Search This Blog

Thursday 24 November 2022

NINGEFANYA NINI - 4

 

     

     



    Chombezo : Ningefanya Nini

    Sehemu Ya Nne (4)

     

    "Haya nitakucheck" nilimkubalia na kuvaa vizuri kwa kuwa gari ninayo sikuona shida



    Nilienda mpaka mwembe chai kama jinsi alivyonielekeza, kisha nikampigia simu, nilimuelekeza nilipo akaja, alianza na kunisifia nimependeza, kisha akaniambia tutafute sehemu tule,



    Basi nilipendekeza kwenye mgahawa maana nilijua kama nikienda nae gest anaweza kunishawishi kufanya mambo mabaya, akakubali



    Tulienda sehemu iliyokuwa na mgahawa niliagiza chakula nae akaagiza, tulipomaliza akalipa na kuondoka ilikuwa tayari ishafika saa mbili usiku nilitakiwa kuondoka kwangu, Lameck alinipigia simu kuwa amerudi hivyo ilinibidi nimuwahi



    Tulienda sehemu iliyokuwa na mgahawa niliagiza chakula nae akaagiza, tulipomaliza akalipa na kuondoka ilikuwa tayari ishafika saa mbili usiku nilitakiwa kuondoka kwangu, Lameck alinipigia simu kuwa amerudi, ilinibidi nimuwahi

    Basi bana Rajabu aliniomba nifike mpaka kwao niwasalimie ndugu zake ambae ni mjomba wake na shangazi yake, nilipofika nikapark gari yangu nje, walinikaribisha vizuri akanitambulisha kama mchumba wake eti, niliona sio vizuri kumshushua, tuliongea kisha nikawaaga

    Niliingia kwenye gari yangu, rajabu nae akaingia

    "Natamani nikusindikize ila mgeni mwenye gari asindikizwi" alisema huku akitabasam

    Nikamwambia kwaheri, alinibusu na kuninyonya mate, tulitumia dakika tano huku akinichezea kifua, nilizima taa ya kwenye gari, hakuna aliyetuona kwani vioo vilikuwa tinted, ule ubaridi wa ac na kunitomasa kule nilitamani kukumbatiwa

    Kama alijua alinivuta kwake na kunikumbatia kwa nguvu, kisha akawa ananilamba kwenye shingo yangu na kunipandisha blauzi akaanza kulamba chuchu zangu

    "Ahhha wee rajjj staki bana" niliita kwa sauti ndogo

    Rajab aliilalisha ile siti yake na kujikuta akilala chali alitoa ududu wake na kuniambia nimnyonye kidogo, nilikataa kufanya hivyo, akasema anaomba aninyonye mimi basi,

    Kiukweli nilimiss kunyonywa sehemu zangu za siri kwani ilikuwa muda sijanyonywa, mapenzi yenyewe sikuwa nikiyapata sawa sawa, nikaanza kukumbuka jinsi raj alivyokuwa fundi na anaweza kunishughulikia vizuri nikaridhika nilijikuta nikimpa Uhuru afanye atakavyo, alinilamba mwisho nikaona ananichelewesha kunipa muhogo, ikabidi nimkalie kwa juu, nilipeleka pichu yangu upande, akaanza kuupeleka muhogo panapohusika, ulikuwa wamoto nilianza kukatika taratibu

    "Ooh babyyy iiisss" nilianza kulalamika raji akasema nisitoe sauti watu watasikia wakipita, sikuweza kuelewa kiukweli, mwanaume huyu aliniwezea vibaya mno, alisogeza siti tukahamia kwa nyuma, kwenye siti zilizoungana na kuniinamisha, hapo nilipiga magoti yeye akakaa nyuma, basi alinifanya nikawa napiga kelele, akawahi kuniziba mdomo wangu,

    "Nakupenda Aisha" aliniambia

    Nikamjibu hata mimi nampenda, basi aliniendelea kunifanya mpaka alivunja dafu na kutoa mashine yake, nami nikajiweka sawa na kurudi kwenye siti yangu, niliangalia saa na kugundua saa tano kasoro, kisha nilikuta missed call nyingi za Lameck, ilibidi nimuage raj na kutoa gari,.

