Search This Blog

Wednesday 15 March 2023

BIRINGANYA LA MWALIMU - 2

  

Chombezo : Biringanya La Mwalimu

Sehemu Ya : Pili (2)


Niliingia ndani ya nyumba nikamkuta jackline kajiachia kiboss Kama kawaida yake. Sikutaka kupotez naye muda kabisa,  nikaanza kipindi. Nilikuwa namfundisha fizikia siku hiyo,  aliweza kunisikiliza kwa dakika Kama 40 hivi kisha akasema amechoka,  hivyo akanyanyuka na kuelekea chumbani kwake. 

Basi, ikanibidi nimsubili Brighton alipo toka shule nikamfundisha kisha nikaondoka. 

***brighton Hakuwa na shida Kama dada yake ***?? ?? 

Tayari,Ilikuwa Ijumaa nikiwa nimepumzka zangu ndani kwangu , sikitu alinipigia simu mida ya saa mbili usiku, akinikumbusha juu ya ratiba yetu mpya, sio Siri sikuwa na ujasiri wa kwenda nyumbani kwa madam usiku ule,  nikawa najiuliza maswali mengi Sana!  hivi itakuweje kama niki-kamatika ??.. Ila baada y kufikiria Mara kadhaa nika-amua kuchukua uamuzi wa kwenda.  Nilifika getini Kama tulivyokwisha panga na nikafanikiwa kwenda mpka kwenye chumba cha mlinzi nikawa nimetulia pale.

Baada ya muda mrefu kidogo kupita,  familia yote Ikatok kuelekea Kanisani kwenye mkesha!, basi chapu kidgo nikatoka,  moja kwa moja kuelekea lilipo lango kuu la white house. 

Kabla sijafika mlangoni sikitu akafungua mlango,  akasimama mlangoni kisha akanambia " karibuuuuu sir " nikaingia na moja kwa moja akaniongoza kuelekea chumbani kwake. 

Tulipo ingia tu,  akanambia " sir itabidi ule kwanza,  kuna chakula nimekubakizia 

**akakifunua **??????

Ilikuwa ni sahani ya wali na nyama.. Kisha akanambia..." niliona nijibane,  nikaamua kula ukoko ulobakia kwenye sufuria,  kisha nikubakizie wewe hicho "

***akatabasamu kidogo ? ? **

Hummm, hupaswi kufanya yote hayo,  sasa kwann ujitese??? Nilisema 

Akajibu, unastahili zaidi ya hiki Sir , aahmm ukweli kwamb .. unastahili kila kitu katika ulimwengu huu. Umejitoa kunifundisha bure kabisa,,  umekubali kumlipa mlinzi tsh50000 kila mwezi hukuishia hapo,  umekubali mpka kuhatarisha maisha yako kuja hapa usiku huu... Mimi naona Unastahili kila kitu.

******Nikabak nashangaa tu ,,,,,sikuwahi fikiria kama nimefanya Kitu kikubwa kiasi cha kustahili kila kitu *****

Baada ya kumaliza kula .. Nikapitia baadhi ya homeworks ambazo nilimpa siku za nyuma kidogo.

Kisha Tukaendelea na hesabu mpka majira ya tano na nusu hivi . Sikitu akasema kuwa amechoka na anataka kwenda kuoga kisha aingie kulala. Nikasema sawa.

****mbele ya macho yangu ***

Sikitu akufungua mkanda wa lile gauni lake.. Akalivua na kulitupia pembeni

Oh! MUNGU wangu !!!, sikitu Hakuwa amevaa chochote ndani. .Kwa mara ya kwanza, nikaweza kuuona uzuri  wa sikitu,  kumbe zile nguo ndefu na pana alizokuwa anavaa muda mwingi zilikuwa zinaficha uzuri wa binti sikitu. Macho yangu bila kupepesa yakatua moja kwa moja kwenye kifua chake cha wastani ,bilinganya langu nalo ni Kama lilishuhudia tukio lile,  likaanza kusimama kwa kasi ya Aina yake,  sikutaka sikitu alijue hilo hivyo nikawa nalificha bilinganya kiaina. 

***mabaharia.. Nadhan mshaelewa ????**

MIMI: khaaa , Sikitu, wala hata hujali Ni Nani aliyeko mbele yako ?? Unavua tuuu?? 

Sikitu: ** akacheka ***.niogope nini sasa? ?, Wewe umeshakuwa sehemu muhimu ya maisha yangu.Najua unampenda aunty jackline na hunipendi kwa sababu wewe ni msomi na mimi ni msichana maskini ,kijakazi wa nyumbani. 

MIMI: Noo , si hivyo unavyofikiria siki!! Ningekuwa sikupendi wala hata nisinge hatarisha maisha yangu kuwa hapa usiku huu.

Sikitu: Hukuwahi kunambia chochote,  nimekuwa nikiisubiri Sana 

MIMI:nope! Nilikuwa nikiona aibu . Kwa sababu wewe ni mdogo kuliko mimi

****sikitu akadakia ****??????

SIkitu: na wewe ni msomi kuliko mimi. Kwa hiyo ni nani aliye juu Kati yetu wawili ?

