Search This Blog

Thursday 24 November 2022

NINGEFANYA NINI - 1

 

     

     IMEANDIKWA NA : LISSA WA MARIUM



    *********************************************************************************

    Chombezo : Ningefanya Nini

    Sehemu Ya Kwanza (1)

     

    Jina langu naitwa aisha ni mtoto pekee kwa mama yangu, umri wangu ni miaka 25, niliishi Lumo pamoja na ndugu zake mama wawili, kwani mama yangu alikuwa tayari ameshafariki,



    Asubuhi nikiwa bado nipo chumbani kwangu nimelala, simu yangu iliita, niliichukua na kugundua anayepiga ni dada yangu ambae ni mtoto wa mama yangu mkubwa, nilipokea na akaniambia niende salun kwake kumsaidia kwani alikuwa na wateja wengi siku hiyo kwasababu ilikuwa ni sikukuu ya christmas, nilimwambia sawa nakuja na kukata simu, nilifanya usafi haraka na kutoka



    Nilifika mpaka maeneo ya buza kulipokuwa na salun ya dada yangu, tulifanya kazi mpaka ilipofika saa mbili usiku, aliniambia nisirudi nyumbani ili tuweze kutoka,



    Kwa kuwa sikuwa na nguo za kubadilisha tulienda hadi nyumbani kwa dada na kunipa nguo zake, yeye alivaa pensi ya jeans na kuchomekea, mimi alinipa sketi fupi isiyofika magotini na kiblauz kizuri kilichonipendeza, kiukweli nilikuwa nimejaaliwa haswa, nilibarikiwa chuchu saa sita, umbo namba nane na guu la bia, tulioga na kuvaa hakika nilipendeza hata dada yangu pia alipendeza, baada ya hapo tukajipamba vizuri na kutoka,



    Alinipeleka sehemu moja hivi maeneo ya tabata kulikuwa na club nzuri, tulivyofika mlangoni kiingilio kilikuwa ni bia mbili, dada akalipa tukapewa kila mtu bia zake na kwenda kutafuta sehemu tukakaa, kila mtu alikuwa akituangalia, sio kwamba tulivaa nguo zisizo na maadili hapana ila kutokana na jinsi tulivyokuwa tumeumbika na kupendeza,



    Nikamwambia dada kuhusu zile bia itakuwaje maana mimi sinywagi pombe, akaniambia ninywe moja tu maana haina madhara kivile, alafu ile nyingine atainywa yeye akimaliza zile mbili, aliniambia hivyo kisha akamuita muhudumu tukaagiza chipsi na mishkaki, nilikula pasipo kunywa ile bia mpaka nikashiba



    Baadae dada akaniambia ninywe maana haitopendeza kukaa pale bila kinywaji wakati pesa ya kutosha anayo, basi nilianza kunywa ilikuwa chungu lakini nikajikaza ili nisionekane mshamba, nilikunywa huku nafumba macho kama nameza dawa, baada ya masaa ma3 kupita, dada alisema kuna mtu anamsumbua itabidi tuondoke pale nilikubali,



    Dada aliita uber ikatupeleka mpaka Buza, hapo dada alipokea simu na kuongea na mtu lakini sikumuelewa uongeaji wake, tulivyokuwa tukitembea kule mtaani ambapo gari haikuweza kufika, dada alikutana na mtu anayemfahamu ambae ni mwanaume na kumuomba atusindikize maana ilikuwa usiku, yule mkaka alikubali, tukapita uchochoro mmoja na kutokea mtaa mwingine, tulikuta na vijana watatu wakipiga story, kwa haraka niligundua ni kawaida wale watu kukaa pale usiku na kuongea, dada akaita jina la mmoja akionyesha anamjua kisha yule, mvulana mmoja mredu akaja tulipokuwa sisi na kuwaacha wenzie, alitusalimia kisha dada akamtambulisha kuwa mimi ni mdogo wake, alimwambia akae na mimi ili yeye aende saluni kwake mara moja kuna kitu akachukue cha muhimu, alisema ameshindwa kwenda na mimi sababu aliona nimechoka hataki kunisumbua, yule mkaka akakubali