    Nilifika kwangu na kumkuta Lameck akiangalia TV niliingia moja kwa moja chumbani kwangu hapo nikaoga haraka na kwenda sebuleni

    ITAENDELEA



    NINGEFANYA NINI

    SEHEMU YA 23

    Nilifika kwangu na kumkuta Lameck akiangalia TV niliingia moja kwa moja chumbani kwangu hapo nikaoga haraka na kwenda sebuleni



    "Umetoka wapi?" Aliniuliza



    "Kwani ulivyoniuliza si nikwambia kuwa nipo magomeni kwa rafiki yangu?" Nilimwambia kwa kuhoji



    "OK nilikumiss mpenzi" aliongea na kunikumbatia,



    "Itabidi nikapike tule" nilimwambia lakini alinikataza na kusema nisihangaike



    *******

    Basi jamani ilipita miezi miwili mimi na Rajab tulikuwa bado tunaendelea na mapenzi ya siri, Lameck hakujua chochote hata aliponipa pesa nilimpa Rajabu awake maana tulipanga kujenga nyumba kwani pale ninapoishi nilipangiwa kwa muda, tulinunua kiwanja maeneo ya majohe ikabaki kujenga tu,



    Hakika nilimpenda sana raj na nilimsikiliza kwa kila kitu, hadi nyumbani kwangu alifika kwa tahadhali sana ili Lameck asijue, nilianza kuwa muongo kwa Lameck nilimwambia nasafiri siku 3 naenda Zanzibar kisha nitarudi, lengo asije nyumbani kwangu ili niweze ku enjoy na rajabu,



    Tukiwa kitandani nilikuwa nikianza utundu kwa Rajabu, mara nimshike hapa mara kule, kwa kuwa nilijua hisia zake zilipo wala sikupata shida niliweza kumteka hatimae tukaingia kwenye uwanja mzito wa huba, nililala ubavu nae akalala nyuma yangu, aliinua mguu wangu mmoja na kushika mashine yake akawa ananiingiza sehemu zangu za haja kubwa, nilishtuka na kumwambia sitaki sinifanye hivyo



    "Naomba kidogo mke wangu leo tu nisaidie" aliniambia kwa kunibembeleza



    "Nikusaidie nini, siwezi kufanya hivyo kabisa, hii ni dhambi nawe unajua" niliongea nikiwa nimekasirika



    "Kwahiyo na kuzini sio dhambi, sasa Mbona unazini kila siku basi tuache" aliniambia hivyo, nami nikamwambia poa



    Hakuna kilichoendelea hapo nilinuna nae akanuna, siku nyingine ikafuata hatuku ongeleshana nilimwambia kama vipi aondoke tu kwao magomeni, mimi siwezi kukaa nyumba moja na mtu alafu tukawa hatuelewani akakubali,



    Ilipofika siku nyingine aliamka na kufanya usafi kisha akaandaa chai, alikuja kitandani na kuniamsha nikanywe



    Nilishangaa akanibembereza nikakubali, tulikunywa huku akitumia muda huo kuniomba msamaha na kusema ananipenda sana nilikubali, tukaanza kucheka,



    Usiku tulitoka na kwenda kutembea sehemu kulikuwa na bar kubwa, hapo tulikula na kunywa, kisha tukaanza safari y kurudi nyumbani nikiwa nimelewa, gari aliendesha raj, tulipofika maeneo ya mwenge alipark gari na kuniambia anaenda dukani sikujua kufanya nini niliitikia tu, baada ya dakika tano akarudi na tukaondoka