Tulicheka wote wakati huo sikitu akitembea kuelekea  bafuni kuoga. Ndani ya Dakika Kama 6 hivi, sikitu akarudi akiwa kajifunga taulo peke yeke! Aliponiona Bado nimevalia suruali yangu ya jinsi na shati,....akaniuliza "Sir alvine kwahiyo  ndo utalala hivyo na nguo zako??? . 

Yeah!! Niko sawa tu,....nikamjibu 

Akasema "hapana bhana kuna joto Sana, hebu vua plz ". Haraka haraka akanisogelea na kuanza kufungua vifungo vya shati langu... Basi nikawa namzuia 

***ukweli ni kwamba,  sikutaka kufanya mapenzi na sikitu usiku ule ndo Maana nilitaka nilale na nguo zangu  kabisa ***

Sasa,  wakati akiendelea na zoezi la kuivua shati yangu na huku Mimi nikiwa namuzuia Mara taulo alilokuwa kajifunga likadondoka!! ??????OMG!! ????

**** sikitu  muda huo Tayari alikuwa juu yangu kutokana na zile purukushani za kutaka kunivua shati. *****

Hapo tukajikuta wote tumeganda , tukitizamana tu. Mapigo ya moyo ya sikitu.. Niliweza kuyasikia , nikajikuta uvimilivu umenitoka kabisa.. Nikamvutia upande wangu kisha lipsi zetu zikakutana, taratiiibu tukaanza kukiss.!! Uumm mwaaah aahhhhhm mmwaahh 

Kisha nikashuka kifuani, nikaanza kuzinyonya dodo zake zenye size ya Kati,,  huku mikono yangu ikitalii Maeneo mbalimbali ya mwili wake. 

Nikamlazia mgongo kisha...nikawa namkiss kuelekea chini kabisa kwenye kitumbua chake.. Bila kupoteza time.. Tayari nikawa nakichezea kitumbua chake kwa ulimi... Nilikichezea kwa mitindo tofauti tofauti ...muda wote huo alikuwa akigugumia kwa utamu anaoupata  Ouuuuuuch yeeaaaaaaah Asa.....nt.. e.. Sir

huku mikono yake ikiwa kichwani kwangu

Nilimchezea kwa ulimi mpka akamwaga juisi yake usoni kwangu. 

Kisha nikatoa bilinganya langu nikawa nalisugua.. Kwenye mashavu ya kitumbua chake huku nikikigusa na kisi**  chake kwa mtindo wa juu chini.. Juu chini,  akanivutia kwake na kuanza kulinyonya bilinganya langu

****jamani sikitu alikuwa na utamu wa Aina yake ***????????????

Alikuwa Akili-ingiza lote mdomoni kwake.. Huku ulimi wake na lipsi vikilinyonya  vilivyo Kama barafu... Mpka pale nilipo mmwagia uji mzito mdomoni kisha akaumeza! 

Niliendelea Kumchezea mpka akasema 

" sir plzzzzz nitie bilinganya "

Nikamwambia " lakini sina kondomu hapa "

Sikitu : oooh gosh!  Kwan huwez fanya bila kondomu??????

Nikamwambia NDIYO , hutakiwi kupata ujauzito,  hata mlinzi alishanionya kuhusu hilo 

Sikitu:****akacheka kidogo*** kisha akatoa balabendi (rubber band)  iliyo kuwa kwenye nywele zake!! 

***nikiwa bado sielew kitu gani anataka kufanya ****

Akaelekea jikoni,  akarudi akiwa kashikilia kimfuko cheupe mkononi  , akaja pale nilipo kisha akalivalisha bilinganya ule mfuko kisha akafungia na ile rubber band mwishoni kabisa mwa bilinganya!! 

Akanyanyua miguu yake yote juu na kuiweka begani kwangu... Kisha mchezo ukaendelea huku tukibadilisha style kwa muda wa Kama dakika 40!! Nikiwa nishafunga magoli matano huku sikitu magoli yake yakiwa hayahesabiki ????

Tukaelekea, bafuni tukaoga, kisha tukarudi kulala. 

Kama tulivyo panga!! nilishtuka Mapema saa kumi Kama na nusu hivi alfajir.. Nikachomoka kuelekea kwenye nyumba ya mlinzi.. Nikawa nimetulia pale... Mpka Familia Iliporudi,kisha mlinzi akanifungulia geti nikatokomea.

Tuliendelea na hako kamchezo kwa muda wa wiki 4 mfululizo. 

****hakuna aliye-shtukia mchezo **??????

Tulikuwa tunakutana nyumbani kwangu siku za soko kwa ajili ya vipindi kisha ijumaa usiku tunakutana white house kwa ajili ya vikipindi na kupeana utamu !! ??????????

Siku Moja, ijumaa usiku tukiwa bize tunafanya yetu baada ya kuwa tumemaliza vipindi,  white house ikavamiwa na majambazi daaaaah 

usiku ule ………… ..

..