    Dada yangu akaondoka na yule mwanaume tuliyekutana nae njiani, nami nikabaki na yule mkaka akanipeleka kwa wenzie, ilipita robo saa wale wavulana wawili wakaaga, yule mkaka akasema tukakae ndani tumsubiri dada maana nje tupo pekee yetu, sikuona shida yoyote nilikubali kwani nilikuwa nikiogopa usiku kama ule kukaa nje, niliwaza wakitokea watu na kutudhulu je, hivyo nilienda, tuliingia ndani nikakaa kwenye sofa hapo nikaanza kusinzia, yule mvulana alinisogelea na kuanza kunishika shika maziwa yangu, nilishtuka sana,



    "Baby hapo unapata shida panda basi kitandani ulale" aliniambia lakini nilichukia nilimuona mwanaume sio mstaarab,



    "Hapa hapa panatosha"

    Nilimwambia kisha nikatoa simu na kumpigia dada ili nijue yupo wapi akasema anakuja muda si mrefu, nikaanza kusubiri yule mvulana akaanza kunisumbua alinipapasa kwenye maziwa mpaka nikahisi kusisimka maana ndo sehemu kubwa nikiguswa huwa napagawa,



    Basi alivyogundua nimedata kidogo akapeleka mdomo wake na kutaka mate, nilikuwa sitaki lakini bado alilazimisha huku akiendelea kunichexea maziwa, hakuishia hapo akapeleka mkono kwenye k**a yangu, nilipagawa lakini nilijiapiza kuwa makini ili nisije kufanya jambo baya na yule mwanaume, alinichezea mpaka nikawa nahema juu juu hakika alikuwa hodari, maana nguvu zote zilianza kuniisha



    "Nakupenda sana aisha" aliniambia, nilimuona muongo kwani ndo mara ya kwanza mimi na yeye kukutana alafu ananipenda eti, wanaume hawa nilijisemea



    "Kama unanipenda kwanini unataka kunifanyia hivyo niache bana" nilimwambia nikiwa kweli sitaki kufanya mapenzi ila nilizidiwa tu na kukosa nguvu ya kumzuia,



    Basi yule mwanaume alishusha kaptula yake aliyovaa na kutoa uume wake, akaniomba nimshike nilikataa, akanigusisha kinguvu ulikuwa umekakamaa haswa,



    "Mmmhh hapa nitapona kweli, nifatafanya jambo gani ili huyu kaka asiniingilie?" nilijiuliza na kupata mbinu



    "Kama unanipenda basi inuka kwanza tuongee" nilimwambia kwani alikuwa tayari amenilalia



    "Niambie tu baby nakusikiliza" alisema hivyo huku akinifunua ile sket niliyovaa na kupeleka chu** yangu pembeni, alinitia kidole chake katika sehemu zangu za siri, mmmhhh nilishusha pumzi, kisha akachukuua ile Mb** yake na kuanza kuisugua sugua kwenye K yangu



    "Wee kaka mbona hivyo lakini una tabia mbaya, usinifanye bana" nilimwambia lakini hakunisikiliza mara nikaanza kuhisi muhogo wa moto ukiingia, alihakikisha wote umezama na kuanza kuingiza alafu anatoa, alifanya hivyo hivyo kiutaratibu, mara tukasikia mlango ukigongwa huku sauti ya dada yangu ikiita



    "Wee juma, umelala au? Aisha yupo?" Aliuliza maswali kwa mfululizo nami nikataka kuitikia huku nikijaribu kumtoa Juma juu yangu, lakini Juma alikuwa mbishi na kuniziba mdomo, alikaa kimya dada aliita mpaka akachoka, nami nikatulia, tukasikia akiondoka, ndipo simu ya juma ikaita akaipokea huku akiwa bado kanilalia, dada alimuuliza kuhusu mimi



    "hapana sipo nae alitaka kuondoka nikamsindikiza" alijibu juma na kukata simu



    "Sasa kwanini umemwambia hivyo wakati viatu vyangu niliacha nje" nilimwambia huku nikiwa nimekasirika kwa vitendo vya yule kaka,