    Tulipofika alinibeba na kuniingiza ndani akanilaza kitandani, alinivua nguo zote na kuanza kunipapasa na kunilamba kuanzia kifuani mpaka tumboni kwenye kitovu changu, nilijikuta nikipata hamu kubwa ya kufanya mapenzi kwani siku ile alinikatisha na sikuweza kutoa ashki yangu



    Basi baada ya kuhakikisha nimelegea alianza kuniingilia, hakuishia hapo nilimuona akitoa kichupa kidogo na kukamua yale maji akajipaka kwenye uume wake kisha akapeleka na kuingiza sehemu ambayo niligombana nae asifanye hivyo,



    "Aaahhh unaniumiza" nilipiga kelele



    "Pole baby naingiza taratibu sawa" alisema hivyo kisha akachukua yale mafuta sijui na kunimiminia mimi ile sehemu, nilikataa lakini akalazimisha kuniwekea



    "Hii ndo itakusaidia wewe usiumie baby" alisema hivyo na kuniingiza uume wote, akafanya mpaka alipohakikisha ameridhika





    "Hii ndo itakusaidia wewe usiumie baby" alisema hivyo na kuniingiza uume wote, akafanya mpaka alipohakikisha ameridhika

    Kiukweli nilikuwa Nina maumivu sikuweza kukaa vizuri, nilijikuta nalia na kumlaumu kwa nini amenifanyia vile,



    "Baby mimi najaribu kukupa mambo mazuri huo ni mwanzo tu kwasababu hujazoea, naamini utakuja kufurahia" alisema hivyo



    "Naomba kesho uondoke hapa sitaki kabisa kuwa karibu na wewe, unaniudhi Rajabu kwanini unakuwa mtu wa kunikosea hivi lakini?" Nililalamika aliiniomba msamaha sana, lakini nilikataa nilimwambia aondoke tu maana kanichosha



    Basi kesho yake Rajabu aliondoka, nikampigia simu Lameck kuwa nimerudi nyumbani, aliweza kuja huku akiniambia amenimiss sana, kwa mambo aliyokuwa akinifanyia nikajua kabisa anahitaji penzi langu, Basi nilimpa haki yake ikiwa naona shida tu ila najilazimisha,



    Zikapita wiki mbili, Rajabu alinitafuta kwenye simu na kuniuliza kama bado nimemkasilikia, nikamwambia nilishasahau hivyo aondoe hofu, akaniomba niende alipo bila kusita nilienda na kuchukua lodge, huyu mwanaume alipenda sana mapenzi kuliko kufanya kazi, lakini Lameck yeye alikuwa sio mtu wa kupenda mapenzi sana, hivyo mara zote nikikutana na Rajabu ilikuwa lazima tufanye mapenzi tu, nami nilizoea hivyo bila Kufanya mapenzi nae sijisikii raha, tulikaa gest tukiongea tu, hakuwa akinichokoza kama mwanzo, hata mimi nilishangaa, nikaona nimuanze ila aliniambia nitulie



    "Una wiki mbili hatujaonana alafu unaniambia nitulie, ina maana tayari yupo mtu aliyemaliza hamu zako eeh?" Nilimwambia hivyo

    "Hapana sijisikii tu" alinijibu

    "Basi tutafanya mimi ndo nataka hivyo" nilimwambia nikimaanisha

    "Sitaki nikuudhi"

    "Lini tulifanya mapenzi nikakwambia unaniudhi? Basi mimi naondoka" Nilimuuliza na kumtishia



    Basi nilivyosema hivyo kama nilimpandisha kichaa Rajabu, alinivuta kwake kwa nguvu na kunivua blauz yangu akanitoa na sidiria, kilichofata hapo ni mapenzi tu



    "Baby sisikii raha" Rajabu aliniambia

    "Kwanini nakuforce au?" Nilimuuliza lakini hakujibu kitu alinigeuza na kuingiza uume wake sehemu nyingine