..

..

•vipi unazani Siri itaenda kufichuka?? ????

•unadhani nini kinaenda kumtokea mwalimu wetu wa sayansi?? ??

•neno moja kwa sikitu ? 

•neno moja kwa jackline! ??

..



Wiki mbili kabla ya tukio la ujambazi kutokea , Jackline alikuwa akiendelea kukwepa vipindi kupita maelezo!! Akawa akizikatisha tamaa  juhudi zangu na  nilijua fika kuwa Kama ataendelea hivi, basi bila Shaka lazima atafeli mitihani yake ya mwisho.

Hivyo Basi, Nikawa nimefikiria mpango flani hivi . Kila nilipokuwa na mtaarifu jackline kuhusu vipindi kwenye simu,  nikawa narekodi visingizio vyote na mazungumzo.. Nikawa record mpka baadhi ya vitisho ambavyo amekuwa akinipa Mara kwa Mara hasa pale linapokuja swala la masomo. 

*****usiku wa tukio ***?? ?? ?? 

Usiku wa tukio , tayari nilikuwa ndani ya white house kama kawaida, nikiwa nishamaliza kula chakula chumbani kwa sikitu , Nishamaliza kumfundisha sikitu Pia , sasa ulikiwa ni wakati wa kupeana raha, nilikuwa nimelala chali Kitandani huku sikitu akiwa juu yangu amelikalia bilinganya na mchezo ukawa unaendelea, Mara tukasikia 

"Fungua Geti  la sivyo napasua kichwa chako kwa bunduki", 

Ilikuwa ni sauti iliyosikika kutoka nje. Tuliogopa Sana! ,  haraka Sana bilingaya langu Likanywea  ?? ?? 

"Mungu wangu!!  Kwahiyo ndo tunafanyaje sasa???" aliuliza sikitu,  kwa sauti iliyoonyesha dhahiri kuwa alikuwa na uoga usioelezeka. 

Hata Sijui pia, nilijibu. Huku nikiwa nashusha pumzi. 

Mara nikakumbuka kuwa kuna jirani yangu mmoja, Jina lake anaitwa Steven,  Steve ni afisa wa polisi, Alijiunga na jeshi la polisi miaka 8 iliyopita, na ni mtu anaye ogopeka Sana pale mtaani kwetu. 

Upesi-upesi nichakua simu yangu nakumpigia. 

****hapo nikawa naziomba mbingu,, simu Yake ipatikane ??????...

Simu Iliita kidogo kisha ikapokelewa.

MIM: hallo!! Steven,,  kuna tatizo tafadhari!!uko wapi?? 

Steven: nipo kazini,  shifti ya usiku 

MIMI: tafadhali ,tunahitaji msaada wako Huku white house 

STEVEN: white house???  Iko wapi hiyo?? ? Na Kimetokea Nini Muda huu ?

MIMI: kuna majambazi wenye silaha wamevamia!! ** nikamtajia mahali nyumba ilipo na namba ya nyumba**

STEVEN: lakini muda huu,  wewe ulifata nin huko?? ulienda kuiba ???

MIMI: Nitakuelezea kila kitu baadaye.

****kisha nikata simu ****

Fasta! Nikamshika sikitu mkono...tukaelekea kwenye bafu Lililokuwa humo chumban tukajifungia.majambazi walifanikiwa kuingia getini ,,,wakavunja mlango wakuingilia ndani.. Na tayari walikuwa sebureni.

Walitafuta kila kona ya nyumba mpka kwenye chumba cha sikitu lakini hawakuona mtu yoyote...Muda wote huo tulikuwa tumetulia tuliii Kama maji kwenye mtungi ??

walienda mpka jikoni, wakala nyama za kuku zilizokuwa zimebakia kwenye hotpot kabla ya kurudi  sebuleni.ile wanataka kutoka  tu,  Huku wakiwa Wameshilia pesa na baadhi ya vitu vya thamani Mara tukasikia 

" Hapo Hapo Mlipo!!! , Mkisogea tu   mmekwisha!!"  ilikuwa sauti iliyotokea nje.

Nilifurahi Sana nikajua tu , Steven ndiye aliyetusaidia. 

Majambazi yote yalikamatwa, mimi na sikitu tukatoka tulipokuwa tumejificha tukavaa nguo chumbani kisha tukatoka nje ili kuona ni kitu gani kilikuwa kikiendelea. Sikuweza kumuona Steven miongoni wa wale askari , nikiwa bado sijakaa sawa Askari mmoja akauliza, Nan ni mkazi wa nyumba hii?", Mlinzi akaelekeza kidole kwa sikitu kuwa ndiye anayeishi humo ndani!  Askari polisi akanigeukia...kisha akaniuliza " Enhe! Na wewe ni Nani?? .daah hapo sijui hata nini kilitokea,  nikajikuta nimekuw bubu kwa dakika kadhaa... Nilikuwa Nimebaha,, nikawa najiuliza sasa  najitambulisha Kama nan?? Nikaishia kukaa kimya tu. 