    Akaniambia aliviiingiza ndani muda ambao mimi nilikuwa nasinzia kwenye sofa, nikanyamaza kimya, hapo akainuka na kuchomoa uume wake, nikajua tayari kamaliza kumbe bado, alipeleka mikono yake nyuma ya kiuno changu na kukamata ile chupi akanivua yote kisha nae akamalizia kuvua ile pensi yake,



    Alivyotaka kunipandia nikabana miguu, lakini aliikamata yote miwili na kuishika kwa kuibana pamoja kisha akaingiza mashine yake na kuanza kunito****, kasi aliyokuwa nayo na anavyo fanya nililegea baadae akanipanua miguu yangu nami sikupinga nikampa support, alipeleka mguu mmoja kulia mwingine kushoto na kuendelea kunifanya, alikuwa amejaaliwa uume mnene na mrefu kidogo uliingia wote pasipo kubaki,



    "Aassiii" nilisema nae akanisifia nina joto zuri, nilijikuta nikifurahi moyoni kwa kusifiwa vile, akaniambia geuka ili nikae dog style nilimkatalia kwani niliona aibu, huyo mkaka nilionana nae kwa mara ya kwanza na siku hiyo hiyo aliniingilia kimwili pasipo kunitongoza,







    "Asssiii" nilisema nae akanisifia nina joto zuri, nilijikuta nikifurahi moyoni kwa kusifiwa vile, akaniambia geuka ili nikae dog style nilimkatalia kwani niliona aibu, huyo mkaka nilionana nae kwa mara ya kwanza na siku hiyo hiyo aliniingilia kimwili pasipo kunitongoza, nilijiuliza nini kimenipata mpaka nikawa mrahisi vile lakini nilikosa majibu, au ni hii pombe niliyokunywa, au nimelainika kwasababu sikufanya mapenzi muda mrefu sasa? Bado sikupata jibu,



    Yule mwanaume aliweza kufika kileleni mara mbili na kupumzika, kiukweli akili zilirudi na kujikuta najutia sana, nikasema nitafanya nini, kwani ndo nishafanywa na hakuna kitu chochote kitakachobadilisha, nilipoangalia simu yangu ilikuwa saa tisa nilipumzika kidogo mpaka saa 11 kasoro alfajil na kumuomba yule mkaka anisindikize, alikubali na kumpigia simu bodaboda anayemfahamu na kumuomba anipeleke kwetu, alitoa pesa na kumlipa tule dereva tukaondoka



    Nilifika nyumbani saa 12 kasoro nililala tena na kuamka saa3 sababu ya uchovu, nilitandika kitanda na kwenda kuoga, nilikuwa na elfu 10 ambayo dada alinipa kwaajili ya kumsaidia kule saluni, basi ile pesa nilinunua supu na chapati nikawa nakula, mara msg iliingia niliangalia alikuwa dada yangu



    "Vipi ulifika salama? Nilikuja pale nilipokucha nikaambiwa ushaondoka" aliandika hivyo nami nikamwambia ndio niliondoka muda ule ule baada ya kumpigia simu, sikutaka ajue kama yule mwanaume aliyeniacha nae alinisumbua kimapenzi nami nikajikuta nafanya baada ya kunilazimisha, angenishangaa



    Basi tulichat mpaka nikachoka, niliwasha data na kuingia fb, niliangalia msg inbox na kuona msg moja iliyotumwa na mwanaume anayeitwa Rajabu Mohammad, iliandikwa



    "Samahani Aisha naomba namba yako"

    "Namba yangu ya nini, kwanza mimi sitoagi namba kwa wanaume wa Facebook unikome kaka sawa" nilimjibu kwa hasira na dharau, kweli tangu nijiunge fb sikuwahi kutoa namba kwa mwanaume yoyote wa mtandaoni, na nilisema sitofanya hivyo hata iweje,



    "Kwani si tunakuwa tunasalimiana ni urafiki tu" alisema



    "Sina haja na urafiki na wanaume wa fb, kwanza huna hadhi hiyo kabisa embu nipotezee nitakublock ujue, mimi nina mume wangu kwanza urafiki huo vepe" nilimjibu na kumpotezea kabisa



    Ulipita mwezi mmoja nikiwa nafanya mishe mishe zangu, bado nilikuwa nipo single licha ya wanaume wengi kunisumbua lakini sikutaka kumpa nafasi mwanaume yoyote yule, ilikuwa nikitoka kazini naingia fb, siku hiyo niliingia na kuona baadhi ya marafiki zangu wamepost picha, kuna mmoja picha yake ilinivutia aliitwa Bin Mohd nili like na kucoment nice picha, basi nikawa naendelea kukagua na picha nyingine alikuwa na picha nzuri mno, mara nikaona msg inbox nilifungua na kukuta bin mohd amenichek

    "Niaje mrembo"

    Bila kuchelewa nilijibu

    "Poa"

    "Mishe niaje?"