    "Raajjj" niliita lakini akaniziba mdomo



    "Kama unanipenda naomba usinizuie tafadhali, niamini Aisha mimi siwezi kukuacha nipe nifurahi nawe ufurahi"



    Aliongea kwa kunibemberez huku akiingiza taratibu na kutoa, akaweka mate ili iweze kuteleza, basi nikajikuta natulia ili kumridhisha tu, alifurahi na kusema asante huku akiendelea kufanya na kunishika kiuno kisha akaanza kunipiga vibao kwenye makalio yangu, nilikuwa nikisema



    "Aaahh, oooihhh mmmmhhh ssssss"



    Siku zilikatika, nikajikuta nazoea ule mchezo, ilikuwa kila tukianza tu mapenzi basi Rajabu ananiingilia kinyume na maumbile, alisema mbele hakuna radha hivyo hawezi kunifanya mbele tena, kuna muda nikikutana na Lameck huwa siridhiki kabisa nilimwabia siku moja aweze kunifanya kama Rajabu alinishangaa na kuniambia hataki kufanya hivyo,



    Kiukweli nilikasirika mno, nikamwambia asiwe ananisumbua kufanya mapenzi kwanza hata hajui mapenzi yenyewe, nilimwambia kwa dharau tukagombana alinuna nami nikampotezea



    Ikabidi nimwambie Rajabu aje akae na mimi, nilikuwa nikiishi nae pika pakua, Lameck si alisusa bwana, mara nilianza kuhisi dalili za kuwa mjamzito nikienda kupima na kugundua ni kweli Nina mimba tena miezi miwili nilikaa nayo bila kujijua



    "Hiyo mimba sio yangu kabisa, itakuwa ya yule bwana ako" Rajabu aliniambia



    "Kwanini kama mapenzi huwaga nafanya na wewe tu, yule wala sinaga muda nae"



    "Mimi sikuingiliagi mbele ndo maana nikasema mimba sio yangu sasa unabisha nini, cha kufanya toa hiyo mimba kwanza utapata shida kwenye kuzaa na utatia aibu bure kutokana na mimi kukuingilia huko, mimi nakuonea huruma ndo mana nakwambia hivyo utatia aibu toa mimba" aliniambia kiukweli nilimshangaa sana huyu mwanaume

    ITAENDELEA



    NINGEFANYA NINI

    SEHEMU YA 25

    "Mimi sikuingiliagi mbele ndo maana nikasema mimba sio yangu sasa unabisha nini, cha kufanya toa hiyo mimba kwanza utapata shida kwenye kuzaa na utatia aibu bure kutokana na mimi kukuingilia huko, mimi nakuonea huruma ndo mana nakwambia hivyo utatia aibu toa mimba" aliniambia kiukweli nilimshangaa sana huyu mwanaume



    Nilikaa na kufikiri nikaona nimtafute Lameck tu, nilimwambia kuwa mimi ni mjamzito



    "Uko wapi? Itabidi tuonane mimi sijakataa mimba kama unayo kweli nimekusamehe kwa kila kitu kilichotokea njoo nyumbani tuongee" Lameck alisema



    Sikumwambia Rajabu chochote maana nae alikuwa busy na mitoko ya ajabu ajabu akawa anarudi usiku, hivyo mimi nilienda kwa Lameck nilipofika tu alinikumbatia kisha akanipa kikopo niweke mkojo wangu, niliingia bafuni nikaweka na akaupima alikuta kweli



    "Asante sana mpenzi kwa kunibebea mimba, niambie unataka nini mke wangu" aliniuliza



    "Nataka unijengee nyumba na mimi maana Nina mtoto wako sasa"



    "Si tatizo mke wangu unataka nyumba maeneo gani"



    "Popote pazuri, iwe kibada, kitunda, au wapi"

    "Basi usijali kesho nitakupa million 8 utafute kiwanja kwanza ukipata lipia alafu tuanze ujenzi" alisema hivyo bila kujua mimi kiwanja ninacho tayari nimenunua na Rajabu,



    Kiukweli pesa kwa Lameck haikuwa tatizo kabisa alimiliki miliki biashara yake mwenyewe ya kuuza magari anayoyatoa nje, pia alikuwa amefungua duka kubwa mliman city, pesa ilikuwepo ya kutosha



    "Asante mpenzi" nilimshukuru

    "Alafu itabidi tuoane mapema kabla haijawa kubwa, au unasemaje?"