Tayari majambazi wote walikuwa wametaitiwa vibaya na kutiwa ndani ya gari kisha Wale askari wakatuambia mimi na sikitu kuwa itabidi tuongozane nao kuelekea kituoni kwa ajili ya kutoa maelezo.

****mungu wangu eehh ???? wema wangu mwenyewe Leo umeniponza ?? ********

Njia nzima nilikuwa nawaza na kuwazua, nitamwabia madam nilifata nini ndani kwake usiku ule???? Baada ya kufika kituon, nilimpigia simu steve, kisha nikamwelekeza tukutane mahali flani.

**basi baada ya kukutana ??****

MIMI: steve, naomba unisaidie tafadhali.

STEVEN: kwani ni kitu gani kilitokea?  Maan Mm ndo niliwatuma wale askari waje kutoa Msaada baada ya kuwa umenipigia simu. 

MIMI: Nalijua hilo Steve , Tafadhri Naomba Uniokoe Na hili?!??

STEVEN:okay!! Kwahyo unataka nikusaidie je?

MIMI: ******** nikaanza kumwelezea harakati zangu zote.. Sikuwa na Sababu ya kumficha chochote.. Nikamuelezea Mpka kuhusu ratiba yangu ya Siri na sikitu kila ijumaa usiku ****

STEVE: Kwahiyo?? 

MIMI: madam atakuwa hapa muda si mrefu,  vipi!!  Nitamweleza nini ?

STEVEN: hilo ww niachie mimi, naa katika maelezo yako , andika  kwamba ulikuwa ukitoka kwenye mkesha,,  kwa bahati nzuri  ulipofika maeneo Yale.. Ukawaona majambazi ukawa  umejificha...na hapo ndo ukapata wazo la kunipigia simu. Ila baadye majambazi walipo ingia getini na wewe ukapata ujasiri..ukajitosa ndani kwa lengo la kuwaokoa waishio humo ndani na hapo ndo polisi wakawa wamefika.

MIMI: Asante... Asante  sana...steve!! 

Nilirudi kukutana na Sikitu, nikamu-nong'oneza sikioni jinsi ambavyo Steve amenielekeza. Sikitu akafurahi sana maana  tayari alikuwa  na hofu kuu juu ya nini kitatokea Kama madam atagundua ukweli. Huwez amini,  Steven alinipa pia kikaratasi.. Chenye maelezo ya jinsi sikitu naye atakavyo andika.

Daaah!!! Siku hiyo ndo niliamini ukweli wa kwamba 

"POLISI NI RAFIKI YAKO".

Basi,wote tukaandika taarifa zetu kama tulivyo elekezwa na Steven. 

Majira ya Saa kumi na mbili Kamili, madam akiwa na Jackline wakafika pale kituon 

MADAM: afisa wa polisi , nini kilitokea ?, Nimesikia nyumba yangu ilivamiwa na majambazi na mfanya kazi wangu wa ndani yuko hapa??? 

*** hapa nikatambua kuwa Peter hakulitaja jina langu kwa madam *****

POLISI: ndio madam.  huyu kijana ndiye aliye wapigia simu polisi *****akanielekezea kidole ?? **** 

Hapo Steve Akaanza kumsomea Madam yale maelezo niliyokwisha andika huku akiongezea na chumvi Kama yote. 

Madam alifurah sana. " Tuonane Nyumbani Kwangu jumapili saa kumi na mbili jioni" madam aliniambia". 

**kesho yake, ndo ilikuwa jumapili ? **

Majira ya jioni , Nilitupia pamba zangu kisha nikaelekea moja kwa moja nyumbani kwa Madam ***(white house) **

Nilivyoingia tu sebureni nikamkuta madam,  jackiline pamoja na Brighton wakiwa wamekaa wote.huku madam akionekana mwenye furaha zaidi.

****nilipo kaa tu ****????

MADAM: Alvine , nimefurahishwa sana na kile ulichokifanya, kwa ujasiri ulio-uonyesha , na pia kwa kuwapigia simu polisi na mwisho wa siku Mali zetu hazikuweza kuichukuliwa na majambazi. 

MADAM: labda nikwambie tuu, kwa kitendo ulicho kifanya kwangu Mimi umekuwa  zaidi ya mwalimu wa vipindi, umekuwa sehemu ya familia yetu. Jisikie huru kuja hapa wakati wowote na ukijisikia kulala hapa siku yoyote ni sawa kabisa. 

MIMI: **** kichwa changu kikaendelea kuvimba ***** asante Madam 

MADAM: Sikituuuuuu!!!!!!! Hebu Muonyeshe Alvine Chumba  chake kipya. Sahiv ameshakuwa rasmi sehemu ya familia yetu wakati wowote akihisi kulala , basi atalala chumbani kwake. 

***tofauti kabisa na siku zote ***

Jackline aliniangalia Sana Machoni , akaachia bonge la tabasamu kisha akanikonyeza. Nilimfuata Sikitu ili akanionyesha chumba changu kipya.