    Safi tu" nikawa najibu tena kistarabu

    "Vipi mume wako na watoto"

    Nilijikuta nikicheka nikamwambia mbona mimi sina mume wala mtoto

    "Msichana mzuri kama wewe huna mume?"

    "Bado Mungu hajanijalia, vipi wewe wifi hajambo" nilijikuta namuuliza hivyo, kwa kumtega tu maana niliona kwenye picha zake akiweka maneno ya kuumiza kama mtu aliyetendwa

    "Ahh mimi kama wewe tu sina mtu"

    "Itakuwa umeumizwa sana maana nikiangalia picha zako na maneno uliyoweka mmhh" nilimwambia

    "Wee acha tu yaani wanawake nyinyi" tulichat mengi aliniomba namba nikaamua kumpa bila shida,



    Ikawa kila siku usiku ananipigia wakati wa kulala na kuongea mengi, sauti yake ilikuwa nzuri mno ilinivutia nilitamani kila siku kuongea nae tu, aliniambia anaishi morogoro, ila alishawahi kuja dar kikazi na kuna ndugu zake maeneo ya magomeni, akaniuliza kama huwa nafanyaga ibada na kwenda msikitini, nilimwambia hapana akaniambia basi nianze kufanya ibada, nilipenda sana kuona mkaka mkarimu na anampenda mungu,



    Uliingia mwezi wa ramadhani tukawa tunawasiliana mara chache sana, siku moja usiku alinipigia na kuniambia kuwa ananipenda sana, nilisisimka lakini niliogopa vibaya mno kwani nilitendwa sana kipindi cha nyuma hivyo sikutaka kuingia tena kwenye mapenzi na pia sikujua maisha yake huko anapoishi yapoje kama ana mke je? Baadae nikasema hana mke asingekuwa kila siku usiku ananipigia tunaongea sana mpaka tunasinzia simu zikiwa hewani, lazima angemuogopa mke wake, pia kwa umri wake sio rahisi kuoa alikuwa ni kijana mwenye miaka 28 mimi alinipita miaka mitatu, basi niliogopa kumpa jibu lakini moyoni nilimpenda haswa, niliamua kukata simu bila kusema kitu,





    Niliamua kukata simu bila kusema kitu, akawa ananitumia msg za kawaida tu WhatsApp pasipo kupiga, siku moja alinitumia msg na kuniambia nakupenda sana Aisha wewe ndo mke wangu mtarajiwa, jamani nilipagawa nikamwambia asante, siku hiyo usiku alinipigia tuliongea na kuniambia maneno mazuri, kwa kuwa ulikuwa muda umeenda aliniaga

    "Usiku mwema mke wangu nakupenda eeh" aliniambia

    "Nakupenda pia" nami pia nilimjibu pasipo hiyana

    Sikutaka kupoteza muda nikachezea bahati, niliona nimkubalie tu, tangu hapo tukawa wapenzi ila tulijuana kupitia zile picha tu za mitandaoni, basi aliniambia sikukuu ya pili atakuja dar hivyo atafikia magomeni kwa ndugu zake aliniomba tuonane siku hiyo, kila mtu amjue mwenzie, nikamwambia sawa,

    Tuliendelea kuwasiliana siku hadi siku akawa anawapa simu na ndugu zake naongea nao hadi mama yake akanifaham kupitia sauti yangu, aliniambia picha zangu alisha waonyesha bado kwenda Moro tu wanione laivu,

    "Au nikutumie nauli ili hiyo sikukuu ya pili uje wewe"