    "Nitakujibu usijali" nilimwambia kisha tuliagana

    Nilipofika nyumbani nilimwambia kila kitu Rajabu



    "Sasa wewe unataka ukubali kubadilisha dini uolewe na huyu Lameck? Haya lakini kama umekubali kuolewa poa mi sina tatizo" Rajabu alisema hivyo, nilishangaa maneno yake yaani haoni wivu kabisa



    "Kwahiyo wewe hunipendi unataka niolewe na Lameck?"



    "Nakupenda lakini kila ninachokwambia mimi hukitaki, kama unakataa kutoa mimba maana yake bado unahitaji kuwa na lameck, sasa mimi nitasemje wakati mwenyewe umeamua hivyo"



    "Sio kama nampenda Lameck mimi siwezi kubadilisha dini wala nini, tena nitatumia kigezo hicho ili kuachana nae nitamwambia ukweli, ila alisema anataka anijengee nyumba kwasababu ya hii mimba na atanipa pesa kesho niweze kununua kiwanja"



    "Hizo pesa ni kiasi gani anakupa"

    "Milioni nane kasema"



    "Basi kiwanja si tunacho tunachotakiwa hizo milioni nane tuanze kuje kule, Mbona simple tu" aliniambia hivyo nikamuelewa



    Siku ya pili pesa nilikutana na Lameck akanipatia pesa nami nilirudi nikampa Rajabu aweze kukamilisha mipango, nilianza kuwa busy nikifuatilia nyumba yetu tunayojenga, Lameck alikuwa kila wakati ananipigia simu kutaka kujua naendeleaje,



    Kiukweli alionyesha kumjali sana mtoto aliyekuwa tumboni, alianza kunigusia kuhusu ndoa tena alinibembeleza haswa, Rajabu alikuwa pembeni akiniambia kwa ishara nimpe ukweli



    "Sikia nikwambie Lameck mimi sipo tayari kubadilisha dini kama hutaki kubadilisha wewe basi tuachane tu, mimi mtoto nitalea hakuna shida, wewe tafuta mtu mwingine uoe" nilimwambia kwa dharau



    "Kwanini unakuwa hivyo mpenzi"

    "Ndo nishasema tena usinisumbue maana kazi kuniambia ujinga tu, si ubadilishe wewe hiyo dini" niliongea na kukata simu



    Hakika nilianza kuwa jeuli tena Rajabu ndo alinifanya nizidi haswa, kila Lameck alivyopiga simu niliamua kumkatia, mpaka tulivyorudi nyumbani hakuacha kupiga mpaka nikazima simu,



    Nikiwa sebuleni nimekaa huku nimemlalia mapajani Rajabu mlango ulifunguliwa Lameck aliingia, nilishtuka mno, nilikuwa nimefumaniwa laivu, maana Lameck hakuwa na tabia ya kukagua simu yangu wala nini, aliniamini sana



    "Kweli unaweza kumpa mwanamke kila kitu anachohitaji na bado akakufanyia ujinga kama huu, nini unafanya Aisha?" aliongea kwa hasira

    Nikikaa kimya nikikosa cha kujibu, Rajabu alichukua shati yake na kutaka kutoka nje atuache wenyewe



    "Oya baadae ongea kwanza na mtu wako mkimalizana nicheck" aliongea na kutaka kutoka Lameck akamrudisha



    "Nataka nimalizane na wewe kwanza, kwanini unatembea na mke wangu? Unajua nahangaika vipi kwa huyu mwanamke?"