" sahiv Hakuna kuibiaibia tena, tumeshakuwa karibu" Alisema Sikitu 

Baada Ya Kumaliza mazungumzo na Madam ,Niliondoka..kurudi nyumbani huku nikiwa na mawazo tofauti-tofauti kichwan mwangu. Nikawa Najiuliza..." hivi jackline anafikiria nini??  Kwann alinitizama vile kisha akanikonyeza???  na Ingekuwaje Kama sikitu angeliona hilo??

Niliendelea na vipindi Kama kawaida pale white house huku nikiwa nakutana na sikitu nyumbani kwangu siku za soko kwa ajili ya vipindi.. Bila kusahau ijumaa usiku tukiendelea kukutana na sikitu kwa ajili ya vipindi na kupeana utamu.

Siku moja nilienda white house Kama kawaida kwa ajili ya vipindi. Nikamkuta jackline akiwa Amekaa kinamna ambayo ni tofauti kabisa na siku zote.  Alikuwa kajiinamia huku akionekana mwingi wa huzuni. Nikajaribu kuongea naye lakini,  hakuongea chochote . Nikafanya kila namna ili angalau aongee lakini bado aliendelea kuwa kimya tu. Nikamsogelea,  kisha nikamshika mikono yake, alikuwa wa baridi Sana na nilipomtizama vizuri machoni,  nikagundua kuwa alikuwa-amelia kwa muda mrefu Sana. Nilivyo taka kumuongelesha tena kwa Mara nyingine,  jackline akanyanyuka na kueleka chumbani kwake. Daah hata sijui ujasiri niliutoa wapi... Nikaamua kumfuata huko huko chumbani kwake.nikamkuta amekaa kitandani kwake,  kajiinamia huku mkono wake wa kushoto Ameuweka shavuni

** 

Alikuwa kavalia minisketi ya jinsi na kitop cha pink ****

Nikakaa pembeni yake  kisha nikamshika mkono nikamwambia,,,

"Jackline ,sema chochote tafadhari "

" Siwezi kuongea chochote, alijibu

"Naona unataka  nianze kulia tena ?"

Hapo, taratiiibu Akainua kichwa chake huku machozi yakianza kumtoka,,, akaniangalia kisha akaniambia ,

"Alvine , nime-umizwa moyo".




JACKLINE: Nilikuwa na boyfriend wangu , jina lake Anaitwa Jeffrey .Na  Ndo mvulana pekee aliyeutoa usichana wangu.

MIMI: kwahiyo nini kimetokea Kati yenu ?

JACKLINE : Nilitokea kumpemda san.. Nikamkabizi kila Kitu changu,, maisha yangu,, pesa za wazazi wangu yani kila kitu, 

****** aliongea huku akitaka kulia***

MIMI: sawa Jackline , lakini bado haujanambia kitu gani kimetokea.

JACKLINE:amenambia hanitaki tena ?? **safari hii jackline akaanza kulia****?? ?? 

MIMI: **** nikamwekea  mkono wangu mgongoni kwake,  kisha nikamsogeza karibu zaidi nikamuuliza . Kwanini lakini ameamua Kukufanyia hivi!! Kwa kipi hasa ulicho mkosea?? 

JACKLINE : anadai Nina kiburi,,, mkolofi.. Na nina jisikia Sana!. 

Nilitabasamu kidogo , nikawa na mfariji,huku  nikimfuta machozi na kisha nikamkumbatia . Siku hiyo ndo ulikuwa mwanzo wa ukaribu wangu mm na jackline. kwa mara ya kwanza tuliongea vizuri Tena kwa muda mrefu.

Nilifika nyumbani nikiwa Nimechoka Sana , nikaitupa simu yangu kitandani na kujaribu kuutafuta usingizi ,Mara ukaingia  ujumbe mpya upande wa whatsapp, ujumbe uliosomeka , "ahsante sana kwa maneno yako ya faraja, na asante kwa kunipatia tabasamu leo... Hii ndio namba yangu ya whatsapp ”. Nikatabasamu kidogo,  kisha nikaisevu ile namba. 

Siku baada ya siku, wiki baada ya wiki, mimi na Jackline tukazidi kuwa karibu Sana,  tukawa tukichati kila Siku,  tukawa tunaongea kwenye Simu mpka usiku wa manane , kikafikia kipindi nikiwa na shida naye.. Simungoji tena Sebureni nikawa Namfuata moja kwa moja chumbani kwake. Na hii ilikuwa ni Mara kwa Mara.ila  Siku moja nikiwa chumbani kwa Jackline , Mara Ikaingia SMS Kwenye Simu Yangu... Ulikuwa ni Ujumbe kutoka kwa sikitu  "Alvine , Naomba kuzungumza na wewe ". 

****Duuh , Sikitu kashtukia nn ??**

Ilikuwa siku nyingine ya soko, sikitu akaja nyumbani kwangu  kama kawaida. Lakini safari hii Sura yake ikionekana yenye kukasirika Sana. 

SIKITU: NAOMBA  unambie.  Ni kipi hasa kinaendelea  kati yako na aunty Jackline ?