    "Hapana njoo wewe kwanza" nilimwambia

    Hatimae sikukuu ikafika ya pili akaja Dar, alinipigia simu kuwa yupo magomeni lakini atakuja hadi hadi Lumo kwetu kuniona wala nisipate tabu kumfuata huko magomeni, kweli ilipofika saa moja jioni aliniambia yupo Lumo stand, nilimfuafa na kumuona, alikuwa ni mwanaume mfupi tofauti na kwenye picha nilivyokuwa namuona, kweli ni mwanaume mzuri lakini mimi sikumpenda mwanaume mfupi hata angekuwa na pesa vipi au uzuri gani, yaani nilimpita urefu, aliishia kwenye bega langu, maana mimi nilikuwa na urefu futi 5,

    Nilijikuta moyo wangu unasinyaa, akaniambia anataka atafute chumba alale hapo kisha kesho aondoke maana kuna kazi za watu alitakiwa kumalizia, nikamwambia kwanini anakodi chumba kwanini asiende Kulala kwa ndugu zake, akasema anataka akae na mimi, wala nisiogope, kiukweli nilikuwa sitamani tena kukaa nae maana hanivutii, niliona kelo tu

    "Mimi sitokaa sana maana nyumbani nitasemwa"

    "Usijali tunakula tu kisha unaondoka"

    "Enhee na nilikwambia nina shida na elfu 70 kwahiyo inakuwaje?" Nilimkumbusha pesa nilizomuomba kabla

    "Nitakupa mpenzi" aliniambia kwa upole

    Tulitafuta sehemu yenye guest na kulipia tukaingia, alimuomba muhudumu atuletee chipi kuku sahani mbili na soda pamoja na maji, vililetwa tukala huku kila mtu akiwa kimya, yeye alidili na simu nami nikawa nadili na simu yangu, baada ya kumaliza nikamwambia mimi nataka kuondoka,

    "Sawa mpenzi lakini hata hatujaongea chochote kuhusu mapenzi yetu" aliongea hivyo na kunishika mkono, nilikelekwa na kumtoa,

    "Eti mapenzi yetu, ungejiona ulivyo, wewe na mimi wapi na wapi, kwanza nikitoka hapa unioni tena na nafuta namba yako" nilisema kimoyo moyo bila ya kunisikia

    "Mbona kimya baby" yaani huwezi amini kila alivyoniita jina la mahaba ndo alizidi kunichefua na vile alivyo,

    "Si nimekwambia nataka kuondoka"

    "Sawa naomba unikiss basi"

    Alikaa mbele yangu na kutaka nimbusu, kwa kuwa nilikuwa nahitaji pesa nilimbusu kwenye shavu akataka nimpe mate nilikataa, baada ya kunibembeleza niliona muda unaenda nikasema ngoja nikubali kumpa hayo mate tu ili anipe pesa niondoke, basi nilivyokubali alininyonya mdomo huku akiniminya maziwa yangu, nikamsukuma nilipotaka kuinuka nilihisi kizungu zungu, nikamwambia kichwa kinaniuma, basi pumzika kidogo akanirudisha kitandani nililala huku akiingiza mikono kwenye blauzi yangu na kutoa ziwa akaanza kuninyonya, nilijikuta nikijiminya minya kwani nilisisimka, mara nikahisi anapeleka mkono wake na kupandisha dela nililovaa, aliingiza kidole kwenye uke wangu, nikamsukuma

    "Please sikufanyi kitu mimi nakushika tu ili nilidhike lakini sikuingilii" aliongea kwa upole nikamwambia sitaki,

    "Kwanini huniamini Aisha, nakuruhusu nikifanya tofauti uniminye sehemu zangu za siri" aliniambia hivyo na kuzidi kutumbukiza vidole vyake akaweka viwili,