    "Sasa bro unapoongea na mimi unakosea mimi sijui chochote kile? Wewe unatakiwa uongee na mtu wako, labda kuna vitu humtimizii ndo maana akaja kwangu, maana kama unavyosema unampa pesa za kutosha ila kuna vitu adimu havipati labda, niache niende bana" raj alisema kwa dharau mpaka mimi mwenyewe aliniudhi







    Rajabu aliongea maneno ya dharau kwa Lameck kiasi kwamba hata mimi alinikela, Lameck alipatwa na hasira akataka kumpiga Rajab lakini mimi nilienda kuzuia



    "Unataka kufanya nini Lameck? Mbona unatafuta matatizo?"



    "Acha nitafute hayo matatizo, nitamuua huyu nguruwe wako, si unataka hivyo? kwanini unanifanya mimi mjinga?" alisema na kutaka kumfuta raj tena, nikamshika japo nilikuwa simuwezi nikamuomba Rajabu aondoke pale, alikubali na kutuacha



    "Umefuata nini Lameck?" nilimuuliza kwa hasira



    "Mimi? Aisha unaniuliza mimi nimefuata nini kwako leo hii?" Aliongea kwa upole na kutoamini dharau nilizomletea



    "Ndio maana sikuelewi unaniletea fujo, kwani kwenye simu si tulishamalizana?"



    "Tumemalizana kivipi, umenikatia simu nikikupigia hupokei ukaamua kuzima, ndo maana nimekuja lakini unaamua kuingiza mwanaume kwenye nyumba niliyokupangia"



    "Sasa wewe ulitaka nifanye nini? Kwani si nilikwambia tuachane utafute mwanamke mwingine uoe mimi siwezi kubadilisha dini, ndo nimempata huyu nimeamua kuwa nae"



    "Kwa hiyo unataka kusema huyu mwanaume umempata leo baada ya kugombana na mimi, Aisha usinifanye mimi mtoto mdogo, kwanini umenisaliti kosa langu nini?" Aliuliza kwa simanzi



    Nilikaa kimya maana niliona nitamjibu nini hakuwa na kosa lolote lile alilonifanyia



    "Unataka kuachana na mimi na mtoto wangu je? kumbuka baba na mama nilishawapigia simu nikawaeleza kuhusu wewe, wamesema kesho kutwa watakuwa hapa Tanzania, wewe hujui tu jinsi mimi nilivyokuweka moyoni" aliongea kwa upole huku machozi yakianza kumlenga



    "Nafanya yote sababu nakupenda usinifanyie visa Aisha utanifanya nife kwa mawazo, upendo wangu sikuigizii kabisa na kwa kukuthibiitishia hilo, sipo tayari kukuacha nitaishi na wewe kama sijaona kitu chochote, sitowaambia wazazi wangu kama nimekufumania, nimesamehe na itabaki kuwa siri yetu, pia la mwisho nitabadilisha dini mimi, wazazi wangu wanakuja ili niweze kuwaeleza hili jambo, najua hawawezi kunikataza maana nimeamua hivyo" alisema safari hii kalia sana alipiga na magoti huku akiiahika miguu yangu,



    Nilishangaa Lameck ni mwanaume mwenye moyo wa aina gani, nilikutana na wanaume wengi, yaliyonikuta nyuma yalinifanya niamini wanaume wote sio watu wazuri, lakini tangu niwe na Lameck nikagundua kuwa wapo tofauti ila ni bahati sana mpaka kukutana na mwanaume kama huyu, kwanza tangu niwe nae sikuwahi kutoa chozi ambalo yeye amelisababisha alinipa furaha kubwa mno, lakini sikumuelewa kabisa



