako hii.Aliniambia bosi huku akifungua mkanda wake kisha akaitoa mb** yake kubwa nyeusi..akaniambia niinyonye.

ENDELEA..

Nilionyesha kama kukataa vile na ndipo bosi aliponiambia kwa kosa nililofanya anaweza kunishtaki kuwa nimeingiza watu kwenye duka lake waliomuibia baada ya kufanya na mimi mapenzi na pia akaniambia angehakikisha kwa nguvu zote nafungwa.

Kauli hiyo ya bosi Hasaan ikanifanya niwe mpole kabisa.Nilipiga magoti nikaihsika mb** yake na kuanza kuinyonya taratibu na kwa madaha.Boss akapagawa mpaka akaanza kunihimiza nifanye harakaharaka huku akitoa sauti za utamu.

Ilikuwa rah asana kwake mana ilifika muda nilimchezea mpaka akakojoa na sikutaka anikojolee mdomono niliutoa uboo wake akakojoa pembeni.Baada ya hivyo bosi alinibeba na kuniweka juu ya furushi la nguo na kisha akaipandisha kidogo sketi yangu ikafika magotini halafu akaingiza kichwa chake ndani ya sketi yangu.

Sikujua kama bosi ni mtundu kiasi hicho maana mara nyingi nilimuona mpole na hakuwa mtu wa maneno mengi sana.Bosi akaanza kupumulia kwa nguvu juu ya chupi yangu ama niseme juu ya kitumbua change kilichokuwa ndani ya chupi.

Joto la ile hewa aliyopumua likanifanya nipate hisia kali sana za mapenzi yani nyege zikanipanda.Kisha bosi akaanza kuisogeza chupi yangu kwenye kitumbua kwa kutumia ulimi wake huku kidevu chake chenye ndevu kikinitoboatoboa papuchi yangu na kunifanya nizidi kupagawa.

Baada ya kufanikiwa kuisogeza upande mmoja chupi yangu kwa kutumia meno yake yaliyokuwa yamentekenya mpaka nikalowa, boss akaanza kukilamba kisimi change mpaka kikadinda na kukakamaa kabisa.

Bosi alininyonya kisimi asikuambie mtu kilichozidi kunidatisha ni kitendo cha kichwa chake kuwa ndani ya sketi yangu kwa hiyo alivyokuwa akipumua basi ule upepo wote wenye joto nikawa nauhisi basi tumbua likazidi kulowa balaa.

Boss alininyonya kisimi bila haibu wala kinyaa mpaka nikaanza kulia na kupumua juujuu kama nyoka aliyekuwa akijiandaa kumshambulia chura mkubwa.Utamu ukanikolea ile mbaya nikawa najinyonganyonga mpaka baadhi ya mizigo ya nguo ikaanza kuanguka.Boss kuona hivyo akajitoa kwenye papuchi yangu na kunipa mdomo n ile naupokea tu, tayari pembe lake lilikuwa ndani ya kitumbua..




Bosi alininyonya kisimi asikuambie mtu kilichozidi kunidatisha ni kitendo cha kichwa chake kuwa ndani ya sketi yangu kwa hiyo alivyokuwa akipumua basi ule upepo wote wenye joto nikawa nauhisi basi tumbua likazidi kulowa balaa.

Boss alininyonya kisimi bila haibu wala kinyaa mpaka nikaanza kulia na kupumua juujuu kama nyoka aliyekuwa akijiandaa kumshambulia chura mkubwa.Utamu ukanikolea ile mbaya nikawa najinyonganyonga mpaka baadhi ya mizigo ya nguo ikaanza kuanguka.Boss kuona hivyo akajitoa kwenye papuchi yangu na kunipa mdomo ile naupokea tu, tayari pembe lake lilikuwa ndani ya kitumbua..

ENDELEA..

Basi bosi alinichapa mechi ya maana mpaka nikakubali kweli alikuwa kidume na baada ya kumaliza alitoka na kuniacha kule stoo akaenda bafuni.Baada ya kutoka na mimi nilitoka nikaingia zangu bafuni nikaoga na kubadili nguo.

Nilienda kwenye kauta yangu na kukuta wateja wengi wakinisubiri nikaanza kuwahudumi na baada ya kumalizana nao walikuja wateja waliohitaji kuonyeshwa mavazi.Walikuwa wanaume hivyo nikawapeleka katika sehemu ilipokuwa midoli ya kiume.

Basi wakapita na kuchagua nguo kwa staili waliyoona inawafaa baada ya kuchagua waliendelea na zoezi hilo nikampita mdoli Mathew na nilipoangalia ubavuni mwake nikajua ni kwa sababu ameniona.Basi mi nikapita zangu na kuendelea na mambo yangu.

Ilikuwa kama mida ya saa kumi na moja na nusu hivi, muda huu pale dukani hakukuwa na wateja kabisa yani siku hiyo haikuwa na wateja wengi.Basi nikajiegemeza kwenye kiti changu, kausingizi kakanipitia,lakini ile ndio usingizi unataka kunikolea vizuri mara nilisikia sauti za msichana akilia kimahaba.

Mwanzoni nilijua ni sauti ya Earphone nilizoweka masikioni lakini baada ya kujishika masikioni niligundua sikuwa nimevaa earphone.Basi nikajikuta navutiwa kusikiliza kwa ukaribu Zaidi.Nikagundua zilikuwa zinatokea kwenye ule upande ilipokuwa midoli.

Kuona hivyo usingizi ukaniisha nikajua tayari kuna mtu kashaniibia mdoli wangu.Nilipoangalia kwenye kaunta aliyokuwa anakaa Ummy sikumuona Zaidi ya Hanifa aliyekuwa bize akichezea simu yake.

“Oy Hanifa, Umy yuko wapi?.” 

“ Hata sijui”

“ Na bosi”

“ Bosi katoka kasema hajisikii vizuri sijui kama atarudi leo”Hanifa alinijibu basi nikajua moja kwa moja Ummy atakuwa kwa mdoli Mathew kule na inawezekana alikuwa akitombwa na huyop mdoli maana mhh! Sio kwa sauti nilizozisikia..

Basi nilitoka nikiwa natembea haraka haraka na vi sendo vyangu vya shanga kidogo nianguke kwa mtelezo wa vigae.Nilikunja kona na kutokea eneo ilipokuwa midoli ya kiume.Nilijikuta nikisimama na macho kunitoka kwa hasira baada ya..


ITAENDELEA


0 comments:

Post a Comment

Blog