    "Aaahhh" nilitoa mguno, basi akanipanua na kupeleka ulimi wake kwenye ikulu yangu, uwii alinilamba mpaka nikachanganyikiwa kabisa sikujielewa hata, nilishtukia kanikalia kwenye kifua changu na kupitisha ub** wake katikati ya maziwa yangu, akaniambia ninyonye, nilimwambia siwezi, akasema basi naungiza huku au kama vipi hutaki ninyonye ili nikojoe, kiukweli sikutaka kunyonya maana sikumpenda tena yule kaka, basi alivyoona nachelewa alirudi chini na kuingiza mashine yake, ilikuwa ngumu kupita kwani alikuwa na uume mkubwa, niliumia sana hiyo siku, nilirusha miguu ili nijitoe lakini nilishindwa kwani alinikamata vilivyo, alinikandamiza haswa mpaka nilitaka kupiga kelele, baada ya kuona unapita kwa shida akapaka mate na kuingiza kwa nguvu, nilihema baada ya kuingia, alianza kunito*** kwa nguvu,

    "Uwiii unaniumiza utaniua jamaniiii"

    "Basi nafanya pole pole, ila usibane miguu utaumia"

    Aliniambia kwa kunimbeleza lakini sikujali nilizidi kubana miguu ili asipate nafasi ya kufaidi tunda langu, hakuwa na hadhi ya kupata mapenzi yangu ila ilishatokea bahati mbaya, alinifanya mpaka nilianza kutoka machozi niliumia mno

    "Tanua miguu basi ili niweze kukojoa haraka ukibana ndo unazidi kunichelewesha" aliniambia hivyo, lakini wala sikumsikiliza, nilikasirika haswa, baadae akachukua mikono yake na kunipanua miguu yangu,

    Niliona bora nikubali tu ili kumfanya akojoe nami nipumzike na ile zahama, niliyokutana nayo, basi bwana alichomoa dude lake na kuingiza kisha anachomoa tena na kuingiza, alifanya hivyo kama mara sita hivi, niliona kama ananikata stim fulani, lakini nilishindwa kumwambia kuwa unanikata stim

    "Sasa ndo utakojoa saa ngapi hivyo? Si ufanye moja kwa moja tu umalize nataka kuwahi" nilimwambia nikiwa nimekuja uso yule mkaka alitabasamu na kunilalia, akawa sasa ananifanya kwa mgandisho kama, nilijisikia raha lakini nilijibana kutotoa sauti yangu ili asiweze kujiona kama yeye anajua sana,

    Nilitulia kama gogo sikutaka kum support hata kidogo, aliendelea huku akininyonya maziwa yangu, mpaka akakojoa

    "Asante baby" aliniambia hivyo,

    "Nataka kuondoka" nilimjibu kwa hasira

    .

    "Sawa mpenzi, ila kuhusu pesa nitakupa kesho maana hapa bado sijaingiziwa pesa, nilikuja na elfu 50 tu nikafanya nauli nyingine tumekula na nyingine ya chumba"

    Alivyoniambia vile aliniudhi haswa, nilimwambia kwanini hakuniambia kama mpaka atumiwe

    "Kwani tatizo nini, nitakupa kesho mke wangu"

    "Kesho saa ngapi wakati umesema kesho unaondoka"

    "Kwani si tutaonana ili unisindikize, au hutaki kunisindikiza basi nitakutumia kwenye simu"

    Niliamua kukaa kimya, nilijua hawezi kunipa tena hiyo pesa, alinisindikiza mpaka nje akanipa elfu tano ili niweze kumpa bodaboda ambae alisema nauli buku mpaka nyumbani kwani hapakuwa mbali, ningeweza kutembea hata kwa mguu, ila kwa vile ilikuwa ishafika usiku saa 4 nikaona nipande boda





    Basi nilifika nyumbani na kuoga, baada ya kurudi nikakuta msg iliyotoka kwa yule mtu mfupi

    "Vipi baby umefika salama?" Aliniuliza nami nikajibu, tukaanza kuchat nilipochoka alinitakia usiku mwema nikalala, ilipofika asubuhi alinipigia simu na kuniambia nitaenda saa ngapi maana siku hiyo ndo anaondoka, nikamwambia wewe unatakaje,

    "Basi njoo sasa hivi" aliniambia

    Sikutaka kupoteza muda nilijiandaa haraka na kwenda, kwani kuna ahadi ya pesa alinipa, nilipofika nje ya ile gest nilimpigia simu akasema Aisha si uingie ndani,

    Basi nikaingia kwani chumba nilikuwa nakijua, nilimkuta kajilaza akiwa amevaa taulo tu huku anachezea simu