    "Sihitaji kuolewa tena na wewe kama vipi achana na mimi, kwanza sina mimba tena nilishatoa" nilimwambia japo haikuwa hivyo, wala aikutoa mimba ila nilikuwa na mpango wa kutoa hivyo nikaona nimuandae kisaikolojia Mapema



    "Aisha why u do this to me? Unataka mimi niishije? Moyo wangu mdogo sana nilikupa nawe unamua kuutupa, umetoa na mimba yangu ina maana hunipendi kabisa mimi?" Aliuliza kwa huzuni nami nikaitikia ndio kuwa simpendi



    Basi Lameck aliinuka na kufuta machozi kisha akaniangalia tu pasipo kusema chochote na kuondoka zake, alipotoka nilikaa kwenye kochi nikiwaza, Lameck alisha nitambukisha kwa wazazi wake muda mrefu walinijua kupitia video call japo wapo nje ya nchi huko London, ilibaki kuonana tu uso kwa uso na Lameck aliniahidi kama akinioa atanipeleka huko London honeymoon iwe huko huko kisha tutarudi tz, mawazo yalikatishwa na Rajab baada ya kurudi akanitupia mfuko

    "Kuna nini humu?" Nilimuuliza



    "Dawa nimenunua nataka umeze uweze kutoa hiyo mimba" alisema Rajab

    ITAENDELEA



    CHOMBEZO- NINGEFANYA NINI?

    SEHEMU YA 27

    "Dawa nimenunua nataka umeze uweze kutoa hiyo mimba" alisema Rajabu



    "Tusubiri kwanza maana Lameck amekasirika hujui anataka kunifanyia nini, bora niache hii mimba" nilimwambia



    "Haina maana toa tu"



    alining'a ng'ania na kunipa maelekezo yote basi nilikula, baada ya nusu saa nilianza kujisikia ovyo sana yaani nilihisi kama nakufa tumbo liliniuma kupita kawaida, nilianza kumlaumu Rajabu kwa roho yake mbaya lakini aliniambia nitakuwa sawa maana ni kawaida



    Usiku kucha nilihangaika si kulala kabisa, kila ninachopewa nile nilishindwa nililia, ikabidi Rajab anipeleke hospital basi nilitolewa ndani nikiwa sijielewi kabisa, hakika niliapa viapo vyote kuwa sitorudia tena, niliomba Mungu anisamehe tu



    Nilipatiwa matibabu na kusafishwa, Rajabu alimuhonga pesa daktar ili mambo yasiwe makubwa, siku ya pili niliweza kujisikia vizuri mno nilirudi nyumbani



    Ilipita ile siku ikaingia nyingine nikawa naendelea vizuri hapo nilishika simu yangu ili kuangalia kama kuna missed calla au msg, kwani tangu naumwa sikuwa nimeishika siku mbili, nilihisi huenda Lameck atakuwa amenitumia msg, kweli nilikuta msg lakini sio za lameck bali kutoka kwa rafiki yake, niliona na missed call zake kama sita



    "Shem pokea simu nikwambie"

    "Shem umekosea sana Lameck analia tu hana furaha tena naona tuonane ili niwapatanishe"

    "Mwenzio bado hayupo sawa muonee huruma" msg ziliandikwa hivyo



    Sikutaka kuzijibu niliingia WhatsApp nione labda Lameck atakuwa katuma msg kule nikawasha data, iliingia msg moja tu ya Lameck



    "Asante sana Aisha" aliandika hivyo tu, nikaingia kwenye status, sikuona status yoyote ya Lameck bali ya rafiki yake alipost picha ya Lameck ikiambatana na maneno R.I.P

    Asikwambie mtu nilishtuka moyo ulifanya pah, nikaangalia na nyingine inayofuata nikaona video jeneza likipandishwa kwenye gari huku watu wakiwa wengi na msalaba ukiwa umeandikwa jina la Lameck yote matatu tarehe ya kuzaliwa na kufa

    ,

     

     

    ITAENDELEA

0 comments:

Post a Comment

Blog