MIMI: hakuna chochote kinachoendelea . Nimeamua tu kufanya naye urafiki ili  kumshawishi angalau ahudhurie vipindi Vizuri na mwisho wa Siku afaulu mitihani yake. 

SIKITU: ****sura, ikawa ya huzuni ?? ****, Alvine huo ni uwongo, nimekuwa nikiwatizama kwa ukaribu na inaonekan kabisa.  ..kuna kitu. Na-najua amekuwa akikupigia simu hivi karibuni, yani sio sawa kabisa ?? , unataka kuniacha?? 

*** akataka kulia **

MIMI: **** nikamsogelea ***, siwezi kukuacha sikitu,  si unajua navyokupenda lakini ?

SIKITU: Naogopa Sana ujue , sina amani kabisa,  hii ni mara yangu ya kwanza kuwa na boyfriend aliyehitimu Chuo kikuu katika maisha yangu, hii ni mara yangu ya kwanza kumpenda mwanaume wa Level Kama yako , nashindwa kukuamini hata kidogo,

MIMI: kwanini?

SIKITU:unaweza kuniacha  kwa sababu mimi ni msichana wa ndani . ?? 

MIMI: plz niamin babysiki,  siwezi kufanya hivyo .

Nikamsogeza karibu yangu huku tukiwa tunatizama,  kisha nikasogeza mdomo wangu karibu kabisa na lipsi ?? zake.. Nikaanza kumkiss taratibu... Akaonyesha ushiriskino.. Tukawa tunakiss huku sikitu akiwa kayafumba macho yake. Taratiiibu nikaishusha mikono yangu kifuani kwake ..nikaifungua  bra** aliyo kuwa amevaaa , hapo nikakutana na dodo nzuri zenye miduara ya kuvutia kwa mbele.. Nikaanza kuzipapasa kwa kutumia mikono yangu,,  sikitu akawa anatoa miguno Laini ya kimahaba ,,Sekunde chache baadaye nikaanza kuzichezea kwa ulimi,,nikawa nazungusha ncha ya ulimi wangu kwenye ile midiara meusi... Sikitu akaongeza miguno Mara dufu... Nikaanza kumkiss kuelekea kitovuni..  Nikakichezea kwa ufundi huku mkono wangu wa kulia ukipandisha juu sketi yake ndefu. Wakati huo mkono wa kushoto ukiwa bize kuisogeza chup** aliyovaa pembeni... Kiasi kwamba kum** yake iliyokuwa tayari Imemwaga ute ute wa kutosha ikawa wazi.. Kisha Nikaanza kuinyonya.. Nikatumia ulimi wangu ambao Ulionekana mkavu wakati wote Huo kuingiza ndani Ya k*m* na kuutoa nje...nikaendelea hivyo kwa dakika Kama nne hivi safari hii sikitu alikuwa akigugumia.. Na kutemeka Kama mtu aliye mwagiwa Maji ya barafu,, nikatumia mkono wangu mmoja kuishusha suruali yangu chini kidogo ,,wakati huo sikitu alikuwa kwenye ulimwengu mwingine kabisa.

***hapo nikaona,  ndo muda Muafaka wa kuzamisha biringanya ??  basi nikanyoosha mkono pembeni kidogo ya kitanda .. Nikachukua kondom**  nikaivalisha vyema kabisa kwenye biringanya langu.. Nikaliset vyema kabisa ili liweze kuingia kwenye papuchi ya sikitu.. Iliyokuwa Tayari imelowa tepetepe.. Nikalisogeza karibu kabisa na mlango wa kuingilia! Ile nataka kuingiza tu , nikasikia 

"Alvine.. subiri kwanza ".

SIKITU: Hivi!! unanipenda kweli?

MIMI: Baby unajua fika kuwa nakupenda,  sasa kwann unaniuliza? 

SIKITU:  Kama kweli ,unanipenda ,basi, kuna kitu nataka unifanyie sasa hivi. ? Je uko tayar kunifanyia? 

MIMI: **** biringanya langu.. Likiwa bado limesimama viliyo...likiwa na uchu Kama wote*** nambie ni kitu gani hicho.baby,, Nikotayar kukifanya kwa ajili yako 

SIKITU ***** akafungua pochi yake  kisha akatoa wembe ***. Kama kweli, unaamini kuwa unanipenda kwa dhati nataka tuape kiapo cha damu ili niweze kuamini kuwa hautonichezea na kuniacha 

***biringanya langu likanywea **

"nikashtuka " Nini!!??  kiapo cha damu?

...

..

..

...

•unadhan mwalimu atakubali kula kiapo cha damu na sikitu?? 




SIKITU : Ndio , nachohitaji  ni uhakika kutoka kwako ili niweze kuwa na amani.

MIMI: Baby , siwezi kufanya hivyo.

SIKITU: Inamaanisha kuwa hunipendi , na muda wowote.. Uko tayari kuniacha..ili uwe na aunty jackline.!!