    "Njoo mpenzi wangu" alinivuta kifuani kwake

    "Aisha nakupenda sana, nikiondoka nitakukumbuka mno, baada ya wiki mbili nitakutumia nauli uje Moro umuone mama mkwe wako" aliniambia nikamuitikia

    Hapo alininyonya mate, nikamtoa

    "Vipi, hutaki nikuage mpenzi? Tuagane bana nipe japo kiss tu"

    "Wewe ndo ulivyo bana unataka sana mapenzi" nilimwambia hivyo akacheka tu na kuinuka akanilalia kwa juu tukawa tunasukumizana, yeye akawa anaona kama mchezo akawa ananitekenya, basi lile dudu lake likaanza kuwa gumu na kunigusa gusa,

    "Sitaki kufanya mapenzi jana uliniumiza sana na ulinilazimisha nilikuwa sitaki" nilimwambia hivyo

    "Mimi mwenyewe sikutaka nikuingilie lakini ulikataa kuninyonya, nilikwambia ukininyonya uume basi sitokuingilia, ila kama unataka nikuingilie basi usininyonye, nawe ulichagua kutoninyonya maana yake ulilidhia kufanya mapenzi na mimi" alisema hivyo ile kauli ilinikela nikamsukumiza lakini hakuweza kutoka juu yangu,

    Akanikalia kwenye mapaja na kuanza kufungua zipu ya suluali niliyovaa, nilimzuia kwa kumshika mikono lakini aliikamata yote kwa mkono wake mmoja, kisha mmoja akautumia kwaajili ya kupapasa k yangu, alichezea kisi** mpaka nikahisi uchizi, baada ya hapo akatoa taulo na kunilalia hakuwa hata na boksa ndani, ile MB** yake ikawa inagusa kitumbua changu, mikono yake ilianza kuchezea chuchu zangu, nilisisimka na kuanza kukumbuka usiku wa jana alivyonifanya, alinivua blauz nikabaki na sidiria

    "Aaassss" nilitoa sauti ndogo nyororo, yule mwanaume aliinuka na kuivuta suruali yangu nami nilitulia tu, sikujua kwanini, akatoa na chu** nikabaki mtupu, akashika mguu wangu mmoja na kuutanua kisha akashika uume wake ili adumbukize, alianza kunichapa nao kwa juu na kuanza kunisugua na kile kichwa cha ub***

    "Aahhh mmhh" nilitoa sauti





    "Aahhh mmhh" nilitoa sauti

    "Baby niingize MB** yangu?" Aliniuliza

    "Pole pole lakini" nilimwambia Kwa kubana pua,

    Kweli uume uliingizwa na kuzama wote, nilijikuta napanua miguu mwenyewe ili kumpa nafasi yule mwanaume aweze Ku enjoy, sikuona sababu ya kumsumbua wakati kama kuliwa nilishaliwa nae tayari, kikubwa nilitaka kumlidhisha ili anipe pesa yangu aliyoniahidi, sikuona sababu ya kukataa kumpa, hata yeye alionyesha kufurahi aliniinamia na kuninyonya mate ambayo mwanzo nilikataa, nami nikaanza kutoa ushirikiano, alininyonya huku akiendelea kunito***

    "Aahh ahha ooohhhssss" nilipiga kelele hatari

    Yule mwanaume akachomoa mashine yake na kunishika kiuno kama anataka kunigeuza, nilimuelewa nami nikageuka ilikuwa ni dog style, yeye alipiga magoti kwa nyuma na kuniramba kidogo, kisha akanichomeka tena,

    "Uwwiiiiii" nilipiga kelele na kwenda mbele kidogo maana nilihisi amegusa utumbo,

    Alinikamata vizuri tu kiuno, huku akiyapiga makofi makalio yangu ambayo yalikuwa makubwa sana, yakalia pwaah alinipiga mara nyingi mno huku akiendelea na kunifanya kwa speed kali, mpaka akapizz, nilijikuta nikijilaza, nae akalala pembeni