MIMI: hapana sikitu , siwezi Nikafanya hivyo hata Siku moja . aahhm na sababu ya mimi kukataa kula kiapo cha damu,  ni kwasababu ni kitu ambacho kipo kinyume na biblia takatifu na nikitendo Chenye misingi ya kishetani ndani yake. Afu pia si salama Kabisa kiafya!!.

SIKITU: kwa hiyo KUFANYA mapenzi na mimi ndo kukosawa na biblia eehh??  Najua  kuwa unafanya mapenzi na Mimi ilimladi tu ukidhi haja zako.. Na mwisho wa Siku najua lazima tu utaniacha.

MIMI: ** **nikamtuliza  ** baby sivyo unavyofikiria tafadhri naomba unielewe,, ....,hicho kitu sio salama kabisa kisayansi , magonjwa kama ukimwi na mengineyo yanaweza kusambaa kwa kuchanagia vitu vyenye ncha Kali na mtu ambaye tayari alikwisha asirika!  So baby hatuwez jua Kama huo wembe u-salama kiasi gani,  pengine kuna mahali ulitumika kisha ukafungwa tena kwaajli ya kuuzwa! 

SIKITU: sawa, lakini nitaamini vipi kuwa ww na aunty jackline hakuna chochote Kati yenu ?

MIMI: *** hapo nikashuka pumzi kidogo,  maana...mmh????****. Nakuahidi , sitakuwa karibu na Jackline tena.

SIKIRAT: una uhakika Alvine ?

MIMI: ndio

**mwishowe!!!??nikaweza kumshawishi sikitu ***

Tulitizamana kwa muda ,  kisha tuka kiss ?? 

SIKITU: Sawa,  tuendelee basi na kile tulichokuwa tukifanya .

MIMI: Hapana!! 

Sikitu alinitazama na kutabasamu. "ni kwasababu ya ile ishu ya kiapo sindiyo? 

MIMI: Sio kweli...ahhm sijisikii tu baby 

Sikitu akanisogelea karibu kisha akalishika biringanya langu ambalo lilikuwa tayari limelala , akaanza kulichezea kwa mikono yake laini na baada ya dakika Kama mbili hivi.. Akaliingiza mdomoni haikuchukua muda mchezo ukakolea,  tukapiga round Mbili kabla ya yeye kuondoka Kwenda sokoni .

Majira ya Jioni, nikiwa njiani naelekea zangu white house , ikaingia sms kutoka kwa jackline " sir Alvine, plz uniletee tikiti maji "

***ohoo! ????

Hapo Nikajikuta nawaza... Mbona hili balaa jingine tena.  Hivi nitawezaje Kulicheza Hili Gemu  bila kumuumiza sikitu na wala  jackline asishtukie  mahusiano yangu na sikitu Ndani Ya Lile Jumba??  ukizingatia Tayari nishaanza Kumpenda jackline Duuh Baada ya kuwaza na kuwazua kwa muda.. Nikaamua kuaachan na hizo fikra.. Nikaingia kona flani hivi huwa wanauza matunda,, nikanunua kile jackline alicho niomba nimpelekee, nikakiweka kwenye mfuko mdogo wa-nailoni   kisha moja kwa moja nikaelekea white house. 

Majira ya saa moja moja usiku , tayari nilikuwa mbele ya geti la white house na kimfuko changu nimeshikiria , nikagonga Kama kawaida mlinzi akafungua nikaingia mjengoni , jackline hakuwepo ndani, sikitu peke yake ndo aliye kuwa Amebakia nyumbani kwa muda huo. 

Yuko wapi Jackline ? "Nikamuuliza".

SIKITU:: "Ametoka na mchumba wake"

Me: ametoka na nan ?

SIKITU : "Kwanini Unamuulizia ? Ehhh siulisema Hakuna chochote kinacho endelea Kati yenu ?"

MIMI: yeah Hakuna chochote, lakini alipaswa kuwepo kwa ajili ya vipindi muda huu.

SiKITU: wewe mwache bwana,, Enhe!! na umeshikilia nini kwenye huo mfuko wa nailon?? 

MIMI: tikiti maji . Ahhmm jackline aliniomba nimnunulie afu atanirudishia hela Yangu.

SIKITU: nilijua tu , lazima kuna kitu kinaendlea Kati yenu,  kumbe umekuwa ukimletea matunda Siku zote ehh??? ?? 

MIM: **Nikamsogelea karibu***, nikamshika mikono na kumtuliza. "Sikitu, hakuna mtu atayeweza kunitenganisha na wewe, nakuahidi hilo mpenzi wangu . " 

**** Sikitu alikuwa amevalia sketi flani ndefu kidogo na kitop *** ***, 

Baada ya kuwa tumekaa!

SIKITU: kitu gani ungependa nikupatie? 

MIMI: aaahhm chochote tu. 

SIKITU:kitu chochote?, Kama malavi-davi  hivi ???

Nikacheka na kutabasamu kidogo , Sikitu akasogea karibu na nilipo kuwa nimekaa , akanishika shingoni kwa nyuma taratiibu akanivutia kwake  kisha akanibusu kwa hamu , lipsi zake nzuri zenye joto la huba zikanisisimua vilivyo, nikajikuta nampatia ushirikiano, tukaanza kukiss...nikaishusha mikono yangu kifuan kwake na kuanza kuziminya-minya dodo zake kwa nguvu kidogo . Akawa Anagugumia tu , nilipocheki muda kwenye saa yangu tayari ilikuwa saa moja Kama na dakika arobaini hivi, hapo nikajua jackline atarudi wakati wowote kutoka sasa! 

Nikatoa mikono yangu kifaun kwake, nikalinyanyua gauni lake Juu , chap-kidogo nikaisogeza chup** yake pembeni ,kisha nikazamisha vidole vyangu viwili kwenye papuchi yake nikawa navizamisha Ndani na kuvitoa mara kadhaa kisha nikavizamisha nikawa naitafuta G-spot.. Nikaanza kuichezea huku niki-ibonyeza bonyeza kimtindo , akawa anazungusha kiuno Kama Feni,huku akigugumia kwa sauti yenye kukatika katika ,  kitumbua chake kikawa kinatoa juisi Kama yote,  baada ya dakika Kama Tano hivi.. Uvumilivi ukamshinda.. Akasogeza mkono  wake akaishika zipu ya suruali yangu na kuifungua kisha akalichomoa biringanya langu akaanza kwa kulisugua-sugua kwenye mashavu ya tunda lake ile anataka kulizamisha tu tukasikia geti likigongwa kwa kasi , "ngo ngo ngo.. Ngo ngo ngo "

" huyo atakuwa ni aunty jackline amerudi,  hebu tuache tutaendelea ijumaa sawa?? " alisema sikitu

Nikatikisa kichwa,  kwa ishara ya kukubalia

Ndani ya sekunde Kama 15 hivi,  Sikitu alikuwa tayari kaisha weka sawa mavazi yake.. Huku akivunga kama hanijui kabisa.. Akazipiga hatua haraka haraka kuelekea chumbani kwake ..ile Anaingia tu chumbani  jackline Naye Akaingia Sebureni.

****sikutu mbali na kuwa na akili alikuwa Mjanja sana pia ????????***

*******Jackline Alipo ingia tu,  ****

Sikituuuuuu!!!!!!!! , akamwita kwa sauti ya juu " A.. Abeeee aunty " Sikitu akaitika Nenda kwa mama Suzy umwambie akupatie nguo zangu uniletee upesi , na wakati unarudi uniletee vocha ya airtel ya elfu kumi pamoja na pakiti 2 za always. , akampatia sikitu kiasi flani cha pesa,  wakati sikitu anatoka akawa Akituangalia kwa macho flani hivi  Kama mtu anaye sema " ohoo hawa watu ndo wanabaki peke yao sijui itakuwaje "????

***kilichofuatia sasa ??????***

JACKLINE : Mbona kuna Harufu ya kitu naiskia hapa???!!! 

MIMI: **** nikashtuka kidogo ***, kitu??? Kitu kama  nini?




..

JACKLINE: kitu kama Harufu ya chupi.. Ilotumika 

MIMI: **** nikaitizama mikono yangu,,Nikakumbuka shughuli nilokuwa namfanyia sikitu ??*** nini? Labda yako.,,aahhm samahani kidogo , narud sahv

**hapo,  nikaamua nitoke kidogo **? Maana ??

JACKLINE:basi nenda chumbani kwako au hauna chumba hapa?

MIMI: *** nikacheka *** ooh Nilisahau, nikaondoka moja kwa moja kwenda kuosha mikono yangu na kisha nikarudi sebuleni.

MIMI: unatokea wapi sahiz na huyo mtu uliyetoka naye ni nani?

JACKLINE: kwanini unaniuliza?, Na ulijuaje kuwa nilitoka na mtu?

MIMI: Niliwaona nyote wawili,wakati nilipokuwa nakuja 

JACKLINE: sasa kwanini hukunipigia simu ?

MIMI:sikuwa na sababu ya kukupigia simu kwa wakati ule,  hivyo nikaona nikungojee hadi urudi 

JANET: okay,,  aahhm Yule ni DJ na rafiki zangu ndo Wamempendekeza 

MIMI: Dj?? Wa Nin sasa?? 

JANET: oooh, samahani sikukuambia, wiki  ijayo (jumamosi) ni Birthday yangu na Nitaisherehekea hapa hapa nyumbani 

MIMI: ooh, vizur Sana , vipi nakaribishwa ?

JACKLINE: **  akanipiga kifuani kidogo *** muone vile na macho yake, labda Kama unavichwa viwili ndo usije ..coz hutoamini nitakacho kufanyia ** kisha akatabasamu **

MIMI: ok sawa , angalau  akili yangu imetulia sasa,  maana muda wote nilikuwa nafikiria kuwa Yule Jamaa ni mpenzi wako.

JACKLINE: Jamaa yupi ?, Usiniambie ndo unawivu?

MIMI: kwanini nisiwe nao?? 

JaNET: lakini kwanin sasa ?

ITAENDELEA



0 comments:

Post a Comment

Blog