    "Una joto zuri, wewe ni mtamu sana" aliniambia nikatabasam tu,

    Tulipumzika kidogo akaanza kunichezea makalio yangu, aliinuka na kuanza kunilamba kwa nyuma, mzuka ulipanda aliniambia nimnyonye na yeye koni yake nilikubali, nilinyonya mpaka ilipoanza kusimama nikaikalia kwa juu, nilijirusharusha na kufanya ule uume uingie na kutoka, basi yule mwanaume alinishika nae akawa anajileta juu na kurudi chini, baada ya hapo akainuka vile vile na kusimama huku MB** yake ikiwa kwenye k yangu, alinitom** akiwa amesimama

    Nilitokwa machozi maana sikuwahi kupata raha ya ajabu kama ile, mtu mfupi lakini alikuwa na nguvu za kunibeba, tuliendelea mpaka wote tukapizzz akaniacha, baada ya muda tuliingia mzunguko wa tatu mpaka tukajikuta tayari tushachoka, nae alimaliza nikashukuru maana nilichoka

    "Asante kumbe jana ulikuwa ukiogopa tu, hakika leo ndo nimekufaidi kuliko jana" aliniambia kisha akaniambia tukaoge nikamwambia napumzika aanze yeye,

    Basi alienda kuoga na kuacha simu, nilijikuta nachukua na kuichezea kwani haikuwa na lock, nilikuta msg ambazo ziliingia hazijafunguliwa aliziacha wakati ule tuliokuwa kazini tukiwajibika, moja ilikuwa ya rafiki yake jina lilikuwa Omar nilifungua maana msg niliisoma kidogo bila kuisha yote nilijikuta natamani kufungua kutokana na maneno yaliyoandikwa juu, iliandikwa

    "Wagonge wagonge mzee baba,.." Baada ya kufungua ikaja yote

    "Wagonge wagonge mzee baba maana nakujua wewe ushindwagi na kitu ukitaka lako" iliandikwa hivyo ikabidi nisome na nyingine za mwanzo wao Kuchat

    "Nishafika dar, nataka nimle yule mtoto leo" yeye aliandika hivyo

    "Wee nawe unafikiri atakubali mkutane leo akupe k kwanza atakuona unamtamani tu, huenda kesho usimuone tena na ukamkosa" mwenzie akajibu

    "Wee utaona lazima nile mzigo leo leo, nitarecord japo sauti yake uisikie"

    "Poa mwanangu itakuwa unatumia dawa wewe si bure hahahaha"

    "Ameshafika hapa tunakula kwanza" msg hiyo ilinifanya nikumbuke tulivyokuwa tukila pale gest kila mtu alikuwa akidili na simu, kumbe alikuwa akimfahamisha rafiki yake

    "Yupoje unavyomuona?" Rafiki yake aliuliza

    "Mzuri tu, ana Shep huyo, kavaa dela lakini tako linaonekana alafu nisimle nifakuwa fala basi mimi leo" alijisifia mwenzie alicheka hawakuchat nikaona msg ambazo nahisi walichat baada ya mimi kuondoka

    "Oya kwisha habari ingia WhatsApp nikutumie kisauti chake" hapo roho iliniuma, yule mwenzie akamwambia poa na kumuuliza atarudi lini

    "Kesho nitakuwa hapo nataka kula tena mzigo kwanza kwa mara ya pili alafu..." Sikumaliza kuisoma nilirudisha simu haraka maana mwenyewe alikuwa anakuja, .

    Nilikuwa na hasira nikaanza kutetemeka, alikaa karibu na mimi na kuniuliza kwanini nimenyongea au ndo uchovu

    "Hivi unanipenda kweli au unanitamani" nilimuuliza

    "Nakupenda ndo maana nimeacha kazi zangu nikaja dar kwaajili yako, nilivyokuwa na wewe mpaka leo nimehisi wewe ni mwanamke unayenipenda sana" aliniambia lakini nikahisi kama ni uongo muda mwingine nikatamani kumuamini

    Sikutaka kumwambia kuhusu zile msg, niliona nitulie kwanza, nilienda kuoga na kurudi nikavaa akanipa elfu 30,

    "Si nilikwambia nataka elfu 70"

    "Nitakutumia sikupata pesa, yule jamaa niliyemtegemea kanitumia nusu, nikifika tu nakutumia" aliniambia hivyo



     

     

    ITAENDELEA

     

0 comments:

Post a Comment

